Mẫu xe Toyota Avanza 1.5 AT 2020 phong cách và thời thượng

Breaking

Thứ Hai

Mẫu xe Toyota Avanza 1.5 AT 2020 phong cách và thời thượng

Hiện nay trên thị trường mẫu xe đa dụng MPV 7 chỗ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Một trong những mẫu xe có sức cạnh tranh mạnh mẽ, làm mưa làm gió trên thị trường Đông Nam Á trong những năm qua đó chính là Toyota Avanza 1.5 AT. Mẫu xe ra đời với mục đích trở thành đối thủ trực tiếp với Suzuki Ertiga.



Ngoại thất


Mẫu xe có ngoại hình vô cùng độc đáo với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.190 x 1.660 x 1.695 (mm). Toyota Avanza 1.5 AT được sở hữu nét thiết kế khá giống đàn anh Toyota Innova.

Phần đầu xe được thiết kế khá ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt đậm chất thể thao kết hợp cùng bộ đèn pha sắc nét làm nổi bật logo thương hiệu đặc trưng. Đi kèm với đó là hệ thống đèn chống xước mù dạng tròn nằm phía trước đầu xe rất hiện đại và cá tính.

Phần hông xe được thiết kế khá đơn với phần cửa được mở theo cách cơ học rất quen thuộc và dễ dàng sử dụng. Điểm nhấn thu hút nhất là bộ la zăng 14 inch cách điệu đi kèm với với cặp gương chiếu hậu có thể chống chói tự động và chỉnh gập điện.

Phần đuôi xe thiết kế độc đáo với cụm đèn hậu thanh mảnh hình chữ L kết hợp cùng thanh nẹp mạ crom sáng bóng tăng thêm sự chắc chắn và cứng cáp cho xe. Bên cạnh đó mẫu xe còn được trang bị cánh lướt gió trên cao tích hợp cùng đèn báo phanh dạng LED và ăng ten dạng vây cá đầy cá tính.


Nội thất


Nội thất của Toyota Avanza 1.5 AT được sử dụng tone màu be chủ đạo mang lại sự ấm cúng, gần gũi nhưng cũng hết sức sang trọng. Tuy mẫu xe không được thiết kế quá cầu kỳ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi sự tiện nghi và hiện đại cho chủ nhân.

Táp lô được trang bị những nút điều khiển cao cấp thay vì các núm xoay đơn thuần như trước. Vô lăng 3 chấu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, tích hợp các nút bấm tiện lợi và có thể chỉnh cơ 2 hướng. Phía sau là cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản về tốc độ, nhiên liệu, … giúp người lái có cái nhìn trước quan nhất và điều chỉnh chế độ cho phù hợp.

Toàn bộ các ghế ngồi bọc đều được bọc nỉ cao cấp tích hợp các tính năng đem lại sự thoải mái nhất cho hành khách. Hàng ghế đầu có thể chỉnh tay 4 hướng còn hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập 50:50 giúp tăng diện tích chứa đồ khi cần sử dụng.



Độ tiện nghi mà xe mang lại


Toyota Avanza 1.5 AT được trang bị rất nhiều những tính năng thông minh hỗ trợ hiệu quả cho giải trí và lái xe. Hệ thống điều hòa chỉnh tay kết hợp với các cửa gió xung quanh xe mang lại không gian mát mẻ với mọi loại thời tiết. Đi kèm với đó là màn hình cảm ứng 7 inch sắc nét hiển thị đa phương tiện, kết nối USB, AUX, Bluetooth và điện thoại thông minh,… Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị đầu DVD và hệ thống 6 loa cao cấp mang lại chất lượng âm thanh vô cùng sống động.

Một số tính năng nổi bật khác được mẫu xe trang bị như cần gạt mưa gián đoạn, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, tính năng sấy kính sau cùng khóa cửa điện và khóa cửa từ xa rất hiện đại.


Chế độ vận hành và động cơ  

         
Toyota Avanza 1.5 AT sở hữu khối động cơ vô cùng khỏe khoắn với 4 xy lanh thẳng hàng đi kèm với hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số sàn 5 cấp, hộp số tự động 4 cấp vừa mang đến sự mạnh mẽ vừa giúp xe di chuyển êm ái mượt mà.

Khả năng vận hành của xe cũng rất ổn định tiết kiệm nhiên liệu mang đến sự an tâm cho người lái. Ngoài ra mẫu xe cũng được đánh giá rất cao về độ bám đường và giữ thăng bằng tốt nhờ có bộ lốp dày và khung xe cứng cáp hạn chế được tình trạng rung lắc mạnh.

Hơn nữa với khoảng gầm cao kết hợp cùng hệ thống tay lái trợ lực điện đã giúp xe dễ dàng vượt qua các địa hình và di chuyển trong thành phố đông đúc.


Độ an toàn và an ninh


Toyota Avanza 1.5 AT được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn tiên tiến và và hiện đại bao gồm: Hệ thống phanh linh hoạt nhạy bén gồm chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử. Bên cạnh đó là 2 túi khí tiêu chuẩn kết hợp cùng dây đai 3 điểm 7 vị trí đảm bảo an toàn trong mọi tình huống.

Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị hệ thống treo trước sau liên kết đa điểm và phanh trước dạng đĩa tản nhiệt, phanh sau dạng tang trống cùng hệ thống báo động thông minh mang lại cảm giác yên tâm cho chủ nhân khi rời khỏi xe.

Giá xe Toyota Avanza


Hiện nay Toyota Avanza 1.5 AT có giá bán niêm yết trên thị trường rất cạnh tranh, phù hợp với số đông khách hàng hiện nay là 612 triệu đồng

Tổng kết

Toyota Avanza 1.5 AT rất phù hợp cho một mẫu xe gia đình với đầy đủ sự tiện nghi và mức giá vô cùng hợp lý. Hơn nữa với những tính năng cùng khối động cơ mà mẫu xe mang lại hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm đầy thú vị cho chủ nhân.