Mitsubishi Outlander 2020 khởi đầu thuận lợi của một dòng xe sang

Breaking

Thứ Hai

Mitsubishi Outlander 2020 khởi đầu thuận lợi của một dòng xe sang

Mitsubishi Outlander 2020 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi những thay đổi tích cực, mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm mà bởi vì mức giá vẫn nằm trong những sản phẩm “bình dân”. 

Xem thêm đánh giá xe Hyundai Tucson 2020

Mitsubishi Outlander 2020 có mức giá bao nhiêu

Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT có giá 808.000.000 VNĐ 

Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT Premium có giá 942.000.000 VNĐ 

Mitsubishi Outlander phiên bản 2.4 CVT Premium có giá 1.100.000.000 VNĐ 

Mitsubishi Outlander 2020 có điểm gì mới 

Mitsubishi Outlander 2020 mang đến cho người dùng rất nhiều ngạc nhiên khi thay đổi rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Đầu tiên phải kể đến dáng vẻ bên ngoài được thiết kế mạnh mẽ, thể thao, cá tính và toát lên được một chút hơi thở hiện đại chứ không còn tù túng, trung dung như phiên bản cũ. Ở bên trong không gian nội thất sang trọng hơn với các chất liệu cao cấp được sử dụng, ngoài ra cũng tràn bị thêm nhiều tiện nghi hiện đại hơn. Đó là những thay đổi đáng chú ý của xe chúng ta hãy đi vào tìm hiểu và đánh giá chi tiết nhé!

Chi tiết dòng xe Chevrolet Colorado 2020

Tìm hiểu và đánh giá về ngoại thất Mitsubishi Outlander 2020

Ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” một lần nữa được nhà sản xuất đến từ Nhật Bản trọng dụng làm linh hồn cho phiên bản Mitsubishi Outlander 2020 này kết hợp với những điểm phá cách táo bạo mang đến cho sản phẩm này một diện mạo mới bảnh bảo, trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều. Dáng vẻ bên ngoài khá là gọn gàng cho một sản phẩm 7 chỗ với các kích thước tổng thể chiều dài 4.696mm, chiều rộng 1.810mm cùng chiều cao 1.710mm.


Phần đầu xe khá là ấn tượng và có phong cách, cá tính riêng với bộ lưới tản nhiệt gồm 2 thanh ngang cùng với các đường viền được mạ crom bóng sang trọng cùng các chi tiết to bản và tối màu mang đến sự chắc chắn cho xe. Cụm đèn trước được thiết kế liền mạch với lưới tản nhiệt khá là sắc sảo, bên trong là công nghệ projector cho phiên bản 2.0 CVT và công nghệ Led cho hai bản còn lại tuy nhiên tất cả đều được trang bị dải đèn Led chạy ban ngày. 

Phần thân xe cũng rất đáng nói với những đường gân dập mạnh mẽ khác hẳn phiên bản trước đây cùng với đó là bộ mâm đúc bằng hợp kim có kích thước 18 inch được thiết kế kiểu đa chấu cách điệu, chính hai điểm này mang đến nét thể thao, mạnh mẽ và năng động cho xe. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm đèn báo rẽ cùng khả năng chỉnh bằng điện. Ngoài ra, cả chi tiết như tay nắm cửa, đường viền cửa sổ hay là nẹp cửa được mạ crom sáng cũng giúp xe thêm phần sang trọng. 


Đuôi xe không thua kém với cụm đèn hậu dạng Led thiết kế đẹp mắt hay là cản sau được tích hợp cùng với ống xả tất cả được mạ crom vừa chắc chắn vừa sang trọng. Trong khi đó ăng ten vây cá hay là cánh hướng gió thể thao cùng vài nét nhấn nhá cũng điểm tô thêm nét đẹp của xe.

Tìm hiểu thêm về xe BMW 1 Series 2020

Nội thất và tiện nghi Mitsubishi Outlander 2020 thế nào

Với chiều dài cơ sở 2670mm thì không gian nội thất Mitsubishi Outlander 2020 rộng rãi ở hai hàng ghế đầu còn chỉ được xem là ngồi được ở hàng ghế sau. Các chi tiết như vô lăng, bảng táp lô được thiết kế lại rất chỉnh chu, sang trọng hơn về chất liệu đặc biệt có nhiều chi tiết mạ nhôm, mạ crom đẹp mắt. 

Ghế ngồi khá thoải mái trừ hàng ghế sau thì chỉ nên dành cho người dưới 1.75m. Tất cả ghế được bọc da cao cấp, ghế lái có thể chỉnh đến 8 hườn bằng điện còn các hàng ghế thứ 2 thì gập theo tỷ lệ 60:40 hoặc trượt đi 250mm nhằm tăng không gian cho hàng ghế cuối.


Tiện nghi cũng được cải thiện đi rất nhiều, điều hòa vẫn là hai vùng tự động nhưng các tiện nghi giải trí được thay đổi nhiều như màn hình cảm ứng tới 7 inch khá là nhạy với lựa chọn thêm Apple Carplay hoặc Android Auto. Bên cạnh đó dàn loa mới cũng cực kỳ chất lượng Rockford Fosgate mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn hay là các cổng sạc Usb tiện lợi. 

Động cơ và tính năng an toàn của Mitsubishi Outlander 2020 

Hai phiên bản thấp hơn được trang bị khối động cơ MIVEC dung tích 2.0L cho công suất và mô men xoắn lần lượt là 145 mã lực và 196 Nm. Trong khí đó bản cao cấp MIVEC 2.4L với 4 xylanh cho công suất 167 mã lực và mô men 224Nm. Tất cả được trang bị hộp số CVT vô cấp và lẫy chuyển số mang đến khả năng vận hành tuyệt vời, mượt mà, cảm giác thích thú đặc biệt là rất tiết kiệm nhiên liệu với 8L cho 100km vận hạn đường hỗn hợp. 

Tính năng an toàn rất được chú trọng khi sản phẩm này được trang bị rất nhiều trang bị, tính năng như: 

• 7 túi khí được phân bổ hợp lý 

• Các hệ thống hỗ trợ về phanh ABS/EBD/BA cùng phanh đĩa ở các bánh 

• Hệ thống hỗ trợ tài xế khi khởi hành ngang dốc 

• Hệ thống cân bằng ASC giúp xe di chuyển ổn định hơn 

• Hệ thống hỗ trợ chống người lái tăng tốc ngoài kiểm soát 

• Hệ thống báo động, chống trộm... 

Với những thay đổi tích cực cả về nội thất và ngoại thất cùng mức giá bình dân như vậy Mitsubishi Outlander 2020 hứa hẹn là sự lựa tuyệt vời cho người dùng. 


Hotline: 0906 443 333