Khẳng định đẳng cấp với mẫu xe danh giá Peugeot 3008 2020

Breaking

Thứ Bảy

Khẳng định đẳng cấp với mẫu xe danh giá Peugeot 3008 2020


Peugeot 3008 2020 có thể làm hài lòng bất cứ fan mê tốc độ nào với khả năng vận hành của mình. Sản phẩm này của Peugeot cũng được đánh giá rất cao về ngoại thất. Cùng xem mẫu xe này có gì nhé!

Peugeot 3008 2020 với thiết kế ngoại thất đầy tự tin


Bởi vì mang kiểu dáng của một chiếc SUV nên xe sở hữu cho mình các thông số về kích thước khá lý tưởng như sau: chiều dài 4510mm, chiều rộng 1850mm và chiều cao 1662mm, riêng chiều cao của nó được đánh giá là khá nhỏ so với các sản phẩm cùng phân khúc khác.

Tuy nhiên thiết kế này cũng nhầm vào nhiều lí do khác nhau ví dụ như với chiều cao khiêm tốn thì mẫu xe này có thể tự do di chuyển mà không sợ phần mui xe bị va vào phần nóc của các công trình hay mang tính khoa học hơn là tối ưu được các tiêu chuẩn về khí động lực học.

Bởi lẽ với thiết kế khối động cơ khá mạnh mẽ thì Peugeot 3008 2020 cũng phải có các tiêu chuẩn nhất định về chỉ số cản gió và khí động lực học cho xe để tránh các trường hợp xe bị  mất tay lái do tác động của gió lên thân xe.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết dòng xe Audi Q7 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-q7/




Thiết kế của hệ thống đèn pha khá ấn tượng nhất là dãy đèn Led chạy dọc theo viền trên của hệ thống đèn pha, hệ thống đèn này sử dụng công nghệ Led toàn phần với khả năng chiếu sáng tốt dưới mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, đảm bảo an toàn cho người lái cũng như người đi đường không bị ánh sáng của hệ thống đèn pha chiếu vào làm lóa mắt.

Cụm đèn sương mù cũng được sử dụng công nghệ Led cho vẻ thẩm mỹ đơn giản nhưng hiệu quả hoạt động rất tốt.

Phần lưới tản nhiệt có thiết kế khá hầm hố với dạng hình thang cùng logo hình sư tử của hãng ở phía trên, các viền xung quanh của hệ thống này được ốp các mảng crom có độ bền cao cũng như nâng cao vẻ đẹp của cả mặt ca lăng và hệ thống lưới tản nhiệt.

Cản trước trên Peugeot 3008 2020 có vẻ được thiết kế theo kiểu đồng bộ với kiểu thiết kế trên hệ thống tản nhiệt tạo nên sự hầm hố một cách hoàn hảo.

Mua xe ô tô tham khảo: https://saigonxehoi.com/





Bộ lazang có thiết kế dạng 5 chấu với các cạnh được cấu thành từ các đường thẳng đan xen với nhau tạo nên sự độc đáo riêng cho bộ lazang này đồng thời với đường kính lazang 18 inch thì có được tính cơ động rất cao nhất là khi di chuyển ở các khu vực có diện tích nhỏ, hẹp.

Trên nóc xe được tích hợp sẵn thêm một cặp baga phục vụ cho nhu cầu chất chứa hàng hóa trong các chuyến đi du lịch của người dùng, với độ chắc chắn cao và thiết kế đẹp mắt cặp baga này cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể trong thiết kế ngoại thất. 

Ở phần đèn hậu của xe thì là các hình chữ nhật nhỏ được bố trí cạnh nhau tạo nên một thiết kế đèn độc đáo, với khả năng phản hồi nhanh và tính bền bỉ cao đối với các thao tác của người lái, hệ thống đèn hậu này vừa cho ra tính thẩm mỹ rất tốt vừa đem đến cho người dùng sự an toàn trong sử dụng.


Peugeot 3008 2020 cùng với các chi tiết ở phần nội thất


Xe có được không gian cabin rộng rãi nhờ vào việc tích hợp chung cả khoang hành lý và khoang cabin với nhau, sự tích hợp này trên các mẫu SUV có một nhược điểm đó là với hành lý được chất vào phía sau xe, khi xe di chuyển thường sẽ tạo ra các tiếng động gây khó chịu ảnh hưởng đến hành khách và người lái.

Đây là nhược điểm đầu tiên và duy nhất trên thiết kế nội thất của Peugeot 3008 2020. Các thiết kế còn lại chủ yếu được bố trí trên bảng taplo của xe với dạng hình chữ T như mọi thiết kế khác, các phím tắt được tích hợp đầy đủ và sắp xếp khoa học giúp các thao tác của người lái được dễ dàng và tiện lợi hơn.



Ghế ngồi và một số thiết kế nội thất của Peugeot 3008 2020 được bọc chất liệu da cao cấp, với tone màu đen chủ đạo, các đường chỉ trên ghế cũng được chăm chút rất tỉ mỉ đem lại cho xe sự sang trọng và duyên dáng cao.

Ghế lái của tài xế được tích hợp công nghệ chỉnh điện 8 hướng giúp dễ dàng tìm được vị trí lái phù hợp và tư thế ngồi thoải mái cho người lái.

Xe được trang bị một số tiện nghi khác như: điều hòa 2 vùng mạnh mẽ; màn hình cảm ứng 8 inch; kết nối USB, Bluetooth; định vị thông minh GPS; hệ thống âm thanh 6 loa công suất lớn cùng nhiều tiện ích khác nữa.

Peugeot 3008 2020 với trang bị động cơ khỏe khoắn


Khối động cơ sử dụng nhiên liệu xăng với dung tích 1.6L trên xe có thể cho ra công suất hoạt động tối đa là 165 mã lực cùng số momen xoắn tối đa tương ứng là 245Nm. Khối động cơ này có thể giúp cho Peugeot 3008 2020 đạt tốc độ tối đa 205km/h và tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng chưa đến 10 giây.

Các trang bị an toàn khác được tích hợp cùng khối động cơ này bao gồm : chống bó cứng phanh; cân bằng lực điện tử; cảnh báo điểm mù; tính năng hỗ trợ giữ làn đường; cảnh báo tốc độ giới hạn…



Peugeot 3008 2020 được hoàn thiện nhiều về sức mạnh của khối động cơ cũng như những trang bị an toàn khác giúp các trải nghiệm của khách hàng được trọn vẹn và an toàn hơn. Đây sẽ là một sản phẩm mang tính cạnh tranh rất cao của Peugeot vào năm 2020 tới đây.