Xe Kia Quoris 2020 sản phẩm không thể bỏ qua của năm

Breaking

Thứ Bảy

Xe Kia Quoris 2020 sản phẩm không thể bỏ qua của năm


Kia Quoris 2020 là sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình hoàn toàn tự động, độ chính xác cao. Nhờ đó có được sự chú ý rất lớn tại thị trường ô tô đầy tiềm năng như Việt Nam.

Kia Quoris 2020 với thiết kế tái định hình sự sang trọng


Các thông số cụ thể của chiếc xe này như sau: chiều dài 5095mm, chiều rộng 1900mm và chiều cao 1490mm. Thiết kế của xe khá tròn trịa và được tô điểm bằng các đường cong tạo sự uyển chuyển và mềm mại cho xe.

Nhà sản xuất cũng không quên thêm vào sản phẩm này các chi tiết tạo nên đẳng cấp riêng cho chiếc xe và khẳng định với người tiêu dùng đây là một mẫu xe ô tô dòng Sedan phân khúc hạng sang của hãng.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C300 2020 mới nhất hiện nay



Nổi bật ở mặt ca lăng là hệ thống tản nhiệt có thiết kế với nhiều góc được bo tròn gọn gàng và tỉ mỉ, ở thiết kế này ta có thể thấy được lớp lưới bảo vệ hệ thống tản nhiệt là dạng lưới mạ crom, đặc điểm của thiết kế này là sự sang trọng trong vẻ ngoài và sự hiệu quả trong chức năng hoạt động.

Logo của hãng được đặt ở trên nắp capo chứ không phải mặt trên của hệ thống lưới tản nhiệt, khác so với các sản phẩm cùng cùng dòng và phân khúc khác.

Các sản phẩm của Kia và nhất là chiếc Kia Quoris 2020 có giá bán rất hấp dẫn cùng những đường nét ngoại thất được đánh giá cao về tính sang trọng, đặc biệt trong thiết kế thì nhà sản xuất sử dụng chủ yếu các thiết kế đơn giản nhưng thực sự đã tạo nên tính thẩm mỹ rất cao cho cả chiếc xe.



Hệ thống đèn pha có thiết kế thanh mảnh góp phần tạo nên vẻ lịch lãm cho chiếc xe, hệ thống này có khả năng chiếu sáng hiệu quả dưới tác động của mọi điều kiện khác nhau của môi trường bên ngoài, ở hốc gió là hệ thống đèn sương mù với một dãy Led được đặt ở góc trên của hốc gió, thiết kế tuy không cầu kỳ nhưng đem lại hiệu quả hoạt động tốt và giúp nâng cao tính sang chảnh cho thiết kế của xe.

Thiết kế của bộ lazang trên xe là dạng đa chấu, tạo vẻ thời thượng đồng thời được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp cao có khả năng chịu lực tốt dưới nhiều tác động bên ngoài.

Đừng bỏ lỡ >>> Mercedes S400 2020 được trang bị như thế nào tại đây



Hệ thống đèn hậu có thiết kế với nhiều góc cạnh khác với thiết kế trên hệ thống đèn pha của xe, thiết kế này có khả năng phản hồi nhanh và hoạt động hiệu quả trong thời gian dài dù ở các điều kiện môi trường thiếu sáng giúp mang đến tính thẩm mỹ cho Kia Quoris 2020 đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho người lái.

Tổng thể ngoại thất có kiểu dáng Sedan truyền thống với việc ưu tiên nhiều cho không gian cabin hơn là khoang hành lý, chiếc xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi cao trong quá trình sử dụng.

Thiết kế nội thất tương phản của Kia Quoris 2020


Nội thất của xe là một không gian mà người dùng có thể yên tâm về độ tiện nghi cũng như sự sang trọng của nó.

Được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại nhất hiện nay trên thị trường đây cũng là cách mà nhà xe Kia thường áp dụng để cạnh tranh với các hãng xe khác. Màu tối và các chi tiết dạ quang trên bảng điều khiển là cách mà hãng này tạo nên sự tương phản trong thiết kế nội thất của mình. 

Bài viết liên quan: Những ấn tượng ban đầu về Mercedes GLC 300 2020 xem ngay




Vô lăng có dạng 3 chấu, tích hợp nhiều phím chức năng phụ hỗ trợ cho người dùng, cụm đồng hồ cơ không còn xuất hiện trên bảng điều khiển của Kia Quoris 2020 mà nay được thay thế bằng đồng hồ kỹ thuật số đầy hiện đại. 

Toàn bộ nội thất trong cabin nhất là các ghế ngồi được sử dụng chất liệu da để bao bọc, kiểu dáng của ghế có tạo hình theo phong cách trên các mẫu ô tô hạng sang. Đi kèm cùng thiết kế nội thất này là các tiện ích như: điều hòa ba vùng mạnh mẽ, dàn âm thanh 17 loa công suất cao, màn hình điều khiển trung tâm 12.3 inch, cổng kết nối USB tiêu chuẩn, đầu đĩa CD cổ điển…

Kia Quoris 2020 cùng động cơ không thể bỏ qua


Các mẫu Sedan của Kia luôn có được khối động cơ được thiết kế khá tỉ mỉ, đối với Kia Quoris 2020 là động cơ xăng V6 với dung tích 3.8 lít có khả năng cung cấp công suất cực đại lên đến 286 mã lực cùng momen xoắn cực đại là 358Nm, cùng việc trang bị cho xe hộp số tự động 6 cấp, đây sẽ là một chiếc Sedan sang trọng mang sức mạnh của một chiếc SUV thể thao hầm hố.



Kia Quoris 2020 được người tiêu dùng trên khắp các thị trường ô tô hết sức mong chờ trong năm 2020 này. Hy vọng với các thay đổi của mình Kia một lần nữa sẽ được đứng trên đỉnh danh vọng của ngành công nghiệp ô tô vĩ đại.