Xe Lincoln Nautilus 2020 cùng niềm hy vọng lớn nhất của hãng

Breaking

Thứ Bảy

Xe Lincoln Nautilus 2020 cùng niềm hy vọng lớn nhất của hãng

Lincoln Nautilus 2020 của Mỹ là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Sản phẩm này có kiểu dáng SUV thể thao, đa dụng, mang ước mơ chinh phục đỉnh cao của những sản phẩm hoàn hảo từ hãng Lincoln.

Đánh giá các chi tiết ngoại thất của Lincoln Nautilus 2020 


Không thể phủ nhận một điều là các thiết kế ô tô của hãng xe Lincoln thật sự rất hoàn hảo bởi họ luôn có cách dung hòa hai yếu tố chính cần có ở các sản phẩm ô tô là hình thức và nội dung. Hình thức ở đây chính là thiết kế bên ngoài của xe và nội dung đó là động cơ và thiết kế nội thất. 





Đây thực sự là một kiệt tác nghệ thuật, phản ánh rõ khả năng sáng tạo vượt bật của các kỹ thuật viên và nhà thiết kế đến từ nhà xe Lincoln.

Đầu tiên là hệ thống tản nhiệt của xe, bạn có thể nhận thấy thiết kế quen thuộc của hệ thống tản nhiệt này vì nó vốn là thiết kế mang tính thương hiệu của Lincoln và đương nhiên là rất thời thượng nữa.

Hệ thống tản nhiệt có thiết kế dạng lưới và kiểu đa giác nhiều góc vuông, dạng lưới của hệ thống có kiểu mắc xích đan xen vừa cho cái nhìn đa chiều vừa cho hiệu quả bảo vệ hệ thống tản nhiệt trong vô cùng hiệu quả nhất là trước các tác động xấu từ bên ngoài như thời tiết và các vật thể khác. Nổi bật phía trên hệ thống là logo của hãng Lincoln mạ bạc lấp lánh dưới ánh sáng.

Tiếp đến là bộ đèn pha của Lincoln Nautilus 2020, cùng với phong cách trẻ trung của mình bộ đèn pha này có hiệu suất hoạt động cao và hiệu quả trong các điều kiện thiếu sáng cũng như được tích hợp đèn Led daylight rất phổ biến ở các mẫu xe cao cấp ngày nay.



Hệ thống khung gầm được gia cố rất công phu, sử dụng chất liệu kim loại bền nhất và nhẹ nhất, giúp giảm tải cho xe và tăng khả năng chịu các lực đè nén từ bên trên xuống nhất là khi xe ở trạng thái toàn tải.

Ở mặt hông xe ta sẽ bắt gặp bộ lazang có thiết kế đa chấu dạng xoáy ngược chiều kim đồng hồ thiết kế này cùng với các đường vân dập nổi trên thân xe sẽ giúp tối ưu hóa khí động lực học giúp giảm bớt các tác động của gió khi di chuyển ở tốc độ cao. Hệ thống đèn hậu của xe có thiết kế dạng chữ V cùng thiết kế đèn phanh là một dãy Led ôm trọn mặt sau của xe.

Thiết kế này đem đến vẻ thời thượng và sang trong riêng cho Lincoln Nautilus 2020, cùng với đó là hai ống xả có ốp chất liệu kim loại màu bạc kết hợp cùng cản sau đồng màu giúp cho thiết kế tổng thể mặt sau được đồng nhất và trơn tru.

Lincoln Nautilus 2020 cùng nội thất sang chảnh 


Toàn bộ nội thất của xe được sử dụng chất liệu da để trang trí nhất là hệ thống ghế ngồi và vô lăng của xe. Vô lăng được tích hợp tính năng chỉnh điện tiện lợi 4 hướng, giúp người lái tìm được góc lái phù hợp, thiết kế dạng 3 chấu cùng các phím chức năng sẽ giúp cho các thao tác điều khiển luôn được thuận tiện và có tính cơ động cao.

Cụm đồng hồ cơ vốn không còn được ưa chuộng đã được thay thế bằng đồng hỗ kỹ thuật số sắc nét và sang trọng, hiển thị trên màn hình có độ lớn 12.3 inch, lớn hơn cả màn hình điều khiển ở bảng taplo chỉ lớn 8 inch.





Hàng ghế trước của xe có tích hợp thêm chức năng sưởi phù hợp cho các quốc gia có thời tiết lạnh thường xuyên hay những tài xế phải lái xe trong thời gian dài.

Xe được trang bị khá đầy đủ ở các tính năng giải trí như : dàn âm thanh có đến 11 loa, đầu đọc đĩa tiêu chuẩn, sạc không dây tiện lợi, các cổng kết nối phổ biến và hệ thống máy điều hòa có khả năng làm mát trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó cũng được lắp đặt cửa sổ trời tận dụng ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng cho cabin xe và để cung cấp không gian mở cho hành khách, đem đến các trải nghiệm thú vị nhất là trong những chuyến du lịch cùng gia đình hay dã ngoại cuối tuần.

Khối động cơ bền bỉ của Lincoln Nautilus 2020

Sản phẩm này của Lincoln được trang bị khối động cơ Turbo dung tích 2.0L cho phép sản sinh tối đa 245 mã lực, ở một phiên bản khác sẽ sở hữu động cơ V6 2.7L với khả năng cho ra công suất tối 335 mã lực cùng số momen xoắn cực đại 514 Nm, đây là những con số mà bất cứ người dùng đam mê tốc độ nào cũng muốn có trên chiếc xe của mình.






Lincoln Nautilus 2020 dù còn một số yếu điểm nhưng đây vẫn là sản phẩm có giá trị rất cao nhất là trên thị trường ô tô thế giới và mang giấc mơ làm chủ thị trường ô tô Mỹ của hãng xe Lincoln.