Giá xe Toyota Land Prado 2020 đang khuyến mãi khủng cỡ nào

Breaking

Thứ Sáu

Giá xe Toyota Land Prado 2020 đang khuyến mãi khủng cỡ nào

Giá Toyota Land Prado 2020 một chiếc xe hạng sang chỉ 2 tỷ 262 triệu đồng 

Toyota Land Prado 2020 là chiếc xe thu hút khách hàng không chỉ vì là xe hạng sang mà còn là chiếc xe cá tính, đầy đủ tiện nghi. Mức giá 2 tỷ 262 triệu đồng mà hãng xe đưa ra hẳn phù hợp với chất lượng mà xe mang đến. Hãy cùng đánh giá xe thông qua bài viết sau:

Ngoại thất xe Land Prado 2020 hầm hố mạnh bạo


Toyota Land Prado 2020 là chiếc xe  được khách hàng đánh giá cao ở ngay phần ngoại thất bên ngoài. Đó là thiết kế chuẩn của dòng xe 7 chỗ ngồi với phần đầu xe bắt mắt bằng lưới tản nhiệt thiết kế độc đáo bằng 5 thanh dọc kết hợp. Đây chính là sự khác biệt với nhiều dòng xe khác của hãng Toyota tung ra thị trường. Cùng đó, bộ la-zang đi kèm cũng rộng 19 inch nên khá hầm hố và đủ sức hút mọi ánh nhìn khi xe lăn bánh. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của hệ thống đèn thiết kế tinh xảo. 


Trong đó, đuôi xe có đèn hậu thiết kế dạng cột lạ mắt, đèn chiếu sáng led và biển số sau nẹp crom sáng bóng. Trong khi đó, đèn pha, đèn sương mù cho đén đèn chiếu sáng ban ngày, đèn phanh đều chiếu sáng chuẩn và khá bắt mắt. Một vài chi tiết khác cũng khiến Toyota Land Prado 2020 lấy được điểm cộng đó chính là thiết kế hốc gió của xe lớn hơn.

Cùng đó, ống xả khá cân đối 2 bên sườn xe tạo sự hài hòa, cân xứng. Quý khách hàng sẵn siêu xe này còn có thể chọn mua nhiều màu sắc phù hợp với sở thích và phong thủy của mình. Chính vì vậy, chỉ cần thoáng nhìn ngoại thất, dòng xe này cũng đủ khiến khách hàng ngất ngây. Tại các đại lí chính hãng của Toyota, quý khách hàng có thể đến trực tiếp để ngắm nghía ngoại thất của chiếc xe này.

Nội thất Toyota Land Prado 2020 hiện đại tiện nghi



Dòng xe này là chiếc xe đạt chuẩn về nội thất bên trong đặc biệt là tất cả các thiết kế của nội thất vừa mang tính khoa học, hiện đại lại dễ dàng vận hành và sử dụng. Điển hình nhất đó là hệ thống thông tin giải trí mới lạ với sự quy tụ dàn âm thanh 9 loa cho tần suất sống động.

Kèm màn hình giải trí sắc nét đến 8 inch cho hình ảnh khá rõ nét. Kèm theo đó, xe có các kết nối đa phương tiện như: MP3, USB, Bluetooth... Hành trình của bạn còn có thêm hệ thống ghế ngồi khá hiện đại và tích hợp nhiều tính năng. Trong đó, ghế lái của xe chỉnh được 10 hướng và ghế phụ của xe chỉnh được 4 hướng dễ dàng.


  • Dịch vụ phủ gầm xe ô tô dành cho những dòng xe cao cấp luôn  có ưu đãi

Hành trình của bạn còn có sử dụng tính năng gập tiện dụng ghế cho cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Như vậy, xe vẫn đầy đủ 7 chỗ ngồi, vừa có thêm các khoảng trống chứa đồ và khoang hành lí phía sau tiện dụng. Ở các hàng ghế, xe cũng trang bị cửa gió mát mẻ và có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống điều hòa.

Mặt khác, điều hòa của xe còn có tín năng lọc sạch không khí giúp không gian trong xe lúc nào cũng mát mẻ, thoáng đãng và trong lành. Chiếc xe này còn trang bị thêm hệ thống kính cách âm giúp hành khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái trên xe. Như vậy, Toyota Land Prado 2020 quả xứng tầm là chiếc xe hạng sang của thời đại.


Động cơ xe Land Prado 2020 mạnh mẽ vượt trội

Dòng xe này là chiếc xe khá ưng ý về phần động cơ và đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị. Đó là động cơ mang dung tích 4 xi-lanh và có sức sản sinh công suất cực đại là 164 mã lực tại 5200 vòng/phút. Hành trình của bạn còn có thêm phần momen xoắn của xe tương ứng với thông số 246 Nm tại 4000 vòng/phút. Cùng đó, xe cũng dễ dàng có được hộp số 6 cấp bền bỉ lại ít hư hao. Xét về khả năng tăng tốc, xe cũng mang thông số 12.1 giây từ 0-100km và đạt vận tốc lí tưởng là 165 km/h.


Bên cạnh đó, xe cũng có dung tích bình chứa liệu lí tưởng ở thông ố 87 lít  nên đảm bảo di chuyển trên những cung đường vắng vẫn không thiếu hụt nhiên liệu. Như vậy, xế cưng này hoàn toàn có thể chinh phục được mọi khách hàng ngay cả khách hàng khó tính đến mấy. An toàn trên xe Land Prado 2020: Để đánh giá toàn diện bất kì chiếc xe ô tô nào thì ngoài phần nội thất, ngoại thất cũng như phần động cơ xe thì tính năng an toàn của xe cũng quyết định đến chất lượng xe. Dòng xe này có hẳn 7 túi khí phân bố ở các vị trí trọng yếu nhằm giảm thiểu chấn thương xảy ra khi có va đập không như mong muốn.

Xe còn trang bị thêm hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống treo khí nén và phát hiện người đi bộ. Hành trình của bạn còn có thêm hệ thống kiểm soát hành trình khi xe di chuyển và hệ thống cảnh báo chệch làn đường cũng như cảnh báo áp suất lốp. Đặc biệt, như bao dòng xe ô tô hiện đại, chiếc Land Prado 2020 này còn có sự góp mặt của hệ thống khởi động từ xa, chìa khóa thông minh và camera quan sát. Như vậy, hành khách lẫn người lái có thể hoàn toàn an tâm khi ngồi trên xế cưng 7 chỗ này.

Giá xe Land Prado 2020 tương xứng chất lượng siêu xe

Dòng xe này hẳn là chiếc xe hạng sang với mức giá 2 tỷ 262 triệu đồng. Khi mua xe, quý khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn các chương trình ưu đãi mà hãng xe đang áp dụng như: giảm giá trực tiếp cho xe, tặng phụ kiện chính hãng 100%. Cùng đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ đắc lực để quý khách hàng có được thông tin chính xác nhất khi mua xe. Chính vì thế, các dòng sản phẩm của Toyota ngày một đến tay khách hàng nhiều hơn. Ngoài ra, hãng toyota còn tung ra khá nhiều dòng sản phẩm ô tô với mức giá tầm trung.

Với giá thành đó,hẳn quý khách hàng sẽ nhanh chóng có được chiếc xe ưng ý và phù hợp với điều kiện tài chính cũng như sở thích của mình. Hãy gọi ngay cho toyota để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Phiên bản bán tải Toyota Hilux 2020 thật sự hầm hố hay còn những ưu điểm gì