#1 Toyota Fortuner 2020 giá xe khuyến mãi cực Khủng

Breaking

Thứ Bảy

#1 Toyota Fortuner 2020 giá xe khuyến mãi cực Khủng

Đánh giá Toyota Fortuner 2020 chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Fortuner 2020 nếu cần một chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu thì đây chính là sự chọn lựa hàng đầu cho bạn. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập thông tin để khách hàng tham khảo về chiếc xe này. Được nhập khẩu chính hãng từ thị trường Indonesia, chất lượng xe vượt trội cùng nhiều tính năng an toàn đẩy đủ trên xe. Ngoại thất ấn tượng, mạnh mẽ cùng với nội thất tiện nghi và rộng rãi là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ ngồi hiện nay.

Ngoại thất Toyota Fortuner 2020 hầm hố vượt mọi địa hình


Thoáng nhìn, Toyota Fortuner 2020 mang trong mình các thông số lí tưởng và đảm bảo thiết kế đủ chuẩn của mẫu xe SUV đậm dấu ấn thể thao. Đó là thiết kế chuẩn cho xe với bộ la-zang rộng 18 inch khá hầm hố. Lần này, xe cũng đĩnh đạc hẳn cùng thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao tương ứng: 4795 mm, 1855 mm và 1835 mm. 

Khoảng sáng gầm xe đi kèm với thông số là 219 mm. Nhờ khoảng sáng cao ráo, trông dòng xe này khá ngạo mạn và đủ tự tin cùng các tay lái rong ruổi mọi địa hình. Đặc biệt, xế cưng này cũng làm ưng ý nhiều khách hàng vì diện mạo còn khá hầm hố với tản nhiệt mang dấp dàng hình thang. Các thanh kết ghép lưới tản nhiệt này làm từ kim loại sáng bóng và chính giữa vẫn là biểu tượng logo của hãng Toyota để khẳng định tên tuổi vốn dĩ tiếng tăm của hãng xe Nhật Bản.


Cũng như bao thế hệ của Toyota Fortuner 2020, xe trang bị hẳn hệ thống đèn chiếu sáng tinh chỉnh. Trong đó, từ đèn hậu, đèn sương mù cho đến đèn báo rẽ, đèn ban ngày đều tuân thủ quy trình chiếu sáng led đời mới. Thêm vào đó, xe còn có những điểm nhấn nhá dọc thân xe bằng các đường gân dập nổi mềm mại. Khách hàng mua chiếc xe này còn có dịp chọn lựa nhiều màu sắc ưng ý. Đặc biệt, xe sẵn sàng trưng bày tại các đại lí trên toàn quốc nên bất kể khi nào cần đến khách hàng đều có thể mua xe ngay.

Nội thất Toyota Fortuner phiên bản 2020 rộng rãi hiện đại

Chiếc Fortuner 2020 là chiếc xe mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thiết thực nhờ không gian nội thất tiện nghi. Song song đó, xe cũng đảm bảo có sự hiện diện của các trang thiết bị tân tiến, dễ dàng vận hành.  Thêm vào đó, không gian nội thất thiết kế khoa học sẽ làm cho hành khách bên trong cảm thấy thoải mái hơn bất kì chiếc xe nào. Đây cũng là điều hàng xe Toyota đầu tư bài bản cho các xế cưng của mình. Mặt khác, để các dòng xe có tính cạnh tranh hơn với các đối thủ.


Dòng xe này hiện tại đang sở hữu hệ thống ghế ngồi bọc nỉ hoặc chất da tùy chọn. Đặc biệt, tính năng gập ghế sẽ giúp tăng khoảng trống chừa đồ lên nhiều lần ngoài khoang hành lí 376 lít sẵn có. Ngoài ra, xe còn được hãng xe đầu tư khá chu đáo vào các tính năng giải trí. Tiêu biểu, qúy khách hàng có thể thưởng thức dàn âm thanh với 6 loa quy tụ và đảm bảo màn hình sắc nét rộng 7 inch luôn có mặt. hành trình xe di chuyển còn có thêm sự góp mặt của thiết bị kết nối MP3, USB, Bluetooth… 


Thêm vào đó, hệ thống đèn nội thất cũng làm cho nội thất thêm phần lung linh hơn và hành khách cũng dễ ra vào khi trời tối. Toyota Fortuner phiên bản 2020 là chiếc xe hiện đại nên đảm bảo sẽ có sự hiện diện của hệ thống điều hòa mát mẻ. Thêm vào đó, xe cũng có cửa sổ trời đón nắng gió thiên nhiên tươi mát hoặc cửa sổ chỉnh điện cho các hàng ghế. Như vậy, không gian của xe sẽ cực kì thông thoáng và dễ chịu dù là thời tiết oi bức, ngột ngạt.

Động cơ Fortuner 2020 mạnh mẽ vượt trội

Chiếc Toyota Fortuner 2020 sở hữu 2 động chính là máy dầu và máy xăng. Với động cơ máy dầu xe sẽ sản sinh công suất cực đại là 148 mã lực tại 3400 vòng/phút và có ngay momen xoắn tương ứng là 400 Nm tại 1600-4000 vòng/phút. Hành trình của bạn còn có thể trải nghiệm thêm động cơ máy xăng với công suất cực đại và momen xoắn tương ứng. Tuy nhiên, khả năng tiêu hao nhiên liệu của 2 động cơ này sẽ có sự khác biệt chút ít. Với máy xăng, xe chỉ tiêu tốn 6.2L/100km và động cơ máy dầu chỉ mất 7L/100km mà thôi cho mọi hành trình xe di chuyển. 

Ngoài ra, khả năng tăng tốc của xe cũng ở ngưỡng 10.1 giây từ 0-100km. Bên cạnh đó, việc trang bị hộp số tự động 6 cấp cũng giúp xe bền bỉ và ít hư hao. Tuyệt vời hơn, các tính năng an toàn cũng sẵn sàng đồng hành và khiến các tay lái an tâm trong suốt quá trình điều khiển xe.

An toàn trên Fortuner 2020 được hãng đặc biệt quan tâm

Xe có hẳn camera hành trình và cửa sổ chống kẹt tay cùng chìa khóa thông minh cho chủ nhân xe. cùng đó, hệ thống 7 túi khí cũng có mặt ở các vị tri trọng yếu và hạn chế tối đa chấn thương có thể xảy ra. Hệ thống khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử cũng là thiết bị mới mẻ được lắp ráp cho thế hệ này. Dòng xe này còn thiết kế khung xe Goa giúp hấp thụ lực khá tốt. chính vì thế, xe di chuyển luôn êm ả, không tiếng ồn và bền bỉ. 


Đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng khá chuẩn của xe cũng là yếu tố quan trọng góp phần vào sự an toàn cho mỗi chuyến đi và khiến các tay lái tự tin hơn trong suốt quá trình điều khiển.

Giá xe Toyota Fortuner 2020 xe cạnh tranh gay gắt trong phân khúc

Để có được chiếc xe này, quý khách hàng có thể tìm đến bất kì đại lí nào của Toyota trên toàn quốc. Tuy nhiên, với phiên bản máy xăng giá thành chỉ 1 tỷ 150 triệu đồng còn phiên bản máy dầu số sàn tương ứng với giá là 1 tỷ 026 triệu đồng và 1 tỷ 094 triệu đồng cho phiên bản máy dầu số tự động. Mặc dù có chênh lệch về giá thành song cả hai động cơ này đều bền bỉ và mạnh bạo. Mức giá này có thể khá nhau khi khách hàng mua xe ở mỗi tỉnh thành khác nhau. Cùng đó, các chi phí phát sinh khi mua xe cũng cần tính toán kĩ càng và thấu đáo để có dự tính xác thực nhất về điều kiện tài chính.

Như vậy, sở hữu dòng xe này là điều quá dễ dàng và nằm trong tầm tay của bất kì khách hàng nào hiện nay. Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách hàng có thể liên hệ đại lí Toyota gần nhất hoặc gọi cho nhân viên tư vấn để được giải đáp tận tình. Toyota hận hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm : phiên bản sedan phân khúc D cao cấp Toyota Camry 2020 cạnh tranh trong thị trường xe hơi Việt Nam.