#1 Toyota Vios 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Breaking

Thứ Sáu

#1 Toyota Vios 2020 Giá xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay

Quá sai lầm khi không mua Toyota Vios 2020 

Toyota Vios 2020 là chiếc xe đình đám trên thương trường ô tô và đảm bảo bất kì ai chọn nó cũng phải hối tiếc. Các thông số nào của xe khiến nhiều khách hàng không ngần ngại mà “xuống tiền” ngay để chọn nó? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Ngoại thất xe Vios 2020 thế hệ mới đã chắc chắn và đẹp rất nhiều


Không ngừng tăng trưởng về doanh số bán ra, Toyota Vios 2020 khẳng định vị thế của mình bằng chính chất lượng và giá thành xe. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là vẻ bề ngoài với những thiết kế tỉ mẩn nhưng chẳng kém phần trau truốt.

Đó là hệ thống lưới tản nhiệt mạnh bạo kết ghép từ các thanh ngang chắc khỏe. Trong khi đó, xe cũng sở hữu hẳn bộ la-zang kích thước 16 inch kèm thiết kế 5 chấu kép ấn tượng. Tại nắp capo của xe, xuất hiện các đường gân dập nổi và phần tay nắm cửa sáng bóng nhờ thiết kế mạ crom.



Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của đèn chiếu sáng mới, trau truốt trong từng đường nét thiết kế. Bên cạnh đó, ngoại thất của xe còn được nhấn nhá với nhiều màu sắc ưng ý. Theo đó, quý khách hàng có thể chọn mua xe với tông màu đỏ, màu đen hay màu trắng, màu bạc và thậm chí là màu xám. Dòng xe này còn thiết kế chuẩn mẫu sedan hạng B với chiều dài 4410 mm, chiều rộng đạt thông số 1700 mm và chiều cao của xe tương ứng là 1475 mm.



Bên cạnh đó, hãng xe cũng dành cho xế cưng này 133 mm khoảng sáng gầm và đảm hài hòa với tổng thể thiết kế của xe. Nhìn chung, xe có ngoại thất thon gọn, bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm hoặc đến trực tiếp các đại lí của Toyota để ngắm nghía xe.



Nội thất Toyota Vios 2020 tuyệt vời và sang trọng ra sao 

Dòng xe này đảm bảo sẽ làm cho bất kì khách hàng nào chọn mua xe không phải thất vọng mà trái lại khá hào hứng với chi tiết thiết kế bên trong. Cụ thể, xe có hẳn ghế ngồi bọc chất liệu nỉ hoặc da khá cao cấp. Trong khi đó, cả ghế lái và ghế phụ đều có khả năng chỉnh hướng dễ dàng.

Mặt khác, ghế sau của xe còn có thể gập để chứa đồ khi cần. Đương nhiên, xế cưng này vẫn có hẳn khoang hành lí tiện dụng sau xe với dung tích lí tưởng với hơn 500 lít. Để không gian thêm mát mẻ, hệ thống điều hòa được lắp đặt và đi kèm đó là cửa sổ chỉnh điện, cửa sổ trời nhằm đón nắng gió thiên nhiên tươi mát mọi lúc, mọi nơi.



Hành trình của bạn còn có thêm nhiều hệ thống thông tin giải trí sẵn sàng phục vụ. Trong đó, xe có hẳn dàn âm thanh với 6 loa, có màn hình giải trí LCD và có các kết nối đa phương tiện như: MP3, USB, Bluetooth... Do đó, chỉ cần đánh giá sơ lược các thông số nội thất cũng đủ thấy dòng xe này tiện nghi, thoải mái. So sánh kĩ với các đối thủ của xe thì Toyota Vios 2020 quả là chiếc xe lí tưởng để gắn bó dài lâu. Chính vì thế, ngoài hình thức kinh doanh vận tải, các gia đình cũng chọn mua xe nhiều hơn.


Động cơ Toyota Vios 2020 được cải tiến rất nhiều ở thế hệ này 

Là một trong những phiên bản xe ăn khách, dòng xe này đầu tư bài bản về phần động cơ xe. Trong đó, thế hệ mới có hẳn công suất cực đại là 107 mã lực tại 6000 vòng/phút. Hành trình xe di chuyển còn có ngay momen xoắn tương ứng 140 Nm tại 4200 vòng/phút.

Đặc biệt,yếu tố khiến xe ăn khách nhất chính là khả năng tiêu hao nhiên liệu ở mức tuyệt vời. Tính trung bình, xe chỉ tiêu tốn 5.8l/100km và có thẻ tăng tốc từ 0-100km chỉ trong vòng 11.3 giây mà thôi. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của vận tốc lí tưởng 170 km/h.


An toàn Toyota Vios 2020 đã được Toyota đưa lên tầm cao mới 

Bất kì chiếc ô tô nào cũng phải đảm bảo độ an toàn và bền bỉ cùng thời gian. Dòng xe Vios này hoàn toàn có thể làm được điều này và cam kết có đủ các tính năng an toàn cần thiết nhất. Điển hình là xe có hệ thống khóa vi sai an toàn, có thêm các thiết bị cảnh báo và cảm biến.

Cùng đó, xe cũng trang bị hẳn hệ thống phanh đạt chuẩn cùng camera lùi cũng như cảm biến đỗ xe an toàn. Hành trình của bạn còn có sự đồng hành của thiết bị dây đai 3 điểm 5 vị trí cùng các túi khí trên xe. Do đó, có thể thấy Toyota Vios 2020 là một chiếc xe hoàn hảo và tiện dụng.


Điều quan trọng nhất khi dòng xe này là hãng toyota luôn có chế độ bảo hành và bảo dưỡng xe rõ ràng. Như vậy, ngoài được bảo hành 3 năm và căn cứ theo số km quy định thì đều đặn hằng tháng hãng xe luôn có chế độ bảo dưỡng cụ thể cho khách hàng. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi doanh số bán hàng của xe ngày một tăng và luôn đi đầu trong phân khúc xe tầm trung nhưng bền bỉ và đầy đủ tiện nghi.

Xem thêm dán phim cách nhiệt nhà kính tại An Phú Car


Giá xe Toyota Vios 2020 thì sao ?

Đi đầu trong tất cả các phiên bản của toyota và đạt doanh số bán hàng cao nhất trong suốt những năm qua, dòng xe này không hổ danh với thương hiệu “ông vua” xe sedan. Thế hệ mới của xe cũng tung ra thị trường với 4 phiên bản cá tính đảm bảo giá thành tất cả các phiên bản chỉ từ 531 triệu đồng mà thôi. Như vậy, so với nhiều đối thủ thuộc dòng xe sedan thì hẳn giá thành mà Vios đưa ra sẽ có sức cạnh tranh hơn. Do đó, nếu mua xe dưới hình thức trả góp thì bất kì khách hàng nào cũng có cơ hội sở hữu Toyota Vios 2020 trong tay.

Ngoài ra, hãng xe còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thú vị với các chính sách mua hàng ưu đãi đặc biệt. Điển hình như tặng các phần quà có giá trị, giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm ô tô, ưu đãi về các chế độ bảo dưỡng... Để đăng kí lái thử xe, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí toyota trên toàn quốc hoặc gọi cho đội ngũ nhân viên để biết thêm thông tin chi tiết. Đại lí Toyota trên toàn quốc sẵn sàng mang đến cho khách hàng chiếc xe này với chất lượng tuyệt vời nhất.

Xem thêm : phiên bản Hatchback ăn khách Toyota Yaris 2020 đã nổi bật ở những điểm nào.