Giá xe Toyota Prius 2020 khuyến mãi khủng giao xe ngay

Breaking

Thứ Bảy

Giá xe Toyota Prius 2020 khuyến mãi khủng giao xe ngay

Cải tiến vượt bậc của Toyota Prius 2020


Toyota Prius 2020 được mệnh danh là chiếc xe của thời đại và đi đầu trong việc cải tiến xe. Do đó, quý khách hàng có thể tham khảo ngay chiếc xe thời thượng này để nhanh chóng sở hữu xe tại các đại lí chính hãng.

Ngoại thất Toyota Prius 2020 sang trọng trẻ trung



Nếu như đặt câu hỏi: chiếc sedan cỡ trung nào ăn khách nhất hiện nay thì hẳn kể đến Toyota Prius 2020. Chiếc xe này thiết kế vừa đạt chuẩn lại đi đầu trong việc tiếp thu khoa học và công nghệ. Thoáng nhìn qua, khách hàng sẽ thấy xe thiết kế khá thon gọn và gầm xe khá thấp. Đó là vì khoảng sáng gầm xe chỉ mang thông số 130 mm. Đặc biệt, các thông số về chiều dài, chiều rộng, chiều cao và chiều dài cơ sở cũng tương ứng: 4510 mm, 1760 mm, 1410 mm và 2700 mm.

Chi tiết bộ hud hiển thị tốc độ trên kính lái mới nhất hiện nay

Mặc dù các thông số này không quá nổi bật nhưng xe cũng có các chi tiết nhấn nhá bên ngoài. Trong đó, phải kể đến chi tiết thiết kế lưới tản nhiệt mạnh mạo làm từ các thanh kim loại chắc khỏe. Bộ la-zăng của xe cũng tương ứng là 15 icnh- 17 inch từ từng phiên bản cùng thiết kế 5 chấu độc đáo. Xe còn tự tin với vẻ cơ bắp nhưng cũng khá mềm mại và tăng phần khí động học nhờ các đường gân quanh thân xe.


Trong đó xe cũng sẵn sàng lăn bánh với thiết kế đèn tỉ mẫn tôn lên vẻ cuốn hút cho ngoại thất bên ngoài. Đó là hệ thống đèn với chế độ full led cùng đèn hậu, đèn pha, đèn sương mù, đèn chiếu sáng ban ngày... Chính vì thế, chọn mua xe Toyota Prius phiên bản mới 2020 chính là lựa chọn sáng suốt của bạn về dòng xe thanh lịch, sang trọng nhưng đầu trẻ trung và cá tính.

Nội thất của dòng xe Prius 2020 hiện đại 

Dòng xe này sẽ không làm bất kì khách hàng nào thất vọng vì xe thiết kế nội thất khá đầy đủ các tính năng. Trong đó đáng chú ý nhất là hệ thống ghế ngồi của xe vì chúng thiết kế toàn bộ theo phong cách thể thao. Do đó, các ghế vừa có thể tích hợp tính năng chỉnh hướng, vừa có thể sưởi và gập dễ dàng. Khả năng gập ghế với tỉ lệ 60:40 sẽ làm dung tích khoang hành lí từ 775 lít thành 1854 lít. 


Vì thế, trong những chuyến đi, chiếc xe này hoàn toàn có thể chở thêm nhiều hành lí và đồ dùng bên mình. Đặc biệt, tại vị trí lái, các tay lái sẽ cảm nhận ngay vô lăng xe đậm dấu ấn thể thao với nút điều khiển tự động. Cùng đó, màn hình hiện đại hiển thị trên kính lái với các thông số kĩ thuật cập nhật nhanh cũng có mặt. Đi cùng với nó làm màn hình TFT rộng 4.2 inch kèm chi tiết hiển thị khá rõ ràng. Vì thế, dù là các tay lái mới vào nghề cũng dễ dàng vận hành và làm quen với xe.

Cùng đó, khách hàng khá chú ý với chiếc Toyota Prius 2020 tại không gian nội thất là nhờ thiết bị giải trí của xe khá đầy đủ. Điển hình là thiết bị âm thanh, màn hình cho đến hàng loạt kết nối đa phương tiện như: MP3, USB, AUX, Bluetooth... Mặt khác, kết nối radio, hay định vị xe cũng có mặt đầy đủ. Hành trình của bạn còn có sự hiện diện của điều hòa tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và cổng sạc 12v cho hàng ghế của hành khách. 


Hành trình của bạn cũng sẽ dễ dàng có được nhiều thiết bị hữu ích như: kính chắn gió an toàn, cửa chống kẹt tay... Có thể tóm gọn rằng, nội thất của xe khá tiện nghi và đáp ứng toàn vẹn cho khách hàng.

Động cơ của xe Prius 2020 êm ả bền bỉ

Bên cạnh trải nghiệm nội thất của xe thì quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm phần động cơ của xe để biết thêm thông tin. Trong đó, xe đang sở hữu động cơ mang dung tích 1.8L, VTT i  nên sẵn sàng sản sinh công suất đỉnh điểm là 96 mã lực cùng momen tương ứng 142 Nm. Đặc biệt, việc ứng dụng sự phát triển khoa học và công nghệ được vận dụng tối đa vào động cơ xe.


Tiêu biểu là hộp số vô cấp điện tử, sự có mặt của hệ thống treo sau tay đòn kép giúp xe di chuyển ổn định hơn. Thú vị nhất là xe còn có động cơ điện an toàn cho môi trường. Cùng đó, xe có công suất điện dạt 10 mã lực cùng momen xoắn tương ứng là 163 Nm. Không chỉ áp dụng phần động cơ an toàn, bền bỉ mà xe còn khá khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 

Trong đó, thông số được hãng xe bật mí là 4.7l/100km và có thể tăng tốc nhanh chóng từ 0-100km trong vòng 10.2 giây. Các tay lái sở hữu Toyota Prius 2020 lại một lần nữa đầy hứng thú với 3 chế độ lái tiêu biểu: ECO, EV và chế độ lái power.

An toàn Toyota Prius 2020 được đánh giá cao

Hành trình của bạn còn sẵn sàng với các tính năng an toàn hàng đầu. Điển hình là hệ thống phanh có mặt với chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh và phanh khẩn cấp. Xe cũng có hệ thống ổn định thân xe và hệ thống kiểm soát lực kéo là một trong những thiết bị hỗ trợ khá tốt cho các tay lái trên mọi hành trình.

Hành trình của bạn còn có sự góp mặt của các cảm biến và hệ thống cảnh báo an toàn. Trong đó, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo trật làn đường cũng hỗ trợ khá tốt cho hành trình của bạn. Ngoài ra, 8 túi khí của xe cũng có mặt đầy đủ và trang bị ở các vị trí trọng yếu nhằm giảm thiểu rủi ro va chạm có thể xảy ra.

Giá xe Toyota Prius 2020 khuyến mãi nhiều quà tặng hấp dẫn

Thuộc phân khúc xe sedan hạng trung với mức giá dao động từ 549 triệu đồng – 668 triệu đồng quý khách hàng có thể mua xe ở bất kì đại lí toyota nào và hưởng trọn vẹn các chương trình khuyến mãi từ hãng xe. Cùng đó, mức giá này hoàn toàn phù hợp với người có thu nhập tầm trung nhờ chính sách mua xe trả góp và chỉ trả trước 20%.

Chính vì thế, không chỉ Toyota Prius 2020 mà các dòng sản phẩm của toyota cũng đến tay khách hàng nhanh hơn, dễ dàng hơn. Quý khách hàng có thể liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Tìm hiểu thêm phiên bản Toyota Wigo 2020 nhỏ gọn lôi cuốn giá thành cạnh tranh.