Volvo S60 2020 cạnh tranh trực tiếp cùng Audi A4 và BMW 3

Breaking

Thứ Sáu

Volvo S60 2020 cạnh tranh trực tiếp cùng Audi A4 và BMW 3


Volvo S60 2020 mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc nhất chỉ có ở nhà xe Volvo, cùng giá bán cho hai phiên bản lên đến 1.46 tỷ đồng. Hãy cùng đánh giá trong bài viết này nhé!

Thiết kế ngoại thất toát lên sự sang trọng của Volvo S60 2020


Có thiết kế về vóc dáng của mình thể hiện qua các thông số sau: chiều dài đạt 4635mm, chiều rộng 1899mm và chiều cao 1484mm. Các thông số về kích thước này phản ánh được Volvo S60 2020 đúng nghĩa là một chiếc Sedan truyền thống.

Thiết kế ngoại thất tổng thể của xe lại cho thấy điều ngược lại vì chỉ thấy các điểm hiện đại và sang trọng chứ không hề có bất cứ điểm cổ điển nào. Đây có thể là ngụ ý của nhà sản xuất muốn xây dựng một sản phẩm của tương lai từ nền tảng của quá khứ, điều này khiến cho chiếc xe có được thiết kế độc nhất trong phân khúc của mình.





Hệ thống đèn pha có thiết kế tựa như các sản phẩm xe SUV cùng nhà sản xuất, có lẽ vì hiệu năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ cao của hệ thống này là khó có thể thay thế.

Hệ thống này sử dụng công nghệ chiếu sáng nhờ vào đèn Led, phía bên trong hốc gió của xe vẫn được tích hợp bộ đèn sương mù như trước, với thiết kế thanh mảnh cùng nhiều góc cạnh từ mặt ca lăng của xe thì toàn bộ hệ thống này mang đến cho xe một dáng vẻ đậm chất lịch lãm và cao cấp. 

Hệ thống tản nhiệt là dạng hình thang phủ sơn đen cho phần lưới tản nhiệt và bao bọc bởi các thanh mạ crom xếp thẳng hàng, phía trên đó là logo thể hiện sự phóng khoáng và tự do của nhà sản xuất. Phần nắp capo che chở cho khối động cơ có thiết kế với hai vân dập nổi chạy từ hai cạnh bên của hệ thống tản nhiệt hướng về phía gương chiếu hậu của xe.

Thông qua thiết kế này người sử dụng có thể hình dung được khi di chuyển thì hướng gió tác động lên mặt trước sẽ là hướng nào. Thiết kế này vừa đem đến cho tổng thể của xe tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo xe không chịu quá nhiều tác động bởi lực cản của gió khi di chuyển với tốc độ cao.



Cụm đèn hậu của Volvo S60 2020 có thiết kế dạng chữ U khá lạ mắt và ít thấy ở các sản phẩm cùng phân khúc. 

Volvo S60 2020 cùng với các trang bị nội thất


Nội thất trên các sản phẩm của Volvo được chăm chút rất tốt. Với chiều dài cơ sở lớn 2776 mm thì việc trang bị đầy đủ các công nghệ phục vụ các nhu cầu của hành khách bên trong cabin là hoàn toàn dễ dàng đối với nhà sản xuất. Thiết kế không gian hợp lý mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp nhất, hợp lý nhất.





Được bọc chất liệu da cao cấp cho toàn bộ phần ghế của mình, trên vô lăng của xe cũng được bọc chất liệu như vậy. Với thiết kế dạng 3 chấu của vô lăng cùng các tiện ích hấp dẫn và tiện lợi thì người lái có thể yên tâm về độ cơ động và hiệu quả cao của thiết kế nội thất này. 

Phía sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số hiển thị ba cụm đồng hồ về tốc độ, nhiên liệu và cấp số đang sử dụng, ba cụm đồng hồ này có khả năng hiển thị rất chính xác các thông tin của xe bởi được đo lường bằng các thiết bị thông minh và có tính phản hồi cao hơn rất nhiều so với kiểu đồng hồ cơ truyền thống.

Phía trên bảng taplo của xe là màn hình cảm ứng hiển thị đa thông tin có độ lớn 9 inch, hỗ trợ tối ưu cho các thao tác điều khiển của tài xế nhất là tại các đoạn đường có tầm nhìn khá hạn chế. Volvo S60 2020 cũng được trang bị các hệ thống như: 14-15 loa tùy chọn công suất tối đa 1100W, hệ thống điều hòa cao cấp, các kết nối không dây hiện đại…


Volvo S60 2020 và khả năng vận hành đáng nể


Xe có hai phiên bản với cùng một dung tích động cơ 2.0L, khả năng cho ra công suất cực đại của hai tùy chọn động cơ này là từ 250 đến 400 mã lực, số momen xoắn cực đại sẽ dao động từ 350 đến 400 Nm.

Đây là những con số rất đỗi bình thường trong các sản phẩm của Volvo nhưng rất khó đạt được đối với các sản phẩm cùng phân khúc khác, cũng vì lý do này mà hiện tại rất được yêu thích nhất là đối với các khách hàng đam mê tốc độ.





Volvo S60 2020 đã góp phần làm phong phú hơn cho sự lựa chọn của thị trường ô tô thế giới về các sản phẩm ô tô cao cấp sử hữu cả vẻ đẹp nội ngoại thất và sức mạnh động cơ mơ ước. Hy vọng sản phẩm này không làm người dùng thất vọng.