Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020 thế hệ mới với công nghệ tối ưu

Breaking

Thứ Hai

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020 thế hệ mới với công nghệ tối ưu

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020 đặc biệt bởi Mercedes không quá chú trọng đến sự hào nhoáng, xa hoa thường thấy mà hướng đến sự tiết kiệm tối đa cho người dùng trên chiếc xe này. 

Xem thêm về xe Honda BRV 2020

Tìm hiểu và đánh giá về ngoại thất Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020 hiện có mức giá niêm yết là 1.849.000.000 VNĐ một mức giá vô cùng cạnh tranh và cũng hết sức hợp lý vì sao ư hãy tìm câu trả lời trong bài viết của mình nhé. 

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020 có dáng vẻ bề ngoài khá là to lớn và đồ sộ khi sở hữu các kích thước tổng thể chiều dài 5140 mm trong khi đó chiều rộng và chiều cao lần lượt là 1928 và 1890 mm. Đầu xe là lưới tản nhiệt kiểu truyền thống của hãng với 2 thanh nan ngang bằng kim loại ôm lấy logo hình ngôi sao 3 cánh được mạ crom bóng sang trọng.


Ngay bên cạnh là đôi mắt được thiết kế rất sắc sảo ở bên trong là công nghệ halogen cho ánh sáng tiêu chuẩn dù không hiện đại như Led nhưng lại mang đến sự tiết kiệm nhiên liệu cùng tuổi thọ đáng kinh ngạc. Ở bên dưới hốc hút gió cũng kiểu các thanh ngang nhìn vào rất liền mạch trong thiết kế trong khi đó cụm đèn sương mù có tạo hình ổn dù đặt khá sâu nhưng vẫn đảm bảo đủ ánh sáng. 

Ở phần hông xe không có nhiều điểm nổi bật thiếu đi những đường gân dập hay những nét nhấn nhá thường thấy, mâm xe có kích thước 17 inch được thiết kế đa chấu cách điệu ấn tượng và thể thao tuy nhiên chỉ là mâm sắt nếu muốn mâm đúc bằng hợp kim thì khách hàng phải thêm tiền. 

Tương tự gương chiếu hậu được tích hợp thêm đèn báo rẽ thường thấy còn tính năng chỉnh bằng điện thì khách hàng cũng phải đặt thêm. Các ô cửa sổ được thiết kế với tính toán kỹ càng và tinh tế mang lại cho người dùng không gian bên trong tầm nhìn rộng nhất.


Đuôi xe được thiết kế vuông vức cũng không có nhiều điểm nổi bật, cụm đèn sau được thiết kế theo kiểu dạng cột vẫn là công nghệ halogen. Cản sau được tạo hình tương đối ổn cùng màu sơn tối khác màu với xe. Nhìn chung về mặt ngoại thất không có nhiều điểm nổi bật thiết kế khá là bình thường so với các sản phẩm đối thủ. 

Tìm hiểu dòng xe Honda CRV 2020

Đánh giá nội thất Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020

Về nội thất điểm có thể kể đến đầu tiên là không gian nội thất rộng rãi và tương đối tiện nghi. Vô lăng là kiểu 3 chấu được tích hợp thêm nhiều nút điều khiển thuận tiện thường thấy được mạ bạc nhưng lại không được bọc da. Đồng hồ hiển thị đa thông số phía sau vô lăng khá là rõ ràng và chỉnh chu. Bố cục trên bảng táp lô tương đối đơn giản cũng không có nhiều điểm nhấn đường nét thiết kế cũng bình thường.


Ghế ngồi trên xe được thiết đẹp và ôm lưng mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng trên các chặng đường. Tuy nhiên cũng không được bọc da cao cấp mà dùng chất liệu nỉ khá là phổ biến bù lại chất liệu này có khả năng hút mồ hôi tốt hơn cũng khá là dễ chịu cho người dùng. Các hàng ghế sau có thể gập lại dễ dàng nhằm tạo lối đi hay là để gia tăng không gian chứa đồ. 

Tiện nghi trên Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020 khá là được chăm chút khi sở hữu hệ thống điều hòa vô cùng tiên tiến mang tên Thermometric cùng với điều hòa bán tự động cho khoang sau có thể dùng hay không tùy thích mang đến sự tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó xe cũng được trang bị màn hình LCD dù chỉ có kích thước 3.5 inch nhưng cũng khá ổn rồi bên cạnh đó là các kết nối như USB hay khe thẻ nhớ. Ngoài ra dàn âm thanh chất lượng cùng với sàn nhựa hay là kính xe có thể cách nhiệt. 

Tham khảo đánh giá xe BMW X7 2020

Động cơ và tính năng an toàn của Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020 

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020 được trang bị khối động cơ xăng I4 với dung tích 2 lít cho công suất 211 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 350Nm được lựa chọn kết hợp cùng hộp số hiện đại 7G-Tronic 7 cấp tự động cho khả năng vận hành tương đối mạnh mẽ, tính ổn định cao, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu với 8.9 lít cho 100km vận hành trên cung đường hỗn hợp một thông số phải nói là ấn tượng.


Xe được trang bị tính năng Eco Start/Stop với khả năng bật hay tắt một cách tự động mang lại sự tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó là các hỗ trợ về khởi hành ngang dốc hay là đèn phanh Adaptive báo hiệu phanh gấp. Ngoài ra xe còn được bố trí túi khí ở các vị trí phù hợp cũng như hệ thống Attention cảnh báo khi người lái mất tập trung. 

Đánh giá chung Mercedes-Benz Vito Tourer 121 2020 không nổi bật về bên ngoài nhưng không gian bên trong rộng rãi, thoải mái khá là tiện nghi và an toàn. Đặc biệt sản phẩm này hướng nhiều đến sự tiết kiệm nhiên liệu một điểm cộng lớn. Tóm lại dù không quá nổi bật nhưng với mức giá như vậy thì đây là một lựa chọn không tồi phải không nào. 


Hotline: 0906 443 333