Toyota Quảng Bình thương hiệu uy tín hài lòng khách hàng

Breaking

Thứ Tư

Toyota Quảng Bình thương hiệu uy tín hài lòng khách hàng

Toyota Quảng Bình là công ty cổ phần chính thức của Toyota Việt Nam. Đây là một trong những trụ sở chính của cả nước và là đơn vị mũi nhọn tại khu vực miền Trung.

Công ty chuyên sản xuất, phân phối và kinh doanh các dòng xe cùng các phụ tùng chính hãng thuộc thương hiệu Toyota.

Bên cạnh đó công ty cũng chuyên về các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe hơi các loại. Quý khách hàng đến showroom Toyota Quảng Bình tại 204 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.


Về chăm sóc khách hàng

Toyota Quảng Bình luôn lấy tiêu chí khách hàng là ưu tiên số 1 cho sự phát triển. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình công ty luôn mang đến sự an tâm và làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trang bị đầy đủ những kiến thức về ô tô sẽ có trách nhiệm tư vấn tài chính và hỗ trợ khách hàng khi lựa chọn mua một sản phẩm thuộc hãng. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa cũng sẽ do đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao và được đào tạo bài bản phụ trách.



Ngoài ra Toyota Quảng Bình cũng có những chính sách và chế độ bảo hành đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng và hết sức chuyên nghiệp.

Trong thời hạn bảo hành, khi đến lịch bảo dưỡng khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ bảo dưỡng và kiểm tra các chế độ vận hành cũng như các tính năng an toàn của xe ô tô.

Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng cũng như những phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi công ty chuyên cung cấp những dịch vụ tốt nhất và đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao.

Hơn nữa mức giá từng dịch vụ và sản phẩm mà công ty đưa ra vô cùng hợp lý kết hợp cùng những chương trình giảm giá và ưu đãi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.



Về chất lượng sản phẩm và dịch vụ


Công ty Toyota Quảng Bình chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc lắp ráp trực tiếp tại xưởng. Tất cả các sản phẩm từ mẫu xe cho đến phụ tùng đều qua kiểm định và được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, mọi dịch vụ mà công ty cung cấp cũng đều đạt tiêu chuẩn 3S từ khâu sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng đến tư vấn khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết mang lại sự hài lòng và an tâm cho mọi khách hàng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng như uy tín của công ty.



Tiêu chí phát triển của công ty 


Toyota Quảng Bình luôn phát triển và xây dựng công ty theo định hướng bền vững. Đồng thời đào tạo và phát triển đội nhân viên từ chăm sóc khách hàng cho đến kỹ thuật theo hướng năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và cống hiến hết mình.

Đặc biệt, với phương châm Khách hàng là số 1 chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Một số dòng xe nổi bật mà công ty phân phối


Toyota Quảng Bình hiện đang chuyên cung cấp và phân phối các phụ tùng cùng các dòng xe thuộc thương hiệu Toyota. Phân khúc xe mà công ty phân phối rất đa dạng bao gồm Sedan, SUV, Crossver, MPV, Pick up, Van và Hatchback,…

Phân khúc xe Hatchback: Toyota Yaris G CVT máy xăng 5 chỗ hộp số tự động vô cấp, Toyota Wigo 1.2G MT máy xăng 5 chỗ hộp số sàn 5 cấp, Toyota Wigo 1.2G AT máy xăng 5 chỗ hộp số tự động 4 cấp,…

Phân khúc xe Sedan: Toyota Vios 1.5E MT máy xăng 5 chỗ hộp số sàn 5 cấp, Toyota Vios 1.5 E CVT máy xăng 5 chỗ hộp số tự độn vô cấp, Toyota Corolla Altis Sport 2.0V CVT 5 chỗ  hộp số tự động vô cấp,…

Phân khúc SUV: Toyota Fortuner 2.4 MT 4x2 máy dầu 7 chỗ hộp số sàn 6 cấp, Toyota Land Cruiser Prado VX máy xăng 7 chỗ hộp số tự động, Toyota Land Cruiser VX máy xăng 8 chỗ hộp số tự động 6 cấp,…

Phân khúc MPV: Toyota Innova 2.0E máy xăng 8 chỗ hộp số sàn 5 cấp, Toyota Avanza 1.3 MT máy xăng 7 chỗ hộp số sàn 5 cấp, Toyota Avanza 1.5 AT máy xăng 7 chỗ hộp số tự độn 4 cấp,…

Phân khúc Pick up: Toyota Hilux 2.4G 4x4 MT máy xăng 5 chỗ hộp số sàn 6 cấp, Toyota Hilux 2.8G 4x4 AT máy dầu 5 chỗ hộp số sàn 6 cấp, Toyota Hilux 2.8G 4x4 AT máy dầu 5 chỗ hộp số tự động 6 cấp,…

Tổng kết


Toyota Quảng Bình là một thương hiệu uy tín mà mọi khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Mọi dịch vụ mà công ty cung cấp luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, mọi sản phẩm mà công ty phân phối đều đảm bảo chất lượng cao.

Chúng tôi luôn nỗ lực và phát triển không ngừng với mong muốn đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.