#1 Toyota Avanza 2020 giá xe khuyến mãi hấp dẫn giao ngay

Breaking

Thứ Bảy

#1 Toyota Avanza 2020 giá xe khuyến mãi hấp dẫn giao ngay

Toyota Avanza 2020 xe bình dân, đầy đủ tiện nghi

Toyota Avanza 2020 là chiếc xe có mức giá bình dân phù hợp với người có thu nhập trong xã hội hiện nay. Bên cạnh đó, xe vẫn đủ các tiêu chí để trở thành chiếc xe đầy đủ tiện nghi cho bạn. Hãy cùng đánh giá các chi tiết nổi bật của xe thông qua bài viết sau:

Ngoại thất xe Toyota Avanza bảnh bao


Mặc dù sở hữu 7 chỗ ngồi nhưng trông Toyota Avanza 2020 khá thon gọn và ưu nhìn. Đó là nhờ vào kích thước xe thiết kế vừa vặn với 4190 mm chiều dài, 1660 mm chiều rộng và 1695 mm chiều cao. Tương tự, xe có 2655 m chiều dài cơ sở. Với thông số này thì nội thất bên trong xe chắc chắn sẽ đủ rộng rải và thoải mái cho các hàng ghế. Những nét nhấn nhá cho ngoại thất bên ngoài còn phải nhắc đến hệ thống lưới tản nhiệt kết ghép từ các thanh ngang to bản. 

Cùng đó, nó còn được mạ chất liệu crom nên trong rất sáng bóng. Hành trình của bạn còn sự đồng hành của bộ la-zang rộng từ 14 inch-15 inch kèm thiết kế 8 chấu độc đáo, vừa thu hút ánh nhìn lại khá hầm hố. Dòng xe này còn tự tin mang đến cho khách hàng của mình một chiếc xe với hệ thống đèn tinh chỉnh. Trong đó, cụm đèn hậu thiết kế cỡ lớn, đèn pha, đèn phanh trên cao dải đèn chiếu sáng ban ngày đều có mặt đầy đủ.


Việc thiết kế hốc gió lớn mang hình lục giác cũng làm cho xế cưng này ấn tượng hơn về ngoại thất. Phần đuôi xe cũng  có điểm nhấn bằng thiết kế ăng ten vây cá. Mặt khác, chiếc xe đa dụng này vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ bằng việc tung ra khá nhiều màu ngoại thất như: màu xanh, màu xám, màu trắng, màu đen, màu vàng nhạt… Nhìn chung, ngoại thất khá ưng ý và để lại thiện cảm cho khách hàng khi một lần ngắm nhìn. Thêm vào đó, các thông số về nội thất cũng như động cơ xe cũng để lại dấu ấn cho khách hàng. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập đến các thông số ấy.

Nội thất Toyota Avanza 2020 tiện nghi rộng rãi

Toyota Avanza mới 2020 là chiếc xe khá đầy đủ và tiện nghi cho không gian nội thất bên trong. Đó là việc thiết kế hệ thống ghế ngồi khoa học, sự hiện diện của tính năng giải trí và các tính năng phục vụ người lái. Điển hình, ghế của xe hoàn toàn bằng chất liệu nỉ bền bỉ. Các ghế có thể chỉnh hướng dễ dàng và đặc biệt là có thể gập. Hàng ghế gập 50:50 mà khoảng trống chứa đồ tăng lên rõ rệt và sẵn sàng để chở thêm hàng hóa cho khách. Trong khi đó, hành khách vẫn có thể thoải mái ra vào mà không bị cản trở. 


Với hành khách, hệ thống giải trí luôn trong tư thế sẵn sáng như: nghe nhạc, xem phim, kết nối Mp3, USB, tính năng thông minh Bluetooth… Thêm vào đó, hệ thống điều hòa 2 vùng cũng làm mát không gian nội thất nhanh chóng. Xe còn có cửa gió để hành khách đón nắng gió thiên nhiên tươi mát mọi lúc. Không chỉ vậy, các tay lái cũng được thả sức tung hoành với vô lăng xe cá tính, thiết kế 3 chấu ấn tượng. Tại bảng điều khiển trung tâm, 3 cụm đồng hồ có mặt và màn hình hiển thị thông số cũng sẵn sàng. 


Hành trình di chuyển của bạn còn có thể nghỉ ngơi ngay lúc xe di chuyển mà không hề bị ảnh hưởng của tiếng ồn. Như vậy, xe mang đến cho hành khách lẫn người lái sự thoải mái, dễ chịu và tránh cảm giác ngột ngạt như các dòng xe cùng loại.

Động cơ của xe Avanza 2020 bền bỉ tiết kiệm

Dòng xe này có hẳn phần động cơ bền bỉ với dung tích 1.3l và dung tích 1.5l. Động cơ 1.3l sẽ sản sinh công suất cực đại là 97 tạimã lực  6000 vòng/phút và có ngay momen xoắn tương ứng 123 Nm tại 4200 vòng/phút. Hành trình của bạn còn có sự đồng hành của hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp tân tiến, tiết kiệm nhiên liệu. Kế tiếp, động cơ 1.5l của xe sẽ sản sinh công suất cực đại là 104 mã lực tại 6000 vòng/phút và đạt mức momen xoắn tương ứng 139 Nm tại 4200 vòng/phút. 


Gắn bó với chiếc xe này dài lâu chủ nhân xe còn khá tiết kiệm nhiên liệu với hành trình di chuyển của xe chỉ tiêu tốn từ 5.3l-5.9l/100km. Chính vì thế, xe sẽ thích hợp để kinh doanh vận tải chở khách. Quý khách hàng còn an tâm hơn vì xe còn có nhiều tính năng an toàn cần thiết. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập để khách hàng tham khảo các thông số cụ thể.

An toàn Toyota Avanza 2020 khá đầy đủ

Dòng xe này hiện là chiếc xe 7 chỗ có trang bị các túi khí cùng đây đai 3 điểm, 7 vị trí. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của hệ thống mã hóa và cảnh báo chống trộm. Song song đó, xe còn có thêm hệ thống thiết kế khung xe Goa đảm bảo hấp thụ xung lực khá tốt và tăng độ bền bỉ cho xe. Hành trình của bạn còn có hệ thống cảm biến đỗ và lùi xe an toàn. Song song đó, xe còn có hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn và cửa chống kẹt tay an toàn cho trẻ nhỏ. Mặc dù chưa có hệ thống đèn điều chỉnh ánh sáng tự động và chưa có cảm biến sau nhưng chiếc xe này cũng làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm các mẫu decal xe hơi mới nhất hiện nay tại An Phú Car

Giá xe Toyota Avanza 2020 cạnh tranh trong phân khúc

Là một trong những phân khúc xe 7 chỗ rẻ nhất trên thị trường, dòng xe này được hãng xe tung ra với phiên bản số sàn 1.3MT giá chỉ 537 triệu đồng và số tự động 1.5AT giá chỉ 593 triệu đồng. Mặt khác, như bao thế hệ khác của hãng xe toyota, chiếc xe này luôn áp dụng các chính sách mua xe trả góp và thế chấp tài sản ngân hàng. Mọi thủ tục mua xa trả góp khá đơn giản,được đội ngũ nhân viên hướng dẫn chu đáo cho khách hàng từ A-Z.

Ngoài ra, hãng xe cũng dành các phần quà có giá trị để khách hàng tìm mua xe tại các đại lí toyota chính hãng trên toàn quốc. Hãng xe toyota đến từ Nhật Bản với uy tín và kinh nghiệm trên thương trường hẳn sẽ làm khách hàng ưng ý khi tìm đến. Mọi thông tin cần tư vấn về dòng xe này hoặc bất kì sản phẩm nào của hãng xe quý khách hàng có thể liên hệ ngay với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ kịp thời.

Tìm hiểu thêm phiên bản nhỏ gọn Toyota Rush 2020  mới có điểm gì nội bật.