Đánh giá xe Toyota Yaris 2020 nhập khẩu sang trọng

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá xe Toyota Yaris 2020 nhập khẩu sang trọng

Toyota Yaris 2020 thông qua các thông số nổi bật. Trong những năm gần đây,thị trường ô tô luôn mang đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm ăn khách. 

Trong đó các thương hiệu ô tô uy tín thì Toyota luôn là cái tên được biết đến nhiều hơn. Đặc biệt, hãng xe này còn tung ra phiên bản nhiều tính năng an toàn tuyệt đối.


Ngoại thất xe Yaris 2020 khẳng định vị thế sedan

Thoáng nhìn hẳn bất kì ai cũng nhận ra đây là chiếc xe thiết kế chuẩn mẫu sedan hạng B. Chính vì thế, thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe cũng tương ứng: 4115 mm, 1700 mm và 1475 mm.

Thông số về khoảng sáng gầm của xe tương ứng 135 mm và nó không mấy bệ vệ nhưng vẫn giúp xe di uyển ổn định trong nội ô.

Thiết kế khá thanh mảnh và trau truốt, xế cưng này sở hữu mâm xe thiết kế 8 chấu rộng 16 inch nên khá hài hòa với tổng thể kích thước xe.

Thêm vào đó, diện mạo bên còn khá lôi cuốn bằng chính hệ thống đèn tinh xảo. Trong đó, xe có đèn pha thấu kính, đèn led ban ngày, đèn sương mù và cả hệ thống đèn hậu tinh xảo.



Đặc biệt xế cưng này còn trang bị tay nắm cửa mạ crom sáng bóng cùng chất liệu sơn bền bỉ bên ngoài với nhiều màu khác nhau.

Trong đó, quý khách hàng có thể mua chiếc xe với tông màu trắng, màu crom hay màu than chì cá tính thậm chí là màu xám khói, màu xanh… đều hiện diện đầy đủ tại các đại lí xe chính hãng.

Nhìn chung, dòng xe này khá bắt mắt và thiết kế vẻ bề ngoài đầy tính thẩm mĩ. Do đó, quý khách hàng có thể mua xe ở bất kì đại lí nào, ngắm nghía xe thật kĩ thậm chí là lái thử xe để hiểu rõ hơn.

Tìm hiểu bộ sưu tập bạt phủ ô tô mới nhất hiện nay



Nội thất Toyota Yaris 2020 đẳng cấp 5 sao

Đánh giá còn phải thông qua nội thất bên trong thì mới có cái nhìn xác thực nhất về xế cưng này.

Theo đó, xe có nội thất khá tiện nghi với hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Hành khách và người lái có thể thưởng thức dàn âm thanh 6 loa, màn hình giải trí 7 inch kèm các kết nối đa phương tiện.

Hệ thống ghế ngồi của xe cũng được đầu tư khá bài bản từ việc bọc chất da mềm mịn cho đến tính năng chỉnh hướng giữa các ghế.

Các ghế còn có khả năng gập để tăng khoảng trống chứa đồ ngoài khoang hành lí có sẵn phía sau xe với dung tích 453 lít. Như vậy, dù nhỏ gọn nhưng xe vẫn khá tiện nghi.



Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của hệ thống điều hòa tự động, hệ thống đèn cửa ra vào tạo độ an toàn cho hành khách ra vào.

Đặc biệt, xe cũng trang bị cho các tay lái vô lăng 3 chấu tích hợp điều chỉnh 2 hướng dễ dàng. Tại bảng điều khiển trung tâm, màn hình kĩ thuật số và các nút điều chỉnh tự động luôn đồng hành cùng người lái.



Động cơ xe Toyota Yaris mới này mạnh mẽ bền bỉ không tiếng động

Là chiếc xe khá hoàn hảo với phần động cơ bền bỉ, an toàn. Đặc biệt, đó là động cơ mang dung tích 1.5l, sản sinh công suất cực đại là 106 mã lực và có hẳn momen xoắn tương đương 139.6 Nm.

Mặc dù chỉ là chiếc xe có mức giá tầm trung nhưng xe cũng khá mạnh bạo với khả năng tăng tốc vượt trội.

Theo đó, xe có thể tăng tốc nhanh từ 0-100km trong vòng 11 giây và cải tiến hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm trước đó.



Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của khả năng tiêu hao nhiên liệu lí tưởng với mức bình quân chỉ từ 6.72L/100km và chắc chắn là thông số mong ước cho bất kì khách hàng nào cho xế cưng của mình.

Nhìn chung dòng xe này chỉ mang đến cho khách hàng một phần động cơ duy nhất nhưng lại dễ dàng vận hành và làm quen. Chính vì thế, xe được khách hàng tin tưởng và chọn mua ngày một nhiều hơn.

An toàn Toyota Yaris 2020 đã được khẳng định qua nhiều thị trường

Dòng xe này sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường nhờ tính năng an toàn vượt trội. Trong đó, hệ thống túi khí được nghiên cứu kĩ lưỡng và bố trí ở các vị trí trọng yếu.

Các tay lái còn được hỗ trợ bằng các cảm biến lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe an toàn và khởi hành ngang dốc.

Hành trình xe di chuyển còn có sự đồng hành của thiết bị cảnh báo va chạm cũng như hệ thống hỗ trợ lực kéo.



Thiết bị ngắt động cơ tự động cũng sẽ giúp xế cưng của bạn an toàn hơn bao giờ hết. Mặt khác hệ thống đèn chiếu sáng của xe cũng hiện diện đầy đủ và mang đến cho chủ nhân xe một hành trình suôn sẻ.

Nhìn chung, hãng xe toyota đầu tư khá chu đáo vào xế cưng này và đảm bảo các tính năng an toàn của xe luôn phát huy tác dụng tối đa.

Vì thế, sở hữu xe đồng nghĩa với sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Giá xe Toyota Yaris 2020 phù hợp với mọi nhà

Dòng xe này sẵn sàng lăn bánh ở mọi đại lí với giá thành chỉ ở mức tầm trung. Cụ thể, quý khách hàng khi chọn mua phiên bản 1.5G số tự động giá từ 650 Triệu.

Giá thành này đảm bảo khiến khách hàng an tâm khi mua xe và hài lòng tuyệt đối với chất lượng xe mang đến.

Kèm theo đó, hãng xe cũng tư vấn thấu đáo cho mọi khách hàng cần đến. Hằng năm, hãng xe cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vì thế, quý khách hàng có thể truy cập nhanh để nắm bắt các thông tin cần thiết cho mình.

Đặc biệt, việc sở hữu chiếc xe này không còn quá khó khăn vì hãng xe luôn áp dụng chính sách mua xe trả góp và thế chấp tài sản ngân hàng lãi suất cực kì thấp.

Để nắm bắt thông tin và để có mức giá cụ thể của xe lăn bánh ở từng tỉnh thành, quý khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Chiếc xe có mức giá tầm trung nhưng đầy đủ tiện nghi và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Tìm hiểu thêm Toyota Avanza 2020 có gì nổi bật nhé.