Peugeot 5008 2020 tiếp tục in dấu ấn trên thị trường ô tô Việt

Breaking

Thứ Bảy

Peugeot 5008 2020 tiếp tục in dấu ấn trên thị trường ô tô Việt

Hãng xe Peugeot không ngừng tung ra các sản phẩm có độ hoàn thiện cao như Peugeot 3008 2020 và Peugeot 5008 2020. Hãy cùng điểm quá một số chi tiết nhé!

Peugeot 5008 2020 cùng ngoại thất cầu kỳ


Giống như một số sản phẩm đàn anh của mình thì mẫu xe này cũng có thiết kế ngoại thất khá cầu kỳ nhất là ở phần ca lăng của xe, cho người dùng cảm giác hoàn toàn khác so với những sản phẩm ô tô khác trên thị trường.

Đừng bỏ lỡ >>> Những đánh giá quan trọng nhất về mẫu xe Audi A6 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-a6/




Xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt dạng hình thang với lưới bảo vệ bên ngoài hệ thống là dạng các thanh ngang, phía trên là logo của hãng cùng các viền ngoài của hệ thống được bọc chất liệu màu bạc sáng bóng tạo sự hiện đại và thời trang cho xe.

Thiết kế về kích thước của chiếc xe này khá nhỏ so với các mẫu SUV hiện nay trên thị trường với các thông số chính xác như sau: 4670mm chiều dài, chiều rộng 1855mm và chiều cao 1655mm, thiết kế này mang đến cho xe một vóc dáng tuy nhỏ bé nhưng lại có được sự phân bố đều đặn giữa các khoang với nhau, nhất là giữa khoang cabin và khoang hành lý.

Thiết kế lazang của xe có dạng 5 chấu hình xoáy tròn trông rất phong cách, bộ lazang này được nhà sản xuất chế tác từ chất liệu kim loại cao cấp có khả năng kháng lực cao chống biến dạng dưới nhiều tác động khác nhau đồng thời thiết kế lazang cũng rất đẹp và tinh tế



Hệ thống đèn pha của Peugeot 5008 2020 có dạng cách tân rất thời thượng với các đường nét góc cạnh và các điểm nhấn được vuốt nhọn trên hệ thống này mang tới sự sắc sảo trong thiết kế và sự ưu việt trong khả năng chiếu sáng.

Đối với các khu vực có sự hạn chế về tầm nhìn thì hệ thống này thật sự mang đến góc quan sát rộng và liên tục cho người lái, nâng cao độ an toàn trong quá trình điều khiển xe. Toàn bộ thân xe là sự kết hợp của hai màu chính và tương phản với nhau, ví dụ như màu đen và trắng như ở một số phiên bản bày bán tại Việt Nam.

Tay nắm cửa, kính chiếu hậu và các trụ trên khung có màu đen, còn thân xe có màu trắng, sự kết hợp này tạo nên vẻ lạ mắt cho ngoại thất của xe cũng như phân định rõ các bộ phận khác nhau của xe.

Peugeot 5008 2020 với nội thất mang tầm vóc riêng của thương hiệu xe Pháp


Các sản phẩm mang thương hiệu Peugeot luôn có độ hoàn chỉnh cao trong thiết kế nội thất nhất là khi Peugeot 5008 2020 lại là một chiếc SUV thì việc trang bị một không gian cabin đầy đủ tiện nghi là hết sức quan trọng, vì những chiếc ô tô thuộc dòng này thường được sử dụng như một chiếc xe du lịch cho cả gia đình có thể có cả trẻ em.



Tuy vậy Peugeot 5008 2020 lại có nhiều đường nét thể thao hơn, thể hiện được phong cách riêng của mình hơn là phong cách chung của những mẫu SUV cùng phân khúc, đây cũng là điểm tạo nên sự độc đáo cho các sản phẩm của Peugeot.

Nội thất của xe có thiết kế bọc da cao cấp với các đường vân uốn lượn tạo sự duyên dáng cho hệ thống ghế ngồi của xe. Vô lăng của Peugeot 5008 2020 có thiết kế 2 chấu rất hiếm thấy trên những chiếc xe như vầy, thiết kế này gợi nhớ về những mẫu xe thể thao Couple hai cửa sang trọng.

Phía trên vô lăng là các phím hỗ trợ người lái rất tiện lợi nhất là đối với các khách hàng có tay lái yếu. Vô lăng của xe cũng được tích hợp chức năng chỉnh góc 4 hướng so cho phù hợp với tầm tay của người điều khiển nhất để khi thực hiện các thao tác lái người điều khiển có được cảm giác lái tự nhiên nhất.

Mua xe ô tô tham khảo ngay: https://saigonxehoi.com/



Cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số có khả năng hiển thị sắc nét đa thông tin với nhiều tùy chọn chế độ hiển thị khác nhau, hệ thống màn hình này có kích 12.3 inch.

Peugeot 5008 2020 cũng được cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ giải trí như: kết nối Wifi/Bluetooth; cổng USB; bản đồ tích hợp định vị GPS; hệ thống âm thanh có đến 10 loa công suất tiêu chuẩn; sạc điện thoại không dây và vô số các trang bị hấp dẫn khác.


Peugeot 5008 2020 cùng động cơ tiêu chuẩn cao


Để hoàn thiện sản phẩm này hơn Peugeot đã trang bị cho xe một khối động cơ đầy sức mạnh, cụ thể là động cơ xăng 1.6L có Turbo với khả năng cho ra công suất cực đại khi hoạt động là 165 mã lực, số momen xoắn lúc ấy sẽ đạt 245Nm, hộp số tự động 6 cấp là trang bị mang tính thiết yếu để các trải nghiệm lái của người dùng được hoàn hảo và an toàn hơn.



Peugeot 5008 2020 sẽ mang đến cho nhà xe Peugeot nhiều tiếng tâm hơn nữa trong năm 2020 này, giúp Peugeot có được vị trí đứng như mình mong muốn trên thị trường ô tô thế giới.