#1 Toyota Hilux 2020 giá xe bán tải nhập khẩu khuyến mãi khủng

Breaking

Thứ Sáu

#1 Toyota Hilux 2020 giá xe bán tải nhập khẩu khuyến mãi khủng

Toyota Hilux 2020 vẫn được đánh giá cao trong số các dòng xe bán tải hiện nay. Liệu thông số của xe có làm bạn hài lòng ? Hãy cùng đánh giá cụ thể thông qua bài viết sau:

Ngoại thất bán tải Hilux 2020 cứng cáp hầm hố


Ngoại thất của Toyota Hilux 2020 khá cao to với cả thân xe cùng kích thước thùng xe phía sau. Hiện thế hệ mới đang sở hữu thùng xe có chiều dài 1525 mm, chiều rộng 1540 mm và chiều cao là 480 mm. Thêm vào đó, các thông số về chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe cũng đạt 5330 mm, 1855 mm, 1815 mm. Không chỉ đồ sộ và cao lớn mà chiếc xe bán tải này còn thực sự hầm hố với diện mạo chỉnh chu bên ngoài. Hệ thống lưới tản nhiệt của xe được kết ghép từ các thanh ngang chắc khỏe. Bộ mâm đúc của xe tự tin với kích thước 18 inch cực kì cá tính.



Chiếc xe này còn có hẳn khoảng sáng gầm 310 mm và bán kính quay vòng tối thiểu 6.2 m. Chính vì thế, xe dễ dàng di chuyển đến mọi địa hình và không ngần ngại trong việc chở hàng hóa. Hãng xe toyota còn chú trọng đầu tư bài bản vào hệ thống đèn xe. Trong đó, đèn sương mù hiện diện với thiết kế nhỏ gọn hơn, tinh xảo hơn. Cùng đó là đèn pha, đèn phanh, đèn chiếu sáng ban ngày đều thiết kế khá chuẩn. Bệ lên xuống của xe còn tạo điểm nhấn bằng chất liệu crom và khắc biểu tượng logo L- Editon ở giữa. Dòng xe nay còn mang đến khá nhiều màu sắc ngoại thất ưng ý cho khách hàng chọn mua xe.



Do đó, tìm mua chiếc bán tải này không chỉ chở hàng hóa và người mà còn là chiếc xe đẹp mặt, hiện đại và đầy cá tính. Quý khách hàng có thể so sánh ngoại thất của xe với các đối thủ để thấy sự khác biệt.

Nội thất Toyota Hilux 2020 tiện nghi hiện đại


Mặc dù là chiếc xe bán tải với nét đặc trưng là chở thêm hàng hóa nhưng dòng xe này không quên trang bị cho mình đầy đủ các tính năng nội thất. Trong đó, xe có hệ thống ghế bọc da, đục lỗ thông hơi nên không gây bí bách cho hành khách khi ngồi lâu. Đặc biệt, ghế còn có thể chỉnh hướng và thiết kế ôm sát người tạo cảm giác chắc chắc, không chòng chành khi xe chạy.

Cùng đó, Toyota Hilux 2020 cũng tự tin với hệ thống thông tin giải trí của mình. hệ thống giải trí của xe gồm: dàn âm thanh chuẩn, màn hình giải trí cùng các kết nối đa phương tiện. Ngoài việc trang bị ghế ngồi thoải mái cho hành khách thì tại vị trí lái, vô lăng 3 chấu cũng bọc chất da nhưng sang trọng hơn nhờ mạ thêm crom. Tại bảng điều khiển trung tâm, mọi thiết bị đều thiết kế khoa học và đảm bảo vừa tầm nhìn cho các tay lái. Nội thất chiếc bán tải này còn trang bị thêm hệ thống điều hòa mát mẻ, tiết kiệm nhiên liệu.


Cùng đó, xe còn trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế hành khách nhằm đón nắng gió thiên nhiên tươi mát. Hành trình của xe di chuyển còn có thêm một số thiết bị như cổng sạc 220v, hộc làm lạnh, kính cách âm...Có thể, chiếc bán tải này sẽ làm khách hàng ưng ý tuyệt đối và những trải nghiệm về tính năng của xe hẳn là tiện ích và hiện đại. Để đánh giá chiếc xe này cụ thể hơn, phần động cơ của xe cũng đáng để khách hàng tham khảo.

Động cơ xe Hilux 2020 mạnh mẽ vượt trội

Dòng bán tải này là chiếc xe đã và đang được khách hàng ưu chuộng vì không chỉ có ngoại thất ưu nhìn, nội thất tiện nghi mà còn ăn khách ở phần động cơ. Hiện tại, quý khách hàng có thể tham khảo 2 phần động cơ chính của xe là động cơ 2.4l và động cơ 2.8l. Cụ thể, động cơ 2.4l máy dầu sẽ sản sinh công suất cực đại là 150 mã lực tại 3400 vòng/phút. Cùng đó, xe cũng có momen tương ứng 400 Nm tại 1600-2000 vòng/phút. Cả hai động cơ xe đều tuân thủ quy trình vận hành của động cơ 6 cấp bền bỉ.


Kế đến, quý khách hàng có thể tham khảo thêm động cơ 2.8l của xe với công suất cực đại 177 mã lực tại 3400 vòng/phút. Tương tự, xe cũng đạt momen là 450 Nm tại 1600-2400 vòng/phút. Thông số về khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe dự kiến sẽ dao động từ 6.7l-7l/100km và xe cũng mạnh dạn đầu tư dung tích bình chứa nhiên liệu đến 80 lít. Điều thú vị nhất dành cho chiếc xe này chính là các tay lái sẽ được trải nghiệm chế độ lái lí tưởng của xe: lái Eco và lái Power. Hành trình của bạn còn được hỗ trợ với nhiều tính năng an toàn và đảm bảo luôn suôn sẻ trên mọi hành trình.

An toàn Toyota Hilux phiên bản mới 2020 khá đầy đủ

Để tạo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng nên chiếc Toyota Hilux 2020 đã trang bị cho xe khá nhiều tính năng an toàn. Trong đó, xe có 7 túi khí ở các vị trí trọng yếu. Túi khí cũng là yêu cầu cơ bản của bất kì chiếc xe ô tô nào hiện nay. Bên cạnh đó, xe cũng có thêm chìa khóa thông minh và khởi động xe bằng các nút bấm tự động khá dễ dàng.

Để hoàn thiện hơn, xế cưng còn có hệ thống phanh đạt chuẩn cộng thêm hệ thống ổn định thân xe. Hành trình của bạn còn có thêm cửa chống kẹt tay, hệ thống hỗ trợ lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Do đó, các tay lái sẽ điều khiển và xử lí tình huống nhanh nhạy hơn chuẩn xác hơn.

Ngoài ra xe còn trang bị thêm đèn sương mù hỗ trợ trong điều kiện thời tiết xấu như sương mù. Như vậy, tổng thể các chi tiết của xe sẽ khiến khách hàng an tâm hơn khi chọn mua xế cưng bán tải này. Quan trọng hơn vì hãng xe toyota cũng sẵn sàng chăm sóc khách hàng của mình bằng chế độ bảo hành và bảo dưỡng khá chuyên nghiệp, chu đáo.

Giá xe Toyota Hilux 2020 cạnh tranh trong phân khúc

Để sở hữu chiếc xe bán tải này, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí toyota trên toàn quốc để được ngắm nghía, lái thử xe và biết cụ thể về tổng thể chi phí mua xe. Tuy nhiên, giá niêm yết vẫn được công bố với các phiên bản khác nhau. Với giá từ hơn 600 triệu đồng- hơn 800 triệu đồng hẳn xế cưng này sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng hơn. Tìm hiểu thêm phiên bản sedan phân khúc B bán chạy số 1 Việt Nam Toyota Vios 2020 có gì mới ở phiên bản lần này.