Giá Xe Toyota Land Cruiser 2020 Khuyến Mãi Hấp Dẫn

Breaking

Thứ Ba

Giá Xe Toyota Land Cruiser 2020 Khuyến Mãi Hấp Dẫn

Giá Xe Toyota Land Cruiser 2020 xe hạng sang 7 chỗ chỉ 3.5 tỷ đồng. Dòng xe hạng sang ngày một thịnh hành hơn do nhu cầu khách hàng cần đến xe ngày nhiều hơn. Dòng xe này là chiếc xe hạng sang với giá chính thức công khai là 3.5 tỷ đồng tại các đại lí xe trên toàn quốc. Các thông số cụ thể về chiếc xe này sẽ được đề cập ngay tại bài viết sau:

Ngoại thất Toyota Land Cruiser 2020 với vẻ hầm hố và cơ bắp



Dòng xe này tự tin vì được thiết kế đậm phong cách thể thao với khung gầm xe cao ráo cùng bộ la-zang thiết kế rộng 18 inch kèm 5 chấu kép cực kì ấn tượng. Khoảng sáng gầm xe đạt thông số lí tưởng 230 mm và phần đầu xe còn khá cuốn hút với lưới tản nhiệt thiết kế từ 3 thanh kim loạt nằm ngang vô cùng chắc khỏe. Ngoài phần đầu xe tạo điểm nhấn thì phần đuôi xe cũng để lại ấn tượng bằng ống xả kép khá cân đối.

Cùng đó, dọc thân xe nhấn nhá bằng các đường gân dập nổi trông khá mềm mại, uyển chuyển. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của hệ thống đèn chiếu sáng khá tỉ mẩn trong từng đường nét thiết kế. Đó là chế độ chiếu sáng full led cho cả đèn pha, đèn sương mù, đèn phanh. Trong khi đó, kiểu đèn bi-led được lắp đặt cho hệ thống đèn sau của xe.

Đặc biệt, quý khách hàng còn có thể chọn một trong 7 màu ngoại thất ưng ý và đảm bảo độ bền tuyệt đối của lớp sơn xe. Cuối cùng, nếu đánh giá ngoại thất của Toyota Land Cruiser 2020 thì chẳng thể nào bỏ qua tổng thể các thông số kích thước. Trong đó, xe có chiều dài đạt 4950 mm, chiều rộng 1980 mm và chiều cao tương ứng là 1945 mm. Đây cũng là thông số chuẩn để xe thiết kế không gian nội thất bên trong với 7 ghế ngồi chỉnh chu, rộng rãi cho hành khách và người lái.

Nội thất xe Land Cruiser 2020 tiện nghi và sắc sảo



Cũng như các dòng xe cao cấp bạc tỷ của hãng toyota thì dòng xe này sở hữu không gian nội đầy đủ các tính năng tiện dụng. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của dàn âm thanh với 6 loa quy tụ cùng màn hình giải trí rộng 11.6 inch cực kì sắc nét phục vụ xem video mọi lúc. Không dừng lại ở đó, hành trình của xe còn có thêm các tính năng kết nối đa phương tiện hữu ích như: thiết bị MP3, kết nối USB, AUX, tính năng thông minh Bluetooth...

Cùng đó, hệ thống điều hòa trang bị 4 vùng tỏa mát nhanh, lọc khí sạch hẳn sẽ giúp hành khách ngồi bên trong luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn. Mặt khác, Toyota Land Cruiser 2020 còn có thêm cửa sổ chỉnh điện cho xe và cửa sở trời panoramic cũng giúp đón nắng gió thiên nhiên tươi mát bất kể khi nào.



Song song đó, xe cũng có hẳn hệ thống ghế ngồi hiện đại, thiết kế khoa học và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Ngoài tính năng gập cho cả ghế lái và ghế hành khách thì ghế lái còn có thể nhớ 3 vị trí. Trong khi đó, cả hàng ghế thứ 3 và hàng thứ 2 đều có thể gập dễ dàng. Lí do này khiến cho khách hàng thoải mái hơn khi mang theo nhiều đồ dùng cho những chuyến đi chơi xe, về quê thăm thú người thân...

Đặc biệt, các tay lái cũng có dịp trải nghiệm vô lăng thiết kế 4 chấu ấn tượng. Ngoài ra, tính năng đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình cũng được trang bị trên vô lăng này. Nhìn chung, nội thất của dòng xe này hoàn hảo từ chi tiết nhỏ và đủ sức mạnh để chinh phục khách hàng.

Động cơ sử dụng trên Land Cruiser 2020 mạnh mẽ vượt trội



Cùng là dòng xe 7 chỗ ngồi nhưng dòng xe này lại có những thiết kế vượt trôi. Đó là động cơ V8 bền bỉ có khả năng sản sinh công suất lên đến 304 mã lực tại 5500 vòng/phút và có ngay momen xoắn tương ứng 439 Nm tại 3400 vòng/phút. Xe cũng tăng tốc nhanh từ 0-100km chỉ trong 12.6 giây và đạt ngay vận tốc lí tưởng 175 km/h.

Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của dung tích bình chứa nhiên liệu lên tới 93 lít kèm theo mức tiêu hao nhiên liệu bình quân chỉ 13.4l/100km. Đặc biệt, việc điều khiển Toyota Land Cruiser 2020 khá dễ dàng vì tất cả đều là các tính năng tự động. Phần khác, các thiết bị hỗ trợ người lái luôn sẵn sàng trong đó có cả tính năng an toàn hiện đại. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập để quý khách hàng tham khảo.

An toàn Toyota Land Cruiser phiên bản 2020 được đánh giá cao



Dòng xe này là chiếc xe luôn khiến khách hàng an tâm vì đạt chuẩn của an toàn quốc tế về độ an toàn của xe. Trong đó xe có đến 8 túi khí ở các vị trí trọng yếu và trang bị dây đai 3 điểm. Cùng đó, hành trình của bạn còn có sự đồng hành của hệ thống chìa khóa thông minh, thiết bị mã hóa động cơ an toàn tuyệt đối. Tương tự, xe cũng có hệ thống phanh đạt chuẩn và hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cho mọi hành trình.

Mặt khác, xe còn trang bị cửa sổ chỉnh điện, thiết bị cảnh báo làn đường và hệ thống ghế ngồi giảm sốc tạo độ êm ả và không tiếng ồn để hành khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn ngay trên xe. Như vậy, tổng thể các tính năng an toàn này cũng đủ làm nên một hành trình suôn sẻ và bền bỉ cho bạn. Mặt khác, với độ uy tín và sự tin cậy của hãng Toyota hẳn sở hữu chiếc xe này sẽ làm cho chủ nhân xe an tâm hơn.

Giá Xe Toyota Land Cruiser 2020 nhiều ưu đãi hấp dẫn



Toyota Land Cruiser 2020 chính thức tung ra với giá thành 3.5 tỷ đồng và được hãng xe cam kết về chất lượng tuyệt đối. Theo đó, xe được bảo hành từ 3 năm và có quy định về số km. Ngoài ra, hệ thống các đại lí toyota rộng khắp mọi tỉnh thành cũng sẽ giúp khách hàng mua xe dễ hơn, tìm đến để bảo dưỡng xe chu đáo hơn.

Mọi thông tin về siêu xe hạng sang này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với toyota để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên của Toyota hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Tìm hiểu thêm một dòng xe thương mại Toyota Hiace 2020 16 chỗ đẳng cấp của hãng.