#1 Toyota Wigo 2020 Giá Xe Nhập Khẩu Hấp Dẫn Giao Ngay

Breaking

Thứ Bảy

#1 Toyota Wigo 2020 Giá Xe Nhập Khẩu Hấp Dẫn Giao Ngay

Toyota Wigo 2020 thông qua các thông số mới

Toyota Wigo 2020 được biết đến với thương hiệu xe giá rẻ trên thị trường. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt xe cũng dễ dàng luồn lách mọi cung đường nhất là trong nội ô thành phố. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập đến các thông số của xe để quý khách hàng tham khảo.

Ngoại thất của chiếc xe Wigo nhỏ gọn bắt mắt




Nếu như Toyota Wigo 2020 nổi bật trong số các dòng xe bình dân thì đó chính là sức mạnh của ngoại thất xe. Thoáng nhìn diện mạo bên ngoài bạn sẽ thấy xe khá gọn gàng và góc cạnh. Đó là nhờ thiết kế la-zang xe chuẩn với chiều dài 3666 mm. Cùng đó, thông số chiều rộng đạt 1600 mm và chiều cao tương ứng 1520 mm. Cùng đó, chiều dài cơ sở của xe đạt 2455 mm. Mặc dù nhỏ nhắn nhưng dòng xe này cũng khá cao ráo và ngạo nghễ với khoảng sáng gầm 180 mm.



Ở phần đầu xe, hệ thống lưới tản nhiệt làm từ các thanh ngang mạ crome chắc khỏe. Tương tự, bộ la-zang đi cùng xe có kích thước vừa vặn 5 inch kèm 8 chấu độc đáo. Do đó, xe vẫn toát lên sự cá tính, vẻ hầm hố và lôi cuốn riêng. Xét về ngoại thất của xe, không thể nào bỏ qua hệ thống đèn chiếu sáng tinh chỉnh. trong đó, xe có đèn pha theo công nghệ chiếu sáng halogen, đèn hậu, đèn sương mù đều khá đẹp mắt. Cùng đó, xe cũng trang bị bộ cánh mới với nhiều màu sắc bắt mắt. 



Trong đó, quý khách hàng có thể chọn mua xe màu trắng, màu đen, màu xám,màu đỏ, màu bạc,màu trắng... Nhìn chung, ngoại thất của xe Toyota Wigo khá bắt mắt, nhỏ nhắn nhưng không kém phần thanh lịch và bảnh bao. Chính vì thế, theo giới chuyên môn dự kiến sẽ có nhiều khách hàng đón nhận khi xe vừa trình làng.


Nội thất Toyota Wigo 2020 tiện nghi

Mặc dù là chiếc xe giá rẻ nhưng dòng xe này vẫn làm hài lòng khách hàng bằng thiết kế nội thất chỉnh chu. Đặc biệt,xe có hẳn 5 ghế ngồi bọc chất nỉ bền bỉ. Các ghế có khoảng cách đủ rộng để hành khách ra vào và duỗi chân nghỉ ngơi. Hành trình di chuyển trên xe hành khách còn tận hưởng khá nhiều tính năng giải trí.



Trong đó, xe có hẳn màn hình LCD cỡ lớn, dàn âm thanh 2-DIN và kết nối đa phương tiện như: MP3, USB, AUX... Đặc biệt, nội thất còn thiết kế gương chiếu hậu trong chống chói và cửa sổ chỉnh điện chống kẹt tay. Ngồi trên xe, hành khách còn có thể sử dụng hệ thống điều hòa tỏa mát nhanh nhưng khá tiết kiệm nhiên liệu. Các tay lái cũng được tận hưởng vô lăng 3 chấu nhưng cũng khá bắt mắt nhờ chất liệu nhựa và tích hợp các nút điều chỉnh điều chỉnh âm thanh thuận tiện. 



Bảng điều khiển trung tâm cũng khá khoa học và hiển thị nhiều thông số hữu ích cho cả người lái. Có thể đánh giá chung rằng nội thất của chiếc xe giá bình dân này khá đầy đủ và tiện nghi. Chắc chắn đây sẽ là chiếc xe lí tưởng để kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách hoặc càng thích hợp hơn cho các gia đình sở hữu xe dài lâu.

Động cơ xe Toyota Wigo tiết kiệm nhiên liệu

Dòng xe này là chiếc xe vừa tiện nghi lại hoàn hảo ở động cơ xe. Đặc biệt, với động cơ 3NR-VE, Dual VVTi, I 4 sẽ giúp xe sản sinh công suất cực đại là 86 mã lực. Tương tự, xe có thể  sản sinh momen tương ứng la 110 Nm.  Hành trình của bạn còn trải nghiêm xế cực cực kì tiết kiệm nhiên liệu với khả năng tiêu hao chỉ 4.5L/100km đến 4.9L/100km. Chắc chắn nếu gắn bó với xe dài lâu thì khách hàng sẽ cảm thấy ưng ý với việc tiết kiệm một khoản lớn chi phí mua nhiên liệu xe.



Lúc này, xe cũng tuân thủ quy trình của hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp khá bền bỉ. cùng đó, 2 phiên bản của xe cũng có sự khác biệt chút ít về động cơ.chính vì thế, để trải nghiệm tường tận các phần động cơ này quý khách hàng có thể đăng kí tại các đại lí Toyota để được sắp xếp. Xế cưng này cũng đảm bảo cho khách hàng an tâm vì có khả năng tăng tốc lí tưởng cũng như đạt vận tốc ưng ý trên từng hành trình.  Qúy khách hàng có thể tìm hiểu ngay sau đây để nắm rõ thông tin chi tiết.


An toàn Toyota Wigo phiên bản 2020 khá hoàn hảo


Dòng xe này sẽ mang lại cho cả hành khách lẫn người lái độ an toàn trên mọi chuyến đi. đó là nhờ vào hệ thống 2 túi khí kèm dây đai 3 điểm an toàn. Cùng đó, xe cũng có hệ thống phanh đạt chuẩn và cảm biến lùi cho hành trình của bạn. Hơn bao giờ hết, xế cưng này còn trang bị hẳn đèn chiếu sáng chuẩn trong đó có đèn sương mù hỗ trợ trong điều kiện thời tiết xấu. Hành trình của bạn còn có gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ. Như vậy, điều khiển Toyota Wigo 2020 dù là các tay lái mới cũng hoàn toàn an tâm.


Giá xe Toyota Wigo 2020 cạnh tranh trong phân khúc


Toyota Wigo mới 2020 đang “làm mưa làm gió” trên thương trường ô tô nhờ giá thành cực kì ưu đãi. Với phiên bản  1.2 MT xe được tung ra với giá là 345 triệu đồng và phiên bản 1.2 AT được tung ra với giá thành tương ứng khoảng 405 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với người có thu nhập tầm trung hoặc chưa có đủ điều kiện tài chính thì mua xe trả góp.

Mức giá tổng thể để mua xe sẽ nhỉnh hơn một chút vì có thêm các chi phí phát sinh đi kèm. Trong đó, dù bất kì mua chiếc ô tô nào, quý khách hàng cũng cần tính thêm thuế trước bạ, phí đăng kiểm, bảo hiểm xe cũng như phí đường bộ hằng năm.



Để nắm rõ thông tin về thủ tục mu axe hoặc cần tham khảo về chương trình mua xe trả góp, quý hàng vui lòng liên hệ với toyota để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. song song đó, có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm ăn khách khác của hãng xe uy tín này. Chiếc xe Wigo 2020 xe nhỏ gọn, linh hoạt, di chuyển dễ dàng trong mọi điều kiện địa hình. Nào, hãy chọn ngay chiếc xe bình dân này để cảm nhận các tính năng tuyệt vời mà xe mang đến nhé.

Xem thêm phiên bản ăn khách hàng đầu Việt Nam Toyota Innova 2020 mới có những ưu điểm gì nội trội.