Giá Xe Toyota Altis 2020 khuyến mãi khủng giao xe ngay

Breaking

Thứ Sáu

Giá Xe Toyota Altis 2020 khuyến mãi khủng giao xe ngay

Đánh giá xe Toyota Altis 2020 khoe dáng mới bảnh bao. Nếu như Mazda 3, Kia Cerato hoặc Honda Civic trình làng khá ăn khách thì đến lượt Toyota Altis 2020 cũng chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng yêu thích dòng xe 5 chỗ thanh lịch nhưng đầy trẻ trung và lôi cuốn. 

Ngoại thất  Toyota Altis 2020:

Hãng xe toyota vốn dĩ rất chú trọng đến diện mạo bên ngoài của các xế cưng và hiển nhiên chiếc Altis 2020 cũng là trường hợp không ngoại lệ. Chiếc xe này thiết kế theo kiểu dáng mới, sở hữu thông số của xe hạng C với 4620 mm, 1775 mm và 1460 mm cho lần lượt chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Cùng đó, xe cũng khoe dáng với vẻ bề ngoài ngọa nghễ, chuẩn mực với thiết kế lưới tản nhiệt hầm hố làm từ các thanh kim kim loại lá mỏng. Cùng đó, kích thước la-zang chuẩn 17 inch cũng khiến xe lăn bánh tự tin hơn và đậm chất thể thao hơn. 


Không chỉ vậy, xe còn nhấn nhá ngoại thất bằng các đường gân dập nổi để tăng khí động học cho xe. Mặt khác, chính chi tiết này cũng làm tăng tính cơ bắp cho Toyota Altis 2020 nhưng cũng đầy mềm mại và uyển chuyển. Vẻ bề ngoài của xe hẳn còn thu hút bằng chính hệ thống đèn chiếu sáng thiết kế khá trau truốt. Mặc dù vẫn giữ công nghệ led là chiếu sáng chủ đạo song hệ thống đèn này cũng góp phần không nhỏ vào độ an toàn cho hành trình của bạn.

Riêng với chiếc xe này, toyota cũng ưu ái khá trọn vẹn và dành hẳn 4 màu ngoại thất cho khách hàng chọn mua. Tóm lại, dòng xe này khá chú trọng đến ngoại thất bên ngoài và thiết kế khá chuẩn nhằm mang lại thiện cảm cho khách hàng. Thêm vào đó, quý khách hàng còn có thể tìm hiểu thêm phần nội thất, động cơ cũng như các tính năng an toàn của xe để nắm rõ thông tin.

Nội thất xe Altis 2020:

Dòng xe này được đánh giá cao không chỉ ở ngoại thất mà nội thất xe cũng hoàn thiện từ A –Z. Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe đều bọc da cao cấp tích hợp tính năng chỉnh hướng cho cả ghế lái và ghế phụ. Đặc biệt, ghế còn có thể tính năng tựa đầu, gập để tăng khoảng không gian chứa đồ. Trong khi đó, khoang hành lí sẵn có đã là 500 lít.

Hành trình ngồi trong xe hành khách còn được tận hưởng các tính năng giải trí mới mẻ. Trong đó, xe có dàn âm thanh nghe nhạc, màn hình giải trí, kết nối mp3, usb, bluetooth, smartphone... Đương nhiên, hệ thống diều hòa cũng có mặt để làm mát không gian nội thất trong những ngày thời tiết oi bức.


Nội thất bên trong có thêm thiết bị phát wifi, gương chiếu hậu gập chỉnh điện và có tính năng chống chói. Cùng đó, tại bảng điều khiển trung tâm của chiếc xe có bố trí đồng hồ kĩ thuật số và tay lái tích hợp điều chỉnh âm thanh cùng các nút điều chỉnh tự động cũng sẽ là trải nghiệm khá thú vị.

Với Toyota Altis 2020 không gian nội thất với các tính năng này vừa tiện dụng lại dễ dàng sử dụng. Do đó, xe không chỉ thích hợp cho các gia đình mà còn phù hợp cho cả doanh nhân săn xe hạng sang để đi làm hằng ngày.


Động cơ sử dụng cho xe Altis 2020:

Phần thiết kế động cơ xe khá quan trọng và đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị về chiếc xe mà mình đang sở hữu. Chọn mua dòng xe này, đồng nghĩa bạn đang nắm trong tay với xế cưng mang 2 dung tích động cơ là 1.8L và động cơ 2.0L.

Động cơ 1.8L sẽ sản sinh công suất cực đại là 138 mã lực và có ngay momen xoắn tương ứng 173 Nm. Tương tự, hành trình của còn có thể chọn phần động cơ 2.0L và nó sản sinh công suất cực đại 143 mã lực cùng momen xoắn tương ứng là 187 Nm.


Mặc dù bán kính quay vòng tối thiểu của xe là 5.4m và khoảng sáng gầm chỉ 130 mm  nhưng Toyota Altis 2020 vẫn có thể tăng tốc khá ổn và dễ dàng có được vận tốc 210 km/h. Ngoài ra, xe cũng khá tiết kiệm nhiên liệu cho chủ nhân với mức tiêu hao trung bình từ 6.8L-7.3L/100km. Với chiếc xe này, quý khách hàng còn có thể dễ dàng có được một hành trình suôn sẻ với hàng loạt tính năng an toàn đạt chuẩn. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập để khách hàng nắm rõ thông tin.

An toàn trên xe Toyota Altis 2020:

Tính năng an toàn của dòng xe này luôn được đánh giá cao trong đó, xe có hẳn các túi khí và dây đai an toàn ở các vị trí quan trọng trong xe. Hành trình của bạn còn có thêm hệ thông phanh an toàn có camera lùi, hệ thống đỗ xe an toàn và hệ thống cảnh báo cũng như các cảm biến.

Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống mã hóa động cơ và chìa khóa thông minh. Đặc biệt, với hệ thống đèn chiếu sáng cho đến gương chiếu hậu chống chói cũng góp phần không nhỏ vào hành trình an toàn của cả hành khách lẫn người lái.



Giá xe Toyota Altis 2020 khuyến mãi hấp dẫn

Với mức giá từ hơn 600 triệu đồng cho đến trên 900 triệu đồng Toyota Altis 2020 mang lại cho khách hàng 4 phiên bản khác nhau. Đầu tiên là phiên bản 2.0V Sport của xe với giá thành tương ứng 905 triệu đồng và phiên bản .20V CVT của xe có giá thành khoảng 864 triệu đồng. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của phiên bản 1.8 E CVT với giá thành 707 triệu đồng và phiên bản có giá 678 triệu đồng chính là bản 1.8E MT. Như vậy, tùy nhu cầu và sở thích cũng như túi tiền trong tay mà quý khách hàng có thể mua xe với giá phù hợp.
Tuy nhiên, nếu điều kiện tài chính chưa đủ thì hãng toyota sẽ mang các dòng xe ô tô đến gần khách hàng hơn bằng chương trình trả góp dài hạn. Theo đó, mọi thủ tục mua xe đơn giản và quý khách hàng chỉ trả trước 20% tổng số giá trị của xe. Như vậy, nếu muốn sở hữu xế cưng này quả không còn khó khăn nữa.mọi thông tin quý khách hàng cần tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ với các đại lí toyota gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Siêu xe Toyota Land Prado 2020 đang khuyến mãi hấp dẫn.