Bạn biết gì về Peugeot RCZ 2020 con sư tử Pháp đầy kiêu hãnh

Breaking

Thứ Bảy

Bạn biết gì về Peugeot RCZ 2020 con sư tử Pháp đầy kiêu hãnh

Dám thách thức Audi TT thì chỉ có thể là Peugeot RCZ 2020, mang thiết kế đầy tính thời thượng và cao cấp, cũng như những chất riêng mang tính độc quyền.

Peugeot RCZ 2020 cùng ngoại thất duy nhất

Duy nhất ở các sản phẩm ô tô thuộc dòng Couple của Peugeot bạn mới có thể thấy được đẳng cấp thật sự của nhà xe này thông qua thiết kế ngoại thất mang vẻ đẹp không thể chối từ. Ngay từ khi được ra mắt thì mẫu xe này đã đón nhận sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của các fan hâm mộ đến từ mọi quốc gia của mình. 

Thiết kế ngoại thất của mẫu xe này đã phá vỡ những quy luật bất biến vốn đã quá lỗi thời của dòng xe ô tô thể thao, mang đến cho người dùng một thiết kế tuyệt mỹ nhất của dòng xe hai cửa vào năm 2020.

Xem thêm: Cùng chuyên gia ô tô đánh giá về mẫu xe Audi Q5 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-q5/




Thiết kế về kích thước cụ thể bao gồm các thông số như sau: chiều dài 4287mm, chiều rộng 2107mm và chiều cao chỉ 1359mm, đúng chuẩn với một mẫu Couple hiện đại. Các thiết kế ngoại thất trên xe chỉ nhằm một mục đích hoàn thiện về tính thẩm mỹ cũng như nâng cao đến mức có thể cho các tiêu chuẩn về khí động lực học.

Thiết kế hệ thống tản nhiệt là dạng đa giác nhưng được cấu thành từ các đường cong đầy quyến rũ, bên cạnh hệ thống tản nhiệt là hệ thống đèn pha của xe với thiết kế kiểu dáng tròn trịa và mềm mại.

Hệ thống này được tích hợp chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, các dãy đèn Led daylight được bố trí gọn gàng trên gần hốc gió của mặt ca lăng tạo vẻ hấp dẫn, hiện đại và trẻ trung cho Peugeot RCZ 2020.



Góc mở của xe lên đến 340, với thiết kế này thì xe có thể có được sự cân bằng và ổn định rất cao nhất là khi di chuyển với tốc độ lớn, góc mở cửa thứ hai là 190 giúp nâng cao tính khí động lực học nhất là đối với một chiếc Couple như Peugeot RCZ 2020 thì điều này là hết sức cần thiết, giúp xe di chuyển với tốc độ rất cao mà vẫn giữ được sự an toàn cho người điều khiển.

Bộ lazang có kiểu dáng thể thao năm chấu, thiết kế này giúp xe có được sự tối ưu về động lực học, tính thẩm mỹ tuyệt vời cũng như khả năng chịu lực tốt, bộ lazang có đường kính 19 inch rất phổ biến ở các sản phẩm được sử dụng

Thường xuyên phục vụ cho việc thỏa mãn  các nhu cầu về tốc độ của người dùng, bán kính vòng xoay bánh xe được tối ưu giúp tiết kiệm nhiều nhiên liệu, giảm bớt các chi phí cho việc bảo trì xe của người dùng.

Mua xe ô tô tham khảo ngay: https://saigonxehoi.com/



Đánh giá nội thất hạng cao cấp của Peugeot RCZ 2020


Với các mẫu xe 2 cửa thì thiết kế bên trong không gian cabin rất quan trọng, vừa phải đem đến sự thoải mái cao cho người dùng vừa phải có tính thẩm mỹ tốt, nhất là phải có sự kết hợp của nhiều yếu tố hướng đến phong cách thể thao chủ đạo. 

Nội thất xe được bọc bằng chất liệu da cao cấp mang đến các trải nghiệm thoải mái cho hành khách, ghế lái của Peugeot RCZ 2020 được tích hợp chức năng chỉnh điện hiện đại không thể thiếu cùng với kiểu dáng ghế năng động ôm sát cơ thể người lái và hành khách.



Tất cả các bàn đạp ga, phanh và côn được sản xuất từ chất hợp kim loại có độ bền cao cho cảm giác sử dụng tiện lợi, giúp các thao tác lái của người điều khiển luôn trơn tru và gọn gàng. Vô lăng của xe có thiết kế 3 chấu với phần đáy vô lăng được làm phẳng, tuy nhiên trên vô lăng này không được tích hợp các phím chức năng như ở các mẫu xe khác có thể vì đặt thù của dòng xe Couple là vậy.

Peugeot RCZ 2020 được trang bị đầy đủ các tính năng khác như: hê thống radio, cổng USB tiêu chuẩn, đầu đọc đĩa CD, cụm đồng hồ cơ, dàn âm thanh do JBL sản xuất, hệ thống điều hòa công suất cao..

Peugeot RCZ 2020 cùng động cơ của một siêu xe


Các mẫu xe hai cửa của Peugeot luôn được chăm sóc rất tốt và tỉ mỉ ở khối động cơ, cụ thể ở Peugeot RCZ 2020 là động cơ tăng áp 1.6L có khả năng cho ra công suất tối đa 156 mã lực cùng số momen xoắn cực đại là 240Nm.

Với sự hỗ trợ của hộp số tự động 6 cấp thì chiếc xe này có thể đạt được tốc độ tối tối đa lên đến 211km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu khá lý tưởng chỉ khoảng 7.3 lít nhiên liệu trên 100km đường đi.

Bên cạnh đó xe cũng được trang bị các tính năng hỗ trợ như: hệ thống chống bó cứng phanh,  hệ thống phân phối lực điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảm biến thông minh trước và sau, hệ thống ga tự động và nhiều tiện ích khác.


Là một sản phẩm có được những tính năng cần thiết đủ để làm hài lòng người dùng, thiết kế nội thất tiện nghi, ngoại thất sang trọng cùng tổng thể thiết kế thể thao và mạnh mẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đây sẽ là một trong các sản phẩm mang tính chiến lược cao cả Peugeot vào năm 2020 này.