Đánh giá các dòng xe Innova đời nào tốt nhất nên mua

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá các dòng xe Innova đời nào tốt nhất nên mua

Các dòng xe Innova là những mẫu xe đình đám của thương hiệu danh tiếng Toyota thuộc phân khúc MPV đa dụng.

Mẫu xe được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng mới lạ, sang trọng cùng khối động cơ mạnh mẽ và những tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm bất ngờ và đầy thú vị cho khách hàng.



Trong phân khúc MPV, Innova là mẫu xe có doanh số đứng đầu mà không có đối thủ nào sánh được, nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2018.

Các dòng xe của Innova


Hiện nay, Innova đang làm mưa làm gió và gây dựng được vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản là:


  • 2.0E : 771 triệu đồng
  • 2.0G : 847 triệu đồng
  • Venturer : 879 triệu đồng 
  • 2.0V : 971 triệu đồng.
Các mẫu xe có 7 tùy chọn màu ngoại thất vô cùng thời thượng và phong cách bao gồm xám, bạc, trắng, trắng ngọc trai, trắng đồng, đỏ và đen.



Đánh giá chung về dòng xe Innova

Ngoại thất


Có kích thước tổng thể khá to lớn và đĩnh đạc với các số độ dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 (mm).

Phần đầu xe với bộ lưới tản nhiệt to bản đặc trưng kết hợp với 2 dải crom sáng bóng làm nổi bật logo thương hiệu và dòng chữ Toyota Innova đầy đẳng cấp.



Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED hoặc Halogen kết hợp cùng cụm đèn sương mù phía dưới mang lại ánh sáng sắc nét, hỗ trợ nâng tầm quan sát tối đa cho người lái.

Phần hông xe mang lại cảm giác khá mạnh mẽ và nam tính với những đường nét gân guốc khỏe khoắn.

Điểm nhấn nổi bật nhất là bộ la zăng 17 inch cách điệu đậm chất thể thao kết hợp với cặp gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ rất hiện đại.



Phần đuôi xe cũng được thiết kế ấn tượng với cụm đèn hậu dạng Halogen kết hợp cùng đèn báo rẽ sắc nhọn, phía trên là ăng ten vây cá và cánh lướt gió cải tiến khí động học đầy cá tính.

Nội thất


Xe Innova mang đến một không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi giúp khách hàng tận hưởng được những giây phút thoải mái nhất khi sử dụng. toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da và nỉ cao cấp.

Bên cạnh đó ghế lái còn được tích hợp tính năng chỉnh điện 8 hướng hoặc chỉnh cơ 6 hướng. Ghế còn lại và hàng ghế thứ 2 chỉnh cơ 4 hướng, hàng ghế thứ 3 chỉnh cơ 2 hướng  và có thể chỉnh gập hàng ghế thứ 2 và 3 giúp tăng không gian chứa đồ khi cần thiết.

Khu vực táp lô được thiết kế khá độc đáo đậm chất thể thao với chi tiết kim loại và giả gỗ đầy sang trọng.



Vô lăng 3 chấu được bọc da tích hợp chức năng chỉnh tay 4 hướng mang lại cảm giác cầm lái chắc chắn và tập trung.

Đặc biệt mẫu xe còn được trang bị hàng loạt những tính năng và công nghệ hiện đại hỗ trợ cho sự giải trí và tiện nghi của người sử dụng.

Hệ thống điều hòa 2 vùng có thể  chỉnh cơ hoặc tự động mang đến không gian mát mẻ và dễ chịu trong mọi loại thời tiết.

Hệ thống các tính năng giải trí cũng vô cùng hiện đại với màn hình cảm ứng sắc nét 7 inch, đầu CD, kết nối Bluetooth, USB, AUX và đàm thoại rảnh tay. Đi kèm với đó là dàn âm thanh cao cấp 6 loa mang lại không gian âm nhạc chân thực, sống động.

Chế độ vận hành


Innova sở hữu khối động cơ xăng 2.0L 4 xy lanh vô cùng mạnh mẽ với khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 137 mã lực.

Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 5 cấp mang lại cảm giác lái mượt mà và chắc chắn.



Ngoài ra với hệ thống treo trước dạng tay đòn kép kết hợp cùng lò xo cuộn cùng thanh cân bằng đã giúp xe có thể vượt qua những địa hình hiểm trở một cách dễ dàng.

Mẫu xe cũng được trang bị hệ thống phanh vô cùng nhạy bén và linh hoạt giúp kiểm soát cùng duy trì tốc độ hiệu quả.

Hệ thống an toàn


Một số công nghệ nổi bật được mẫu xe trang bị cho hệ thống an toàn và an ninh như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh gấp và phân phối phanh điện tử kết hợp cùng hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo.

Bên cạnh đó mẫu xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí tiêu chuẩn, dây đai an toàn 3 điểm 8 vị trí hỗ trợ đảm bảo an toàn cho hành khách khi gặp sự cố va chạm.

Ngoài ra với hệ thống báo động và mã hóa động cơ mẫu xe còn mang lại sự an tâm về vấn đề an ninh cho chủ nhân.



Tổng kết


Các mẫu xe của Innova luôn được đánh giá rất cao với đầy ddue những tính năng cần thiết của một mẫu xe hơi bình dân mà mức giá lại vô  cùng hợp lý.



Hơn nữa với tính đa dụng, mẫu xe còn được sử dụng làm xe dịch vụ và chuyên chở vô cùng tiện lợi. Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của mọi khách hàng.