Cách nhận biết các đời xe Innova đời nào tốt nhất có nên mua

Breaking

Thứ Hai

Cách nhận biết các đời xe Innova đời nào tốt nhất có nên mua

Cách nhận biết các đời xe Innova như thế nào chính xác nhất, để khi mua xe không bị nhầm lẫn. Toyota là một thương hiệu xe hơi Nhật Bản danh tiếng và có quy mô lớn. Những mẫu xe của hãng luôn được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và ưa chuộng ngay từ lần đầu ra mắt.

Và một trong những mẫu xe ăn khách và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất trong những năm gần đây chính là Toyota Innova.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006, Innova đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người yêu xe bởi kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng những tính năng đỉnh cao và khối động cơ mạnh mẽ hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm đầy bất ngờ cho chủ nhân.



Cách nhận biết các đời xe Innova


Trong hơn 10 năm qua, mẫu xe đã có những sự phát triển và thay đổi cả về ngoại hình lẫn trang bị để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Sau đây là một số đặc trưng của từng thế hệ giúp khách hàng có thể nhận biết các đời xe một cách chính xác nhất.

Thế hệ đầu tiên


Năm 2006 là năm đánh dấu cho sự xuất hiện của Innova ra đời thay thế cho đàn anh Toyota Zace. Về kiểu dáng bên ngoài, phần đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt dạng 1 thanh ngang đầy độc đáo.

Mẫu xe mang đến 2 tùy chọn phiên bản là J và G đều sử dụng hộp số sàn. Về nội thất, phiên bản J được thiết kế tầm trung với ghế bọc nỉ, mâm sắt và 1 dàn lạnh.

Còn Phiên bản G thì cao cấp hơn với ghế bọc da êm ái, mâm đúc, 2 dàn lạnh và các chi tiết đượ giả gỗ rất sang trọng.

Tại thời điểm ra mắt phiên bản G có giá 29.900 USD và phiên bản J có giá 26.900 USD. Còn ở thời điểm hiện tại mẫu xe có giá khoảng từ 300 – 350 triệu đồng.



Thế hệ thứ 2


Với thế hệ thứ 2 này, Innova đã được nâng cấp và thay đổi khá nhiều để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Điểm thay đổi lớn nhất chính là mẫu xe đã sử dụng hộp số tự động 4 cấp thay vì hộp số sàn truyền thống như trước.

Về ngoại thất mẫu xe cũng có một chút thay đổi về thiết kế như bộ lưới tản nhiệt dạng 2 thanh ngang và càn trước có khoét thêm lỗ giữa phần cản. Ngoài ra mẫu xe còn trang bị cặp gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan hiện đại, rất thuận tiện khi tham gia giao thông.

Tại thời điểm ra mắt thế hệ thứ 2 vào năm 2008, mẫu xe mang đến 2 phiên bản với mức giá như sau: phiên bản G có giá 30.800 USD và phiên bản V có giá 34.100 USD.



Thế hệ thứ 3 của Innova


Thế hệ thứ 3 được ra mắt vào năm 2012 với một số cải tiến và thay đổi như sau: bộ lưới tản nhiệt đặc trưng ở phần đầu xe đã được thay thế thành dạng 3 thanh ngang vô cùng cứng cáp, thiết kế thân xe cũng có phần sắc cạnh và cơ bắp hơn đặc biệt là hệ thống đèn vừa hiện đại vừa bắt mắt.

Với thế hệ thứ 3, mẫu xe đã giới thiệu với khách hàng 3 phiên bản gồm J, G và V với mức giá tại thời điểm đó như sau: phiên bản J có giá 644 triệu đồng, phiên bản G có giá 727 triệu đồng và phiên bản V có giá 794 triệu đồng.



Thế hệ thứ 4


Chỉ 1 năm sau đó, mẫu xe đã cho ra mắt thế hệ thứ 4 với những thay đổi ấn tượng như sau: trang bị bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.

Ngoài ra mẫu xe cũng bổ sung hệ thống ABS cho phiên bản J và cảm biến DE cho phiên bản E và G. Bên cạnh đó kiểu dáng bánh mâm và bảng đồng hồ cũng có nhiều thay đổi trở nên hiện đại và thu hút hơn.

Thế hệ thứ 4  mang đến 4 phiên bản với bản J có giá 683 triệu đồng, bản E có giá 710 triệu đồng, bản G có giá 751 triệu đồng và bản V có giá 817 triệu đồng.



Thế hệ thứ 5


Đây là thế hệ nâng cấp mới nhất hiện nay với bước đột phá và lột xác hoàn toàn về ngoại hình lẫn động cơ cùng những tính năng hiện đại đi đầu trong giới xe hơi.

Một số nâng cấp nổi bật của mẫu xe bao gồm trang bị 7 túi khí tiêu chuẩn, hệ thống cân bằng điện tử SCV, hệ thống khởi động ngang dốc HAS cùng hệ thống phanh ABS kết hợp hệ thống phân bổ lực kéo.

Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị đèn LED tự điều tiết theo điều kiện môi trường, hệ thống điều khiển bằng nút bấm và cảm biến trước sau hỗ trợ đỗ xe an toàn.

Về phần nội thất cũng được bố trí và trang bị vô cùng cao cấp đặc biệt là bổ sung hộp lạnh trong xe.



Tổng kết


Trên đây là  một số thông tin giúp khách hàng nhận biết các đời xe Innova một cách chính xác nhất. Mẫu xe không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển cá nhân mà còn rất phù hợp cho một mẫu xe gia đình với đầy đủ sự tiện nghi cần thiết. Innova hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của mọi khách hàng.