#1 Toyota Rush 2020 giá xe khuyến mãi hấp dẫn giao ngay

Breaking

Thứ Bảy

#1 Toyota Rush 2020 giá xe khuyến mãi hấp dẫn giao ngay

Toyota Rush 2020 chiếc xe đúng chuẩn của gia đình

Toyota Rush 2020 xuất hiện trước sự thay đổi của chính sách nhập khẩu xe ô tô kèm theo sự ưu chuộng của khách hàng đối với dòng xe 7 chỗ giá hấp dẫn, dòng xe này ra đời đón đầu phân khúc khách hàng này. Ngay sau đây chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin cần thiết để quý khách hàng tham khảo.

Ngoại thất chiếc Rush mới 2020 lôi cuốn bắt mắt


Toyota Rush 2020 sở hữu 7 ghế ngồi nên thông số về kích thước xe khá lí tưởng. Chiều dài của xe đạt 4455 mm, chiều rộng đat 1695 m m và chiều cao của xe đạt 1705 mm. Bên cạnh đó thông số về chiều dài cơ sở của xe cũng ở ngưỡng 2685 mm. Xét về tổng thể, xe cũng sở hữu thân hình đồ sộ với la-zang dao động từ 16 inch- 17 inch kèm theo khoảng sáng gầm cao ráo đạt 220 mm. 

Hành trình của bạn còn sở hữu chiếc xe lí tưởng với các đường gân dập nổi tạo tính cơ bắp hoặc thiết kế phần đầu xe mạnh bao bằng lưới tản nhiệt chắc khỏe. Ngoại thất xe còn đáng chú ý ở đuôi xe vì nó được nhấn nhá bằng ăng-ten dạng vây cá khá ấn tượng. Với Toyota Rush, ngoại thất còn sở hệ thống đèn thiết kế chuẩn về cả khả năng chiếu sáng lẫn sự bắt mắt. Trong đó, đèn hậu dạng led, đèn sương mù dạng tam giác cân, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn pha đều có mặt. 


Do đó, chỉ cần thoáng nhìn ngoại thất chiếc 7 chỗ này, nhiều khách hàng đã ưng ý ngay. Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm phần nội thất của xe với các tính năng tiện dụng.

Nội thất Toyota Rush 2020 tiện nghi hiện đại

Nếu đã trải nghiệm phần ngoại thất của xe thì nội thất của dòng xe này cũng đáng để bạn quan tâm. Với chiếc xe này, không gian nội thất được bao phủ bởi 3 hàng ghế bọc nỉ sang trọng, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh lau chùi khi cần thiết. Trong đó ghế lái chỉnh 8 hướng và ghế phụ của xe cũng chỉnh 4 hướng dễ dàng. Hành trình của bạn còn có thêm tính nâng gập cho hàng ghế sau và đặc biệt có trang bị thêm ổ sạc usb tiện dụng. 


Ngoài ra, hành khách cũng được thư giãn nhờ các kết nối đa phương tiện như: dàn âm thanh 8 loa cho tần suất sống động, màn hình 7 inch sắc nét. Mặt khác, các tính năng kết nối đa phương tiện cũng sẵn sàng cho người dùng như MP3, USB, Bluetooth...Bảng điều khiển trung tâm có thiết kế riêng màn hình optiron cá tính và hiển nhiên có thêm các nút điều khiển tự động. Cùng đó tay lái thiết kế 3 chấu tích hợp tính năng điều chỉnh 2 hướng cũng khá tiện dụng. 


Hành trình của bạn còn có thêm sự hỗ trợ của nhiều tính năng an toàn để các tay lái tự tin hơn trong việc điều khiển xe. Nhìn chung, nội thất của chiếc xe có giá bình dân này khá tiện dụng và sẵn sàng thỏa mãn nhu cầu cho hành khách lẫn người lái. Do đó chọn mua chiếc xe này hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng.

Động cơ Toyota Rush 2020 êm mượt bền bỉ

Dòng xe này tự tin mang đến phần động cơ ưng ý cho khách hàng. Trong đó, xe có động cơ 4 xilanh mang dung tích 1.5l. Phần động cơ này sẽ sản sinh công suất cực đại là 104 mã lực 6000 vòng/phút. Cùng đó, xe có momen xoắn  139 Nm tua 4200 vòng/phút.

Đặc biệt, động cơ của xe cũng tuân thủ quy trình của hộp số 4 cấp hoặc 5 cấp. Phần động cơ này còn khá thích hợp cho chủ nhân nào cần chọn động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Trong đó, xe có thể vừa tăng tốc nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa đạt vận tốc lí tưởng.

Điển hình là xe chỉ tiêu tốn 6.9l/100km. Ngoài ra, dung tích bình chứa cũng đạt 50 lít. Như vậy, những chuyến hành trình dài của xe vẫn không lo thiếu hụt nhiên liệu. Nhìn chung, phần động cơ này được khách hàng đánh giá khá cao và để tận tay lái thử xe, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên để được tư vấn và sắp xếp thời gian phù hợp để vận hành thử chiếc xe Toyota Rush 2020 này .

An toàn trên Toyota Rush năm 2020 được đánh giá cao

Tính năng an toàn của chiếc xe này sẽ làm cho khách hàng bất ngờ vì sự hoàn hảo tuyệt đối. Ngoài hệ thống phanh đạt chuẩn thì xe còn có các túi khí kèm dây đai an toàn. Cùng đó, xe cũng trang bị hẳn chìa khóa thông minh cho chủ nhân xe và gương hậu gập chỉnh điện tiện dụng. Hành trình của xe di chuyển còn có sự đồng hành của hệ thống ổn định thân xe và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. 


Bên cạnh đó, xe còn có cảm biến lùi để hành trình của hành khách lẫn người lái thêm an toàn, suôn sẻ hơn. Mặt khác, hãng xe cũng có chế độ hậu mãi cực kì chu đáo sau khi khách hàng mua xe. Vì vậy, chọn Toyota quả là lựa chọn sáng suốt cho bất kì khách hàng nào.

Giá xe Toyota Rush 2020 cạnh tranh gay gắt trong phân khúc

Dòng xe này quả là chiếc xe đáng để khách hàng quan tâm vì vừa đẹp mắt, tiện nghi,tiết kiệm nhiên liệu lại có mức giá tầm trung. Mức giá đó sẽ được niêm yết từ 668 triệu đồng tại tất cả các đại lí chính hãng trên toàn quốc. Cùng đó, hãng xe cũng sẵn sàng chăm sóc xế cưng sau khi khách hàng mua bằng chương trình bảo hành và bảo dưỡng chuyên nghiệp. Các chương trình mà hãng xe đưa ra hẳn sẽ làm khách hàng hài lòng tuyệt đối. 

Trong khi đó, chiếc Toyota Rush cũng hẳn là chiêc xe thích hợp để kinh doanh vận tải hoặc gắn bó với các gia đình. Để xem tận mắt chiếc xe này hoặc để biết cụ thể giá xe lăn bánh, quý khách hàng có thể liên hệ với các đại lí xe Toyota chính hãng để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chiếc Toyota Rush 2020 sẽ hoàn toàn tương xứng với chất lượng của xe và túi tiền mà khách hàng bỏ ra.

Ngoài dòng xe này, hãng Toyota còn khá nhiều dòng xe có mức giá tầm trung như: chiếc Toyota Vios, chiếc Toyota Avanza, chiếc xe giá rẻ Toyota Wigo thậm chí là Toyota Rush…. Quý khách hàng có thể so sánh để hiểu rõ và nắm bắt những thông tin cần thiết.

Còn phiên bản 7 chỗ hầm hố Toyota Alphard 2020 này thì sao tìm hiểu nó xem như thế nào.