Đánh giá xe Toyota Alphard 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá xe Toyota Alphard 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Cận cảnh chuyên cơ mặt đất Toyota Alphard 2020

Giới thượng lưu săn xe hạng sang hẳn không ai không biết đến tên tuổi của Toyota Alphard 2020. Liệu chiếc xe này có đánh gục các đối thủ hạng sang và có điểm mạnh gì thu hút khách hàng ? Hãy cùng tìm hiểu các thông số của xe ngay sau đây:

Ngoại thất Toyota Alphard 2020 rất hầm hố bắt mắt


Chiếc Toyota Alphard 2020 là chiếc xe sở hữu ngoại thất nổi bật và thuộc top xe hạng sang bậc nhất của hãng Toyota nói riêng và trên thương trường ô tô nói chung. Thoáng nhìn, quý khách hàng sẽ thấy xe sở hữu ngoại hình khá chuẩn với kích thước 4915 mm chiều dài, chiều rộng 1850 mm và chiều cao tương ứng 1890 mm. 

Để thiết kế chuẩn hơn nữa, thông số chiều dài cơ sở của xe cũng tương ứng 3000 mm . Vẻ hiên ngang của xe còn toát lên ngay thiết kế phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình con quay khá ấn tượng. Các thanh ngang kết ghép làm bằng kim loại càng thêm sáng bóng và sang trọng hơn nhờ chất mạ crom Chiếc xe này còn tự tin với tổng thể đèn chiếu sáng full led của mình. Trong đó, từ đèn pha cho đến đèn hậu, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù, đèn phanh đều là công nghệ led đời mới. Song song đó, xe còn có điểm nhấn ngay ở đuôi xe. 


Đó là phần biển số xe nẹp crom sáng bóng cộng thêm đèn hậu thiết kế tinh xảo. Tuyệt vời hơn, chuyên cơ mặt đất này còn đảm bảo mang đến cho khách hàng nhiều màu sắc ưng ý. Trong đó, xe có màu đen bóng tỏ rõ đẳng cấp,màu trắng ngọc trai tinh tế và màu bạc thể hiện đẳng cấp. Như vậy, sở hữu xe đồng nghĩa với việc bạn đang nắm trong tay xế cưng thời thượng, thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.

Nội thất chuyên cơ Alphard 2020 rộng rãi trang bị tiện nghi sang trọng

Không làm phụ lòng các tay săn xe hạng sang, chuyên cơ mặt đất Toyota Alphard là nơi quy tụ của các thiết kế tinh tế, tiện dụng và hiện đại nhất của thơi đại. Đầu tiên phải nhắc đến đó là hệ thống thông tin giải trí. Đó là màn hình giải trí rộng đến 9 inch cho hình ảnh sắc nét và dàn âm thanh quy tụ đến 17 loa sống động phục vụ nghe nhạc 24/24h.


Các kết nôi đa phương tiện sẵn sàng có mặt như: kết nối MP3, USB, AUX, Bluetooth... hành trình của bạn còn thêm thiết bị điều hòa 3 vùng nhưng khá tiết kiệm nhiên liệu. Cùng đó, xe vừa có cửa gió ở các hàng ghế, vừa trang bị cửa sổ trời để đón nắng gió thiên nhiên tươi mát bất kể khi nào cần đến.
Đáng chú ý nhất là hệ thống ghế ngồi với chất liệu da sang trọng bao phủ. Các ghế của xe còn có tính năng chỉnh hướng và tính năng gập. Đặc biệt, hàng ghế sau gập 50:50 nên việc lấy thêm khoảng trống chứa đồ là điều hiển nhiên có thể thực hiện được.



Do đó, mọi hành trình đều có thể vừa chở hành khách, vừa chở thêm hàng hóa. Xe còn sẵn sàng chinh phục các khách hàng khó tính bằng việc bố trí hệ thống đèn trần cùng 4 chế độ chiếu sáng mới mẻ. Cùng đó, xe cũng có hẳn các hốc chứa đồ bên các hàng ghế và cửa chống kẹt tay. Thiết bị đi kèm vẫn là kính cách âm và hệ thống rèm cửa thiết kế chuẩn cho xe.Với chiếc xe này, các tay lái còn thỏa sức tung hoành với vô lăng thiết kế khá hiện đại. 

Đó là vô lăng bọc da cộng thêm ốp gỗ sáng bóng. Hành trình của bạn còn có thêm tính năng của điện thoại rảnh tay, phím điều khiển tự động...  Tại bảng điều khiển trung tâm, xe có màn hình optiron hiển thị các thông số kĩ thuật khá ưng ý cho người xem. Nhìn chung, chiếc Toyota Alphard 2020 được ví như chuyên cơ mặt đất thì chẳng có gì là nói quá. Trái lại, xe sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho chủ nhân xe.

Động cơ xe Toyota Alphard mạnh mẽ bền bỉ

Trải nghiệm bất kì chiếc xe nào thì điều quan trọng nhất vẫn là phần động cơ của xe. Dòng xe này cực kì bền bỉ với động cơ V8 đời mới. Hành trình xe vận hành sẽ tuân thủ dung tích 3.5l, sản sinh công suất cực đại là 202 mã lực cùng momen xoắn tương ứng 6200 vòng/phút. Trong đó, xe có hẳn nomen xoắn tương ứng 340 Nm tại 4700 vòng/phút. Hành trình của bạn sẽ tuân thủ quy trình của hộp số 8 cấp nên tăng tốc cực nhanh. 


Ngoài ra, xe còn tiết kiệm nhiên liệu ở mức thấp nhất với thông số 8.3l/100km. Với chuyên cơ mặt đất 7 chỗ ngồi này hành trình của bạn còn có dung tích bình chứa 65 lít đồng hành. Chiếc Toyota Alphard 2020 sẽ khiến các tay lái hài lòng hơn vì còn trang bị thêm 2 chế độ lái cho người lái. Trong đó, xe có hẳn các tính năng hỗ trợ người lái khiến cho việc điều khiển xe dễ dàng hơn các đối thủ cùng loại.

An toàn Toyota Alphard mới 2020 được hãng đặc biệt quan tâm

Điều khiển chiếc xe này hẳn chủ nhân xe sẽ hoàn toàn an tâm vì các thông số về an toàn luôn có mặt. Trong đó, xe có hệ thống phanh chuẩn và hệ thống đèn chiếu sáng điều chỉnh góc sáng xa gần phù hợp. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của các túi khí và hệ thống dây đai an toàn ở các vị trí trọng yếu.


Xe còn trang bị thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động bằng các nút bấm khá nhanh và tiện dụng. Như vậy, dòng xe này sẵn sàng rong ruổi trên mọi cung đường và sẵn sàng chinh chiến cùng các đối thủ.

Giá xe Toyota Alphard 2020 nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Toyota Alphard 2020 là chiếc xe mang đến cho chủ nhân xe sự hài lòng tuyệt đối vì chất lượng hoàn toàn tương ứng với số tiền 3.5 tỷ đồng. Như vậy, giới thượng lưu có thể săn xe thỏa thích và mua xe dễ dàng cùng các chính sách ưu đãi mà hãng xe đưa ra trong năm. Để nắm bắt thông tin cụ thể hơn hoặc cần tư vấn về giá xe lăn bánh ở từng tỉnh thành, quý khách hàng vui lòng gọi cho đội ngũ nhân viên để được tư vấn và hỗ trợ. 

Hãng xe đến từ Nhật Bản Toyota hân hạnh được phục vụ quý khách xe gần bằng độ uy tín, sự chuyên nghiệp và tận tình. Tìm hiểu thêm phiên bản xe nhập Toyota Prius 2020 có điểm gì nội trội so với đối thủ.