Giá Xe Toyota Camry 2020 Khuyến Mãi Hấp Dẫn

Breaking

Thứ Ba

Giá Xe Toyota Camry 2020 Khuyến Mãi Hấp Dẫn

Chiếc xe hạng sang Toyota Camry 2020, là một trong những chiếc xe hạng D đình đám trên thương trường ô tô, dòng xe này sẵn sàng đánh gục các đối thủ dù là đối thủ nặng kí như Kia Optima… Thông tin cụ thể về chiếc xe này sẽ được cập nhật ngay sau đây:


Ngoại thất Toyota Camry 2020 đẳng cấp và sang chảnh 


Để thấy rõ Toyota Camry 2020 bắt mắt và cuốn hút ra sao thì quý khách hàng chỉ cần chiêm ngắm diện mạo bên ngoài của xe. Trong đó, xe có thiết kế chuẩn của la-zang 17 inch kèm thiết kế đa chấu mạnh bạo. Đặc biệt, xế cưng này còn có thiết kế lưới tản nhiệt ấn tượng ở đầu xe với các thanh kim loại sáng bóng. Đuôi xe có ống xả kép và thiết kế đèn hậu led trông khá góc cạnh.

Hành trình của xe di chuyển còn có sự góp mặt của đèn trước halogen phản xạ, đèn led ban ngày và đèn sương mù. Cùng đó, xe còn cải tiến khá nhiều về kích thước xe nhằm mang đến cho hành khách lẫn người lái một chiếc xe rộng rãi và thoải mái. Cụ thể, xe có chiều dài 4850 mm, chiều rộng 1825 mm và chiều cao 1470 mm. Khoảng sáng gầm xe tương ứng 150 mm và bán kính quay vòng tối thiểu cũng đạt 5.5m.

Dòng xe này còn mang đến cho khách hàng nhiều màu sắc ưng ý bao gồm: màu bạc, màu nâu, màu vàng, màu cam, màu đen, màu trắng… Nhìn chung, diện mạo bên ngoài của chiếc xe Camry 2020 vừa thanh lịch lại trẻ trung và hiện đại. Do đó, xe được khách hàng săn đón ngày một nhiều hơn và cạnh tranh mạnh mẽ hơn cùng các đối thủ của mình.


Nội thất Toyota Camry 2020 hiện đại tiện nghi 

Camry là chiếc xe có đầy đủ các tính năng của nội thất và luôn làm khách hàng hài lòng khi một lần trải nghiệm. đó là hệ thống thông tin giải trí với MP3, USB, AUX… Cùng đó, xe cũng có màn hình giải trí riêng và dàn âm thanh sống động. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của vô lăng bọc da kèm tính năng chỉnh hướng tiện dụng. thêm vào đó, màn hình TFT hiển thị thông số kĩ thuật cũng giúp các tay lái có được thông số nhanh nhất. Ngoài ra, dòng xe này còn được biết đến với hệ thống ghế ngồi chỉnh chu.



Đáng nói nhất, ghế của xe ngoài chỉnh hướng cho cả ghế lái và ghế phụ thì còn có thể gập để tăng khoảng trống chứa đồ. Do đó, khoang hành lí gần 500 lít của xe cũng khá thích hợp để mang theo nhiều hàng hóa và đồ dùng bên mình. Toyota Camry 2020 cũng hoàn thiện hơn cho phiên bản mới nhờ hệ thống cửa chỉnh điện tiện dụng. Không gian bên trong cũng sẽ được làm mát bằng hệ thống điều hòa tỏa mát nhanh và tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe này cũng khá tự tin với phần động cơ của mình và ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập để quý khách hàng tham khảo.


Động cơ xe Camry 2020 mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu 


Toyota Camry 2020 là chiếc xe mang đến cho các tay lái những trải nghiệm cực kì thú vị. đó là 2 động cơ của xe với các thông số khác nhau về cả công suất và momen xoắn. Điển hình là động cơ 2.0L sẽ sản sinh công suất cực đại là 165 mã lực tại 5600 vòng/phút và có ngay momen xoắn 199 Nm tại 4600 vòng/phút. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của động cơ 2.5L, sản sinh công suất cực đại là 178 mã lực và có momen xoắn 231 Nm. Cả hai động cơ đều tuân thủ quy trình vận hành của hộp số 6 cấp mạnh bạo cùng mức tiêu hao nhiên liệu lí tưởng vào khoảng 4.92L/100km.

Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí cực lớn cho việc tiêu hao nhiên liệu của xe. Bên cạnh đó, xe cũng có khả năng tăng tốc nhanh chỉ trong 6 giây từ 0-100km. Hành trình của bạn còn có thể trải nghiệm chế độ lái tuyệt vời và sẵn sàng di chuyển đến bất kì đâu với hàng loạt tính năng an toàn cần thiết. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập để quý khách hàng tham khảo thông tin cần thiết.


An toàn của xe Camry 2020 được trang bị đầy đủ 


Dòng xe này trang bị hầu hết các tính năng an toàn và đảm bảo phát huy được công dụng mỗi khi cần đến. Trong đó, xe có hệ thống phanh chuẩn mực, hệ thống cân bằngđiện tử và hệ thống kiểm soát lực kéo. Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống cảm biến đỗ xe an toàn. Hơn bao giờ hết, xe còn trang bị thêm  hệ thống kiểm soát hành trình và mã hóa động cơ. 

Đặc biệt, trong nội thất xe có các túi khí kèm dây đai an toàn, cùng đó, hệ thống đèn tự động điều chỉnh góc sáng. Mặt khác, xe cũng trang bị hẳn cửa sổ chống kẹt tay cũng là cho xe Camry 2020 hoàn thiện hơn và an toàn cho trẻ nhỏ. Khi mua chiếc xe này, quý khách hàng còn được hãng xe chăm sóc kĩ càng bằng chế độ bảo hành và bảo dưỡng chuyên nghiệp. Đặc biệt, cơ sở khang trang của các đại lí Toyota cũng là thế mạnh để khách hàng tin tưởng và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng xe.


Giá xe Toyota Camry 2020 rất cạnh tranh trong phân khúc 


Mặc dù chỉ trình làng 3 phiên bản ăn khách nhưng dòng xe này lại đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị. Cụ thể, phiên bản 2.0E tung ra thị trường với giá thành 997 triệu đồng và phiên bản cá tính 2.5G tung ra mức giá 1 tỷ 162 triệu đồng. Cuối cùng là phiên bản 2.5Q của xe tung ra thị trường với giá thành tương ứng khoảng 1 tỷ 302 triệu đồng ở tất cả các đại lí chính hãng. Với giá thành trên Toyota Camry 2020 nằm trong top dòng xe hạng sang và cạnh tranh với khá nhiều đối thủ có tiếng khác. Hãng Toyota cũng cam kết tuyệt đối về chất lượng của xế cưng này ở mọi đại lí chính hãng.

Để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn hoặc đến trực tiếp các đại lí xe để được báo giá. Chiếc Camry 2020 chiếc xe hạng sang đáng để khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Xế sang hâm hố Toyota Land Cruiser 2020 cùng tìm hiểu thêm nhé.