Đánh giá Infiniti Q50 Sedan 2020 thành công nối tiếp thành công

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá Infiniti Q50 Sedan 2020 thành công nối tiếp thành công

Infiniti Q50 Sedan 2020 được ra mắt tại showroom ở New York lần đầu tiên vào năm 2013 trãi qua 7 năm đứng vững trên thị trường. Mẫu xe này được Infiniti đánh dấu sự trở lại với nhiều đổi thay.

Infiniti Q50 Sedan 2020 có những ưu điểm gì trong thiết kế ngoại thất?


Những thiết kế của Infiniti vốn không quá lạ lẫm với người dùng Việt nhưng thật sự các thiết kế của nhà xe này luôn mang một phong cách riêng giúp người dùng dễ dàng phân biệt với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Mang đậm dấu ấn cổ điển đến từ các mẫu Sedan truyền thống đồng thời pha lẫn các đường nét mạnh mẽ và trang trọng trong thiết kế của các dòng Couple hiện đại. 

Xem thêm: Đánh giá mẫu xe thế hệ mới Audi Q8 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-q8/




Ở hệ thống tản nhiệt của xe nhà sản xuất chọn kiểu dáng đa giác với hai cạnh hai bên của hệ thống này là hai đường cong hướng vào trong tạo nên khuôn khổ riêng và nhất định cho một phần của mặt ca lăng. Giống như ở một số hãng xe khác thì mẫu xe này cũng có logo được đặt phía trên mặt lưới của hệ thống tản nhiệt với màu sơn đen toàn phần mạnh mẽ.

Hệ thống đèn pha có thiết kế dạng Led với các bóng Led được xếp thành hình nửa vòng cung, thiết kế này vẫn mang đến hiệu quả cao trong vận hành mà không làm giảm tính thẩm mỹ của hệ thống. Trong hốc gió vẫn là đèn sương mù nhưng được tích hợp đèn Led cho khả năng chiếu sáng tốt trong các điều kiện thời tiết có tầm nhìn hạn chế.

Mua xe ô tô tham khảo: https://saigonxehoi.com/



Trong các thiết kế của Infiniti thì luôn có sự cân đối giữa các khoang với khoang hành lý có sức chứa lên đến 382L, đảm bảo người dùng có thể tự do chất lượng hành lý một cách thoải mái phục vụ nhu cầu du lịch cho cả một đại gia đình. 

Ở mặt hông là thiết kế chắc chắn của hệ thống lazang với kiểu 5 chấu sắp xếp cân xứng, bộ lazang này có đô lớn 19 inch, so với các mẫu xe cùng phân khúc thì đây được xem là đường kính khá lớn đối với một bộ lazang thuộc một mẫu Sedan truyền thống.

Với độ lớn này thì bán kính vòng xoay bánh xe sẽ rất cao giúp xe tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu trên các chuyến đi đường dài, nhưng bù lại xe sẽ mất đi tính cơ động vốn phổ biến ở các mẫu Sedan, người dùng phải tốn nhiều thời gian và công sức hơn cho việc đậu/đỗ xe cũng như di chuyển trong các địa hình hẹp giới hạn về không gian.



Như các thiết kế trước của mình Infiniti Q50 Sedan 2020 có tay nắm cửa có màu khác với màu thân xe, gương chiếu hậu có tích hợp đèn báo rẽ, gạt nước có tầm hoạt động cao, đèn hậu có khả năng phản hồi nhanh khi người dùng đạp phanh và nhiều thiết kế khác vừa phục vụ cho tính thẩm mỹ cũng như mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Infiniti Q50 Sedan 2020 với các tiện nghi trong nội thất


Sản phẩm này ở hữu cho mình nhiều ưu điểm đáng chú ý trong thiết kế nội thất, một trong số đó là thiết kế ghế bọc da cao cấp cho cảm giác ngồi có độ thoáng mát và thoải mái cao. Các chi tiết khác trong cabin xe được sử dụng chất gỗ để trang trí, chất liệu này có độ bền tương đối cao và mang lại sự sang trọng, ấm cúng cho thiết kế nội thất của mình.



Thiết kế vô lăng là dạng 3 chấu với cụm đồng hồ cơ linh hoạt ở phía sau cùng nhiều tiện ích được tích hợp sẵn trên vô lăng giúp người điều khiển có thể thoải mái thao tác mà không gặp bất cứ vấn đề về vận hành nào.

Không gian cabin nổi bật với thiết kế dạng chữ T quen thuộc ở khu điều khiển với thiết kế của vô lăng, cum đồng hồ, màn hình cảm ứng, hệ thống điều hòa và nhiều trang bị khác được tích hợp cùng.

Trên bảng điều khiển trung tâm được tích hợp màn hình cảm ứng có độ lớn 8 inch mang lại cảm giác sang trong cho không gian cabin cũng như có khả năng cho ra các thông số chính xác và sinh động vừa phục vụ cho nhu cầu giải trí vừa phục vụ cho mục đích công việc.

Các chi tiết còn lại trên bảng điều khiển được sắp xếp rất cân đối và hợp lý giúp tổng thể nội thất của xe trong rất trẻ trung và cơ động.

Infiniti Q50 Sedan 2020 với những thông số động cơ ấn tượng


Động cơ V6 dung tích 3.7L của xecó khả năng cung cấp công suất tối đa lên đến 328 mã lực với số momen xoắn cực đại đạt 365Nm, con số này vốn đã rất ấn tượng nhưng còn được trang bị nhiều hơn như thế với các hệ thống an toàn như:

hệ thống cảnh báo lệch làn có độ chính xác cao, hệ thống kiểm soát điểm mù, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng lực điện tử cùng với nhiều chức năng thông minh khác hỗ trợ cho người lái.




Infiniti Q50 Sedan 2020 được đánh giá rất cao vì sự kế thừa rất nhiều từ các đàn anh của mình đồng thời nhờ vào các nâng cấp mang tính đột phá mang đến sự hiện đại cao nhất định sẽ mang đến nhiều hơn những gì mà người tiêu dùng đang mong đợi.