Cách nhận biết các đời xe Fortuner 7 chỗ nên mua đời nào

Breaking

Thứ Hai

Cách nhận biết các đời xe Fortuner 7 chỗ nên mua đời nào

Các đời xe Fortuner đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bao gồm những mẫu nào. Toyota là một thương hiệu xe hơi Nhật Bản danh tiếng. Các mẫu xe của Toyota luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ phía người tiêu dùng.

Một trong những mẫu xe nổi bật giúp hãng xe khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường chính là Toyota Fortuner.

Mẫu xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ đa dụng với phong cách hầm hố đặc trưng được trang bị những tính năng.



Công nghệ đỉnh cao cùng khối động cơ vượt trội hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm đầy thú vị cho chủ nhân.

Fortuner được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, trong hơn 15 năm tồn tại và phát triển mẫu xe đã có những cải tiến vượt bậc cả về ngoại hình lẫn trang bị và khối động cơ. Mẫu xe ngày càng đáp ứng được hết các nhu cầu của người tiêu dùng và hiện đại hơn qua từng thế hệ.



Thế hệ đầu tiên của Fortuner (AN50 / AN60)


Đây là thế hệ tiên phong của mẫu SUV 7 chỗ này được ra mắt lần đầu tại Thái Lan vào năm 2004 với phong cách thiết kế dựa trên sự kết hợp của 2 đàn anh là Land Cruiser và RAV4.

Mẫu xe ra đời với 2 phiên bản và 4 loại động cơ bao gồm 2 bả động cơ máy dầu và 2 bản động cơ xăng.

Các loại động cơ này sử dụng hệ truyền động 4 bánh toàn phần hoặc truyền động 2 bánh sau phù hợp với từng loại. Đi kèm với đó là hộp số tự động 4 – 5 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Một điểm trừ của thế hệ đầu chính là khoảng sáng gầm khá cao khiến xe bị rung lắc, không đảm bảo được độ ổn định cho xe. Ngoài ra với cấu trúc khí động học kém cũng là một nhược điểm khiến khách hàng không hài lòng.



Thế hệ thứ 2


Thế hệ thứ 2 của mẫu xe được ra mắt vào năm 2008 với một vài thay đổi về ngoại hình như hệ thống lưới tản nhiệt và cụm đèn được thiết kế lại tăng thêm nét độc đáo và cá tính hơn.

Bên cạnh đó khoang nội thất cũng có một vài cải tiến mới như bổ sung thêm 1 tùy chọn màu nội thất là màu vàng cát, bổ sung kết nối Bluetooth và cửa gió trên hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Về hệ thống an toàn được trang bị thêm hệ thống phân phối và hỗ trợ lực phanh điện tử.



Thế hệ thứ 3


Trong lần đổi mới thứ 3 này mẫu xe đã được tăng kích thước chiều dài và giảm kích thước chiều cao để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Phần đầu xe đã được cải tiến và thiết kế hoàn toàn mới phù hợp với khí động học từ bộ lưới tản nhiệt, cụm đèn trước cho đến hốc gió cụm đèn sương mù và càn trước.

Phần thân xe cũng được thiết kế khá ấn tượng với những đường nét cơ bắp sắc cạnh nổi bật là bộ la zăng với kích thước mở rộng và tăng tính thể thao đầy thu hút. Đi kèm với đó là cặp gương chiếu hậu được tích hợp hệ thống đèn báo rẽ dạng LED rất hiện đại.

Về phần nội thất cũng được cải tiến về vô lăng, bảng điều khiển trung tâm và hệ thống nghe nhìn giúp hỗ trợ hiệu quả cho người lái và tăng thêm phần hiện đại trong hệ thống trang bị.



Thế hệ thứ 4


Vào năm 2012 , hãng xe Toyota đã cho ra mắt lần nâng cấp thứ 4 của mẫu xe nỳ với 2 mẫu động cơ dung tích 2.5L và 3.0L. toàn bộ hệ thống xe đều được nâng cấp vượt trội từ ngoại hình chi đến trang bị và đặc biệt là khối động cơ.

Hệ thống vận hành đã được tích hợp Turbo biến thiên để gia tăng công suất thêm 60%. Ngoài ra hệ thống tiết kiệm nhiên liệu cũng được tối đa hiệu quả với mức tiêu hao nhiên liệu giảm xuống 40%.

Với những cải tiến vượt bậc, mẫu xe còn mang đến khả năng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 11 giây. 
Hệ thống nội thất cũng rất được chú trọng với phong cách hiện đại sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ thân thuộc gần gũi.

Về phần hệ thống an toàn, mẫu xe cũng được bổ sung một số tính năng hiện đại hỗ trợ đảm bảo cho khách hàng an tâm sử dụng như tính năng kiểm soát đổ đèo, hệ thống ổn định thân xe và kiểm soát lực kéo chủ động.

Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị hệ thống phanh linh hoạt nhạy bén và hệ thống các túi khí tiêu chuẩn rất hiện đại.


Bảng giá xe Fortuner mới nhất


Hiện nay, Fortuner luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ với mức giá cạnh tranh cho từng phiên bản như sau:


  • 2.4G 6MT: 981 triệu đồng
  • 2.7V 6AT: 1.149 triệu đồng
  • 2.7V 6AT: 1.308 triệu đồng

Tổng kết


Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hãng xe Toyota nói chung và mẫu xe Fortuner nói riêng luôn không ngừng nỗ lực và cải tiến để đem tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.



Mẫu xe Fortuner không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển cá nhân mà còn là một mẫu xe gia đình đáng để khách hàng cân nhắc lựa chọn bởi sự tiện nghi cũng như không gian rộng rãi mà mẫu xe mang lại.