#1 Toyota Innova 2020 giá xe khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

Thứ Bảy

#1 Toyota Innova 2020 giá xe khuyến mãi khủng giao ngay

Đánh giá Toyota Innova 2020 cải tiến nhiều chi tiết

Dòng xe Toyota Innova 2020 không ngừng cải tiến ở mỗi thế hệ mới nhằm mang đến cho khách hàng sự ưng ý khi trải nghiệm xe. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập để quý khách hàng tham khảo về các phiên bản cao cấp của Innova này.

Ngoại thất xe Innova 2020 bảnh bao



Trải nghiệm chiếc Toyota Innova 2020 không còn gì thú vị hơn vì đó là chiếc xe thiết kế chuẩn hạng D với kích thước lí tưởng. Cụ thể, xe có chiều dài 4735 mm, chiều rộng 1830 mm và chiều cao tương ứng 1795 mm. Thoáng nhìn, khung xe cũng khá cao ráo với thông sáng khoảng sáng gầm là 178 mm.
Sở hữu chiếc xe này, đồng nghĩa với việc chủ nhân xe đang nắm trong tay chiếc xế cưng cùng hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn. 

Trong đó xe có đèn pha tinh xảo, đèn sương mù, đèn hậu, đèn led ban ngày đều chiếu sáng khá chuẩn. Phần đầu xe, hãng xe dành trọn vẹn lưới tản nhiệt mạnh bạo kết ghép từ các thanh ngang chắc khỏe. Mặt khác, dòng xe này vẫn giữ nguyên biểu tượng logo của hãng xe chính giữa. Thêm vào đó, chiếc xe này có phần đuôi xe khá vuông vắn và đèn hậu cũng tạo điểm nhấn khá ấn tượng. Chiếc xe này cũng như bao thế hệ của Toyota đều được trang bị nhiều màu ngoại thất ưng ý. 


Để chọn được màu phù hợp với sở thích và phong thủy của mình, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với các đại lí xe hoặc nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

Nội thất Toyota Innova 2020 rộng rãi nhất trong phân khúc


Dòng xe này là dòng xe phổ biế dành cho nhiều khách hàng ngay cả những doanh nhân hoặc khách mua để kinh doanh dịch vụ vận tải. Đáng chú ý nhất là nội thất của xe khá hoàn thiện và có đầy đủ các tính năng giải trí cao cấp. Trong đó, xe có thiết bị giải trí mới như: màn hình giải trí, dàn âm thanh, kết nối đa phương tiện MP3, USB, AUX, Bluetooth… Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của hệ thống ghế ngồi bọc da khá mềm mịn, bền bỉ và thoáng mát.


Trong đó, ghế được tích hợp tính năng chỉnh hướng và gập cho cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Ngoài ra, khoảng cách giữa các ghế được thiết kế rộng hơn nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả hành khách ngồi ghế sau. Bên cạnh việc thoải mái chứa đồ ở khoang hành lí hơn 400 lít thì các hốc chứa đồ tiện dụng cũng luôn sẵn sàng. Ngoài ra, nội thất xe Innova 2020 cũng bố trí vô lăng chỉnh cơ cho người lái kèm các nút điều chỉnh tự động thuận tiện.


Nhìn chung, nội thất của xe không có gì đáng phàn nàn và trái lại, nó vừa tiện nghi, dễ dàng vận hành lại có thể đáp ứng cho cả nhu cầu của người lái lẫn hành khách. Để trực tiếp ngắm nghía nội thất xe, quý khách hàng có thể liên hệ với Toyota để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Động cơ Toyota Innova phiên bản 2020 bền bỉ tiết kiệm nhiên liệu


Dòng xe Innova mới 2020 là chiếc xe tung ra thị trường với 4 phiên bản đầy cá tính. trong đó, xe có trang bị phần động cơ mang dung tích 2.0L, 4 xi-lanh và tuân thủ cơ chế biến thiên tự động DOHC. Do đó, hành trình của bạn sẽ được tận hưởng công suất cực đại là 136 mã lực tại 5600 vòng/phút và có ngay momen xoắn tương ứng 183 Nm tại 4000 vòng/phút. Lúc này, máy xe cũng sẵn sàng với hộp số 5 cấp hoặc 6 cấp tùy khách hàng chọn lựa. cùng đó, xe cũng đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu với thông số lí tưởng là 9.8L/100km. 


Trải nghiệm chiếc xe này, các tay lái còn có thể thỏa sức tăng tốc để đạt vận tốc lí tưởng. Sự khác biệt giữa các phiên bản về động cơ có sự khác biệt chút ít. Tuy nhiên, về độ bền và tính năng tiện dụng hẳn sẽ làm khách hàng không còn băn khoăn và trăn trở khi chọn mua chiếc xe này. Để đăng kí lái thử xe, quý khách hàng có thể liên hệ với Toyota ở đại lí gần nhất để được sắp xếp lái thử.

An toàn Toyota Innova phiên bản 2020 khá đầy đủ


Các tính năng an toàn trên dòng xe này được bố trí khá đầy đủ và hương đến sự tiện dụng cũng như độ an toàn hơn bao giờ hết. đầu tiên là hệ thống phanh xe và 7 túi khí ở các vị trí trọng yếu. Kế đến, xế cưng này còn có thêm hệ thống cân bằng điện tử giúp xe di chuyển ổn định, tránh trơn trượt ở bất kì địa hình nào. Ngoài ra, xe cũng tự tin vì được thiết kế hệ thống hỗ khởi hành ngang dốc, hệ thống cột lái tự đổ và thiết kế khung xe goa hấp thụ xung lực cho xe. 

Hành trình xe di chuyển còn có sự góp mặt của hệ thống ghế ngồi giảm sóc, cửa chống kẹt tay và hệ thống đèn chiếu sáng tinh chỉnh. Đặc biệt, xe Innova 2020 còn có thêm hệ thống cảm biến lùi cũng như hệ thống cảnh báo và mã hóa động cơ. Như vậy, chiếc xe này đảm bảo an toàn và luôn khiến hành khách lẫn người lái an tâm khi ngồi trong xe.

Giá xe Toyota Innova 2020 nhiều ưu đãi hấp dẫn


Không ngừng cải tiến và thay đổi, chiếc Innova 2020 tự tin với phần động cơ, nội thất xe lẫn ngoại thất và cả tính năng an toàn. Không chỉ vậy, xe còn tung ra thị trường 4 phiên bản khác nhau với giá thành khá hợp lí. Với phiên bản 2.0G hãng xe công khai bảng giá là 817 triệu đồng và phiên bản 2.0E được tung ra thị trường với giá thành tương ứng là 743 triệu đồng. 

Kế đến, xe cũng khiến nhiều khách hàng thích thú với hiên bản 2.0V với giá 945 triệu đồng và phiên bản cải tiến Venturer có giá khảng 855 triệu đồng. Hầu hết các phiên bản của xe đều lắp ráp chính hãng và cam kết về độ bền bằng chính thời hạn bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Song song đó, quý khách hàng đều có thể mua xe dưới hình thức trả góp hoặc mua xe giảm giá trực tiếp ở từng thời điểm khuyến mãi.

Mọi thông tin cần thiết vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ kịp thời. Toyota Innova 2020, chiếc xe thời thượng thích hợp cho mọi người, mọi nhà.

Tìm hiểu thêm mẫu Suv hầm hố Toyota Fortuner 2020 bán chạy số 1 trong phân khúc.