Lincoln MKT 2020 gã khổng lồ với vẻ đẹp ngất ngây lòng người

Breaking

Thứ Sáu

Lincoln MKT 2020 gã khổng lồ với vẻ đẹp ngất ngây lòng người

Chiếc SUV hạng trung bán chạy nhất của Lincoln chắc chắn là Lincoln MKT 2020. Đây là chiếc xe theo đánh giá của tôi là hoàn chỉnh trong cả nội thất, ngoại thất và khả năng hoạt động của khối động cơ.

Lincoln MKT 2020 với thiết kế ngoại thất quá tuyệt hảo


Một chiếc SUV thì chắc chắn sẽ sở hữu các số đo về kích thước vô cùng ấn tượng nhất là về chiều dài. Với chiều dài lớn thì thiết kế ngoại thất của x cũng phải được chăm chút kỹ lưỡng để tạo sự cân bằng giữa các chi tiết còn lại trên phần ngoại thất của xe.

Cản trước của xe được tinh giản và thêm vào đó là hốc gió mở rộng có tích hợp đèn sương mù phục vụ đúng chức năng và hoạt động hiệu quả bất kể thất tiết xấu thế nào. 





Hệ thống lưới tản nhiệt được chia làm hai phần với thiết kế dạng hình bình hành được bo tròn ở các góc của hệ thống. Nằm giữa hai phần của lưới tản nhiệt vẫn là logo của hãng, bao bọc để bảo vệ cho hệ thống lưới tản nhiệt là các thanh tròn mạ crom màu bạc được đặt nằm dọc với nhau.

Thiết kế chung của hệ thống này tạo lên nét mềm mại nhưng lại rất nam tính cho phần ca lăng của xe. Bên cạnh đó hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế trông có vẻ nối liền với bộ đèn pha nhưng thực chất không phải vậy, hai hệ thống này vẫn nằm tách biệt với nhau nhưng do được bao quanh bởi một đường cong duy nhất nên tạo cảm giác liền mạch giữa hai hệ thống này.

Hệ thống đèn pha của Lincoln MKT 2020 có thiết kế cũng như phần lưới tản nhiệt với các đường cong nhẹ tạo sự uyển chuyển với góc nhìn ngang của xe.

Được phân bổ hợp lý trên thân xe tại các vị trí khác nhau là các đường vân dập kiểu lõm vào, các đường vân này được thiết kế để phục vụ cho mục đích tối ưu các thông số về khí động lực học và giảm thiểu đến mức tối đa mức cản gió của xe, giúp xe di chuyển êm ái và vững vàng hơn trước các điều kiện thời tiết bất lợi.



Thiết kế của phần đèn hậu phía sau trong khá đơn giản bởi chủ yếu vẫn là các đường cong cho cả hệ thống này và cản sau. Thiết kế này với góc nhìn ngang thì chiếc xe trong khá nhỏ nhắn mặc dù các thông số về chiều dài, rộng và cao là khá lớn.

Bộ lazang có  thiết kế dạng đa chấu và có độ lớn chưa được nhà sản xuất công bố, thực tế thì Lincoln MKT 2020 vẫn còn rất nhiều ẩn số vì hiện chưa được ra mắt tại Việt Nam mà chỉ ở một số nước có mức tiêu thụ xe ô tô hạng sang như Mỹ, Pháp hay Đức.

Thiết kế ngoại thất tổng thể cho người nhìn cảm giác yên tâm bởi khung gầm chắc chắn và hầm hố nhưng thiết kế chi tiết riêng lại mềm mại và duyên dáng và thực sự có thế làm hài lòng mọi khách hàng bất kể lứa tuổi và nghề nghiệp, mang đến cho sản phẩm này sự đa dạng trong đối tượng khách hàng.





Lincoln MKT 2020 cùng nội thất ấm cúng và rộng mở


Thiết kế về mặt nội thất của xe cho người dùng sự tiện nghi cần có với rất nhiều các công nghệ và tính năng tích hợp kèm theo. Vô lăng có thiết kế dạng 3 chấu với tạo hình hiện đại tích hợp nhiều chức năng, phía sau vô lăng là hệ thống màn hình hiển thị tốc độ, mức nhiên liệu và các thông số khác của xe, màn hình này sẽ tự động kích kích hoạt khi người dùng khởi động xe bằng nút khởi động thông minh một lần chạm của xe.





Toàn bộ nội thất được bao bọc bởi chất liệu da cao cấp vốn phổ biến ở các sản phẩm hạng sang của Lincoln. Tạo hình của ghế ngồi rất thể thao và cho cảm giác ngồi thoải mái nhất là trong những chuyến đi dài. Hàng ghế sau cùng của xe có tính năng gập điện tiện lợi cho không gian chứa hành lý lớn.

Hệ thống điều hòa và âm thanh của Lincoln MKT 2020 cũng có khả năng hoạt động công suất cao và ổn định, toàn bộ không gian của xe luôn có đủ ánh sáng bởi xe được tích hợp cửa sổ trời có độ lớn phù hợp và chắc chắn.

Lincoln MKT 2020 cùng đặc điểm động cơ


Xe được trang bi động cơ xăng 3.7 lít và 3.5 lít có khả năng cho ra công suất cực đại từ 268 đến 355 mã lực. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp, giúp người lái có thể dễ dàng thao tác khi di chuyển trên các địa hình phức tạp đòi hỏi khả năng điều khiển xe thành thục và điêu luyện.




Lincoln MKt 2020 được cho là sẽ mang đến cho thị trường ô tô thế giới nhiều biến động nhất là trong phân khúc xe SUV biến thể hạng trung.