Chevrolet Aveo 2020 làm nổi bật phong cách của người lái

Breaking

Thứ Bảy

Chevrolet Aveo 2020 làm nổi bật phong cách của người lái


Chevrolet Aveo 2020 được nâng cấp trên mọi phương diện. Với kiểu dáng Sedan truyền thống đầy quyến rũ, hứa hẹn vực dậy sức sống vốn đã ngủ yên từ rất lâu của dòng Sedan.

Chevrolet Aveo 2020 cùng những chi tiết ngoại thất tiêu chuẩn cao


Dù là sản phẩm đã được ra mắt từ rất lâu và vốn rất quen thuộc với người dùng Việt Nam và vẫn thu hút được nhiều sự chú ý cả thị trường ô tô nhờ vào những nâng cấp đáng kể của mình nhất là về các chi tiết nội thất.





Xe sở hữu các chỉ số về kích thước rất cổ điển của dòng Sedan như sau: chiều dài 4310mm, chiều rộng 1710mm và chiều cao 1505mm, với chiều cao khá khiêm tốn của mình và có thể di chuyển với tốc độ rất cao trên đường nhựa mà không chịu nhiều tác động của lực cản gió, cũng như mang đến cho xe một vẻ ngoài thể thao pha chú thời trang sang trọng.

Hệ thống lưới tản nhiệt có dạng hình chữ nhật nhưng được bo cong ở hai cạnh trên còn hai cạnh còn lại thì giữ nguyên góc vuông tạo sự lạ lẫm và hấp dẫn cho góc nhìn từ phía trước tới của xe. Lưới bảo vệ bên trong của hệ thống tản nhiệt vẫn được giữ màu son đen truyền thống thay vì là các màu bạc do được mạ crom như ở một số mẫu Sedan thuộc các hãng xe đến từ Mỹ khác. 

Hệ thống đèn pha và đèn cốt có thiết kế trong trịa có tính thẩm mỹ cao, hệ thống này sử dụng công nghệ đèn Halogen giúp đạt mức sáng cao khi hoạt động và tiết kiệm nhiều điện năng hơn các công nghệ đèn truyền thống tuy nhiên đây vẫn là thiết kế chưa hoàn thiện.

Xe vẫn được tích hợp đèn sương mù nhưng thay vì dấu nó vào trong hốc gió của xe thì nhà sản xuất đã chọn cách để lộ hệ thống đèn sương mù ra bên ngoài, thiết kế này vẫn giữ nét thẩm mỹ cho ngoại thất xe mà còn đem lại hiệu năng hoạt động cao ấn tượng.



Bộ lazang của xe có dạng 5 chấu với chất liệu cho bộ lazang này là hợp kim cao cấp và có độ lớn đường kính lazang là 15 inch, khá nhỏ nhắn nhưng rất đẹp mắt. Tay nắm cửa và đèn hậu có màu tương phản với toàn bộ ngoại thất còn lại của xe cụ thể là màu bạc.

Tay nắm cửa được đặt ở vị trí hợp lý giúp người dùng dễ dàng mở cửa. Thiết kế của hệ thống đèn pha có dạng hình tam giác với nhiều đường nét góc cạnh tạo sự dứt khoát và mạnh mẽ cho cả hệ thống.

Thiết kế ngoại thất tổng thể của xe mang đến cho người tiêu dùng một khái niệm hoàn toàn mới về sự tinh tế, lịch lãm, khẳng định lại những gì mà nhà Chevrolet có thể làm trên những sản phẩm ô tô của mình.

Chevrolet Aveo 2020 cùng những điểm về nội thất không thể bỏ qua


Toàn bộ nội thất của xe được tô điểm nhờ vào hai tone màu chủ đạo đó là màu đen và nâu nhạt, hai màu này tạo nên sự tương phản giữa các chi tiết trong xe nhất ở mặt taplo và ghế ngồi của xe, giúp phân chia rõ ràng các khu vực bên trong xe.

Vô lăng có thiết kế dạng 4 chấu với logo của hãng phía trên, thiết kế này cũng được trang bị nhiều phím hỗ trợ khác giúp các thao tác điều khiển luôn được liên tục và trơn tru, phía sau vô lăng là cụm đồng hồ cơ truyền thống vẫn có độ chính xác cao trong vận hành, hiển thị đầy đủ mọi thông tin mà người lái cần.





Ghế ngồi được bọc chất liệu nỉ có độ bền cao và mang lại sự sang trọng cho thiết kế ngoại thất. Ghế lái của xe được trang bị hệ thống chỉnh tay 6 hướng còn ghế hành khách thì chỉ có 4 hướng, tuy không hiện đại như một số sản phẩm khác sử dụng tính năng chỉnh điện cho ghế ngồi nhưng không thể đòi hỏi quá cao đối với một sản phẩm có tầm giá như Chevrolet Aveo 2020.

Chevrolet Aveo 2020 cùng khối động cơ công suất lớn

Xe được trang bị động cơ xăng với dung tích 1.4L, có khả năng sản sinh ra công suất cực đại 93 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. Xe còn được trang bị các tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, khóa cửa an toàn đối với trẻ em, túi khí bố trí phù hợp và khoa học, hệ thống dây đai an toàn có sức chịu lực cao và nhiều tính năng khác.





Chevrolet Aveo 2020 dù là một sản phẩm chưa thực sự hoàn thiện nhưng đối với Chevrolet thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì hãng xe này luôn cố gắng nâng cấp không ngừng các sản phẩm của mình trên mọi phân khúc và mọi dòng xe, nhằm mang đến cho thị trường ô tô thế giới những sản phẩm ưu việt và hiện đại nhất.