Giá Xe Toyata Hiace 2020 Nhập Khẩu Khuyến Mãi Hấp Dẫn

Breaking

Thứ Ba

Giá Xe Toyata Hiace 2020 Nhập Khẩu Khuyến Mãi Hấp Dẫn

Toyota Hiace 2020 là chiếc xe 16 chỗ có đầy đủ tiện nghi và các tính năng tiện dụng. Sở hữu chiếc xe này chắc chắn sẽ mang đến những tiện ích tuyệt vời. Kèm theo đó, theo đó những cải tiến của xe cũng sẽ làm cho khách hàng yên tâm hơn.

Ngoại thất Toyota Hiace 2020 sự pha trộn của nhẹ nhàng và mạnh mẽ


Trên thương trường ô tô khá nổi bật với dòng xe vận tải hành khách 16 chỗ và một trong những tên tuổi đó chính là Toyota Hiace 2020. Chiếc xe này còn có những cải tiến đáng kể về ngoại thất khiến khách hàng bất ngờ. Điển hình là xe có chiều dài 5380 mm, chiều rộng 1880 mm và chiều cao tương ứng 2285mm. Bộ la-zang khá nhỏ gọn với kích thước 15 inch kèm thiết kế hệ thống lưới tản nhiệt 2 tầng lạ mắt nên trong phần đầu xe cũng khá lôi cuốn.

Thoáng nhìn, quý khách hàng còn thấy chiếc Toyota Hiace phiên bản mới 2020 này khá bắt mắt ở hệ thống đèn chiếu sáng. Đó là hệ thống đèn pha theo kiểu chiếu sáng halogen, đèn phanh, đèn hậu cũng chiếu sáng chuẩn. Về màu sắc, quý khách hàng tùy chọn một trong 2 màu trắng đen của xe và còn có thể an tâm về độ bền của lớp sơn xe này. Quan trọng hơn bao giờ hết, hãng xe còn cam kết bảo hành và bảo dưỡng xế cưng 16 chỗ chu đáo. Do vậy,nếu xe gặp bất kì sự cố nào thì quý khách hàng cũng có thể nhanh chóng tìm đến toyota để được hỗ trợ.

Nội thất chiếc Hiace 2020 Tiện Nghi Ở Số Lương Người và Tải Trọng



Dòng xe này với không gian nội thất khá rộng và trang bị 5 hàng ghế chỉnh chu hẳn sẽ làm cho khách hàng thích thú. Đặc biệt,với màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu bạc hẳn không gian này sẽ bớt ngột ngạt và oi bức hơn. Hành trình của bạn còn có hệ thống ghế ngồi bọc nỉ nhưng cũng đảm bảo thông thoáng. Với chiếc xe này, khoảng cách ra vào giữa các ghế đủ rộng và đảm bảo cho hành khách để đồ dùng cá nhân cũng như duỗi chân nghỉ ngơi.

Phía sau xe, cốp còn có thể chứa được khối lượng hàng hóa khá lớn. Bên cạnh đó, ghế lái và ghế hành khách cũng tích hợp tính năng chỉnh hướng tiện dụng. Không gian nội thất còn có hệ thống điều hòa chỉnh tay cho từng hàng ghế. Do vậy, sẽ tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho bạn và đảm bảo ngày nắng nóng không còn oi bức.

Hành trình của bạn còn có thêm cửa gió trên trần xe và các tính năng giải trí đi cùng. Trong đó, Toyota Hiace 2020 có dàn âm thanh 4 loa, màn hình giải trí, kết nối MP3, USB, AUX... Mặt khác, xe cũng trang bị vô lăng 4 chấu cho các tay lái và tại bảng điều khiển trung tâm, các tay lái dễ dàng làm quen với chế độ vận hành, vừa có tầm điều khiển tốt nhất!


Nhìn chung, không gian nội thất của dòng xe này khá hoàn thiện và đủ tiêu chí trong việc phụ vụ hành khách. Do đó, lựa chọn chiếc xe này, chủ nhân xe sẽ có được chiếc xe rộng rãi, thoải mái, tiện nghi.

Động cơ Toyota Hiace 2020 bền bỉ tiết kiệm



Động cơ dòng xe này hẳn cũng làm cho khách hàng ưng ý vì độ bền. Với động cơ dầu, xe sẽ sản sinh công suất cực đại là 101 mã lực tại 3600 vòng/phút và có ngay momen xoắn tương ứng 260 Nm tại 1600-2400 vòng/phút. Hành trình của bạn còn có thể chọn phần động cơ máy xăng với công suất cực đại là 149 mã lực tạu 4800 vòng/phút và có ngay momen xoắn là 241 Nm tại 3800 vòng/phút.

Hành trình di chuyển trên xe Hiace 2020 cũng dễ dàng có được khả năng tăng tốc từ 0-100km trong vòng 10.2 giây và tăng tốc 210 km/h. Do đó điều khiển dòng xe này vẫn có thể thoải mái di chuyển nhanh trên các cung đường cao tốc và đảm bảo độ an toàn tối đa cho hành khách lẫn người lái. Nếu đem so sánh phần động cơ này với các đối thủ ngang hàng thì xe cũng có những điểm đáng chú ý và ăn khách.

An toàn trên Hiace 2020 được trang bị khá hoàn chỉnh



Toyota Hiace 2020 là chiếc xe tự tin mang đến cho bạn độ bền bỉ cũng như các tính năng an toàn của xe luôn sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi. trong đó, xe có hẳn hành trình di chuyển an toàn với 2 túi khí, hệ thống cột lái tự đổ và chìa khóa thông minh dành cho chủ nhân.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng công thêm gương chiếu hậu ngày/đêm cũng có mặt. Riêng camera hành trình cũng trang bị trên xe và đảm bảo mang đến những thông số hữu ích cho người lái. Riêng đối với chiếc xe này, hãng xe cũng áp dụng các chính sách hậu mãi khá tốt và đảm bảo khách hàng an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe.

Giá xe Toyota Hiace 2020 khuyến mãi hấp dẫn

Nếu như đối thủ của xe là chiếc 16 chỗ Ford Transit hoặc chiếc Mercedes Benz Sprinter thậm chí là chiếc Hyundai Solati có mức giá mềm hơn thì Toyota Hiace 2020 lại nhỉnh hơn một chút. Thế nhưng, xe lại được khách hàng đánh giá khá cao bởi tương xứng với túi tiền khách hàng bỏ ra. Cụ thể, với phiên bản máy xăng hãng xe toyota bán ra với giá là 1 tỷ 122 triệu đồng và phiên bản máy dầu bán ra với giá 1 tỷ 209 triệu đồng.

Các phiên bản của xe cũng áp dụng các chương trình mua xe hấp dẫn như: tặng các phần quà có giá trị, tặng phụ tùng, phụ kiện xe chính hãng hoặc mua xe trả góp dài hạn. Để so sánh kĩ càng hơn với các đối thủ của xe, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chi nhánh của toyota trên toàn quốc để tư vấn.



Đồng thời, có thể tìm đến các đại lí gần nhất để được hỗ trợ hoặc ngắm nghía, lái thử xe trước khi mua. Như vậy, hoàn toàn an tâm khi chọn mua xế cưng này cũng như dễ dàng có được chiếc xe ưng ý. Mặt khác, để mua xe với giá tốt nhất, quý khách hàng có thể theo dõi thường xuyên các ưu đãi của hãng xe. Dòng xe này chắc chắn sẽ là chiếc xe đáng để bạn “chọn mặt gởi vàng” và gắn bó dài lâu trong hình thức kinh doanh vận tải. Để giải đáp những thông tin cần thiết, vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên để được giải đáp. Phiên bản bắt mắt trẻ trung Toyota Altis 2020 bán chạy hàng đầu Việt Nam.