Đánh giá Chevrolet Cruze 2020 chiếc Sedan hạng C không thể bỏ qua 

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá Chevrolet Cruze 2020 chiếc Sedan hạng C không thể bỏ qua 

Chevrolet Cruze 2020 được ra mắt với nhiều cải tiến mang tính chiến lược nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của khối động cơ. Hãng xe này cũng mang nhiều kỳ vọng về mẫu 5 chổ bán chạy này.

Chevrolet Cruze 2020 có những gì trong thiết kế ngoại thất của mình?


Kiểu dáng là một chiếc Sedan phân khúc hạng C khó nhỏ nhắn và có thiết kế tổng thể không quá cầu kỳ phức tạp. Chevrolet chọn các đường nét chủ yếu là nét thẳng và vuông vức để tạo nên vẻ đẹp của Chevrolet Cruze 2020.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes E200 2020 chi tiết nhất 




Xe được thiết kế dựa trên các thông số kích thước cơ bản như sau : 4640mm cho chiều dài, 1797mm chiều rộng và 1478 mm chiều cao.

Với thiết kế kích thước như vầy xe có thể tự tin cùng chủ nhân của mình chinh phục mọi con phố trong các đô thị mà không sợ tình trạng kẹt xe, xe cũng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích cho việc đậu/đỗ bởi thiết kế nhỏ gọn và thanh thoát.

Hệ thống tản nhiệt có thiết kế tạo hình chữ V đơn điệu với đường viền và các thanh ngang phía trong được mạ crom tạo vẻ tinh tế và sành điệu. Nổi bật phía trên là logo của nhà xe Chevrolet mang tính thương hiệu vốn đã rất quen thuộc với người dùng.



So với các thiết kế cũ ở các phiên  bản trước của mình mẫu xe này được mở rộng ở phần hốc gió của xe mang đến hiệu quả hoạt động tốt hơn, bên trong hốc gió vẫn là đèn sương mù được tích hợp với khả năng chiếu sáng tốt trong các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Hệ thống đèn pha được tạo hình với nhiều đường cong nhưng lại có các góc nhọn ở điểm cuối của hệ thống, thiết kế này tạo nên tính thẩm mỹ xuất sắc cũng như khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Thiết kế lazang là dạng đa chấu tạo vẻ sang trọng cho chiếc xe, đường kính lazang đạt 17 inch, khá lớn so với một chiếc Sedan có kích thước như Chevrolet Cruze 2020, lazang được sản xuất từ chất liệu cao cấp vừa cho độ bền cao trước các va đập vừa mang đến tính thẩm mỹ tốt nhất là khi xe di chuyển dưới ánh sáng tự nhiên thì bộ lazang cũng phản chiếu ánh sáng ấy trong rất ngầu và đẹp mắt.

Đừng bỏ lỡ >>> Những chi tiết mới nhất của Mercedes E300 2020 tại đây



Hệ thống đèn hậu có thiết kế tròn trịa như ở hệ thống đèn pha nhưng thêm vào đó nhằm tăng thêm sự hấp cho góc nhìn từ phía sau của xe thì cản sau được thiết kế với các đường dập dạng xếp chồng tạo vẻ hầm hố và cứng cáp để thiết kế tổng thể của sản phẩm này không quá nữ tính trong mắt người dùng.

Không gian nội thất của Chevrolet Cruze 2020


Đối với Chevrolet thì không gì là không thể, bằng cách kết hợp tất cả những công nghệ hiện đại nhất mà mình có họ đã biến xe thành một sản phẩm có độ hoàn chỉnh về nội thất cao nhất từ trước đến nay của mình.

Điểm đáng chú ý đầu tiên đó là thiết kế của bảng điều khiển trung tâm có dạng chữ T với những đường nét tuy cứng cáp nhưng lại mềm mại và duyên dáng. Nổi bật trên bảng điều khiển đó là màn hình cảm ứng hiển thị đa thông số, độ phân giải cao và khả năng phản hồi nhanh với độ lớn màn hình 7 inch, không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản của hành khách.

Bài viết liên quan: Những đánh giá mới nhất của Mercedes GLC 250 2020 xem ngay



Nội thất được sử dụng tone màu đen chủ đạo và chất liệu do để bảo vệ cho các chi tiết nội thất, ghế ngồi của xe cũng được thiết kế với kiểu dáng phù hợp nhiều khung người, cho cảm giác ngồi thoải mái trong thời gian dài mà không gây mệt mỏi cho hành khách.


Thiết kế vô lăng của Chevrolet Cruze 2020 có dạng ba chấu với tạo hình thể thao, cơ động, không những trên vô lăng mà còn trên các cạnh của cửa xe đều được tích hợp nhiều phím chức năng khác nhau phục vụ cho các thao tác của người lái và hành khách. 

Được cập nhật nhiều tính năng như kết nối mạng 4G hay kết nối wifi không dây, hệ thống âm thanh tần suất hoạt động cao và ổn định, hệ thống điều hòa làm mát nhanh và tiết kiệm nhiên liệu, cụm đồng hồ cơ với khả năng đo lường chính các từng thông số của xe và nhiều trang bị giá trị khác.

Khối động cơ bền bỉ của Chevrolet Cruze 2020



Ở phiên bản này xe không được nâng cấp khá nhiều về khối động cơ vốn đã có khả năng hoạt động quá hoàn hảo trước đó. Các thông số của bản động cơ mày chỉ nhỉnh hơn phiên bản trước của mình một chút, cụ thể Chevrolet Cruze 2020 sở hữu động cơ 1.4 lít với công suất tối đa có thể xuất ra là 153 mã lực cùng với momen xoắn cực đại lúc này là 239Nm.

Một hộp số có độ cơ động cao hỗ trợ cho động cơ là không thể thiếu, không còn tùy chọn về hộp số sàn và chỉ còn hộp số tự động 6 cấp vốn đã là quá đủ cho các trải nghiệm thú vị và an toàn cho người lái.


Mang cho mình nhiều ưu điểm và vốn có được sự tin dùng rất lớn từ thị trường ô tô thế giới nên chắc chắn sản phẩm này của Chevrolet sẽ còn rất nhiều tiềm năng cần được khai thác.