Đánh giá Volvo S80 2020 tuy nhỏ gọn nhưng tràn đầy uy lực

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá Volvo S80 2020 tuy nhỏ gọn nhưng tràn đầy uy lực

Volvo S80 2020 chứng minh những thiết kế nhỏ gọn vẫn toát lên một khí chất mạnh mẽ và hàm hố. Tuy nhắm đến một phân khúc khách hàng riêng nhưng vẫn có được sự chú ý của cả thị trường.


Volvo S80 2020 có thiết kế ngoại thất đan xen nhiều yếu tố 


Khi nhìn sơ qua thì sản phẩm này của Volvo có thiết kế khá giống với các sản phẩm của Mercedes không phải do Volvo S80 2020 nhái lại thiết kế của hãng xe đến từ Đức mà là do đây cũng là một chiếc Sedan hạng sang và thừa hưởng các thiết kế mang tính thời đại.





Đến với thiết kế của hệ thống tản nhiệt ta sẽ thấy được sự chắc chắn và cứng cáp cả hệ thống này nhờ vào thiết kế dạng hình thang với các góc của hình được bo trong tạo vẻ mềm mại, bảo vệ bên ngoài hệ thống là các thanh nan dạng crom màu bạc, phía trên là logo của hãng nổi bật dòng chữ Volvo.

Ở hốc gió là thiết kế cụm đèn LED có mức chiếu sáng cao, ở cụm đèn pha của xe cũng sử dụng công nghệ này, thiết kế của cụm đèn pha mang tính thương hiệu, nếu với Audi thì đó là hệ thống các bóng đèn dạng cầu hay còn được gọi là mắt “ Angel eyes”.

Còn ở các thiết kế của Volvo thì đó là một dãy LED được gọi với cái tên Thor Hammer, thiết kế này chính là điểm nổi bật lớn nhất để phân biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên các sản phẩm của Volvo với các sản phẩm xe ô tô cao cấp khác.



Trên nắp capo bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hai đường vân dạng lõm chạy từ góc trên của hệ thống tản nhiệt đến hai bên hông xe, thiết kế này nhằm mục đích khí động lực học đem đến cho người lái cảm giác lái an toàn hơn khi xe di chuyển với tốc độ lớn.

Hai đường vân này cũng mang đến tính thẩm mỹ cụ thể cho Volvo S80 2020, tuy được tạo hình là các đường cong uyển chuyển nhưng lại mang đến cho tổng thể mặt ca lăng của xe một nét mạnh mẽ và thậm chí là có chút hầm hố rất hiếm khi bắt gặp trên thiết kế của các dòng Sedan.

Hệ thống gương chiếu hậu có màu trùng với thân xe và tính hợp tính năng gập điện thông minh và hiện đại mang đến sự tiện lợi cao cho người điều khiển. Tay nắm cửa của xe cũng có màu trùng với thân xe, ngoài tính thẩm mỹ cao ra thì thiết kế tay nắm cửa cũng được đặt khá phù hợp giúp người dùng và thậm chí là trẻ nhỏ có thể dễ dàng với tới nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Ở thiết kế của bộ lazang là dạng đa chấu dễ bắt gặp ở khác mẫu xe thời thượng khác, theo các tùy chọn thì bộ lazang này có độ lớn khoảng từ 17 đến 19 inch. Với đường kính bánh xe được thiết kế hợp lý giúp xe dễ dàng di chuyển trong các không gian nhỏ hẹp nhất là tại các con đường đang còn phát triển của Việt Nam.






Thiết kế nội thất thể hiện phong cách của Volvo S80 2020


Bước vào không gian nội thất là bước vào một không gian mở đầy đủ tiện nghi. Toàn bộ nội thất của xe được bọc chất liệu da đắt tiền có độ bền vô cùng cao, ngay trên bảng taplo của xe cũng được bọc chất liệu da này mang đến tính sang trọng cao cho thiết kế nội thất tổng thể.

Hệ thống âm thanh của xe sẽ phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu giải trí của người dùng bởi dàn 12 loa công suất tổng 650W cho ra âm thanh chất lượng cao, biến cabin của xe thành một căn phòng giải trí thu nhỏ cho người dùng.





Vô lăng được thiết kế dạng 3 chấu vốn hông lạ lẫm gì trên các thiết kế của Volvo, được tích hợp trên vô lăng là các phím thông minh phục vụ cho các thao tác điều khiển nhanh đối với xe. Cũng như các tiện ích khác Volvo S80 2020 vẫn có hệ thống điều hòa đủ sức làm mát cho không gian ca bin. 

Thiết kế nội thất của xe chủ yếu thiên về vẻ thời trang hơn nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố tạo sự thoải mái và tiện nghi cao cho người dùng. Tuy thiết kế nội thất không quá nổi bật nhưng vẫn thu hút được khá nhiều sự chú ý từ phía thị trường tiêu dùng, nhất là đối với các thương nhân mong muốn trải nghiệm sự tiện nghi, đầy đủ từ thiết kế nội thất của các mẫu xe hạng sang.

Volvo S80 2020 với khả năng vận hành ổn định của động cơ


Sức mạnh của khối động cơ là điều mà Volvo luôn quan tâm trong các sản phẩm của mình, đối với Volvo S80 2020 là động cơ dung tích 3.2 lít, có khả năng cho ra công suất cực đại 300 mã lực, khối động cơ này cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và được trang bị các công nghệ hạn chế khí thải giúp xe  trở thành một sản phẩm thân thiện với môi trường hơn.