Đánh giá xe Volvo XC90 2020 chiếc ô tô xứng tầm thương hiệu

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá xe Volvo XC90 2020 chiếc ô tô xứng tầm thương hiệu

Hãng xe danh tiếng Volvo hứa sẽ mang đến cho thị trường một sản phẩm hoàn hảo và đó là Volvo XC90 2020. Mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn cho một chiếc SUV tầm trung.

Thiết kế ngoại thất của Volvo XC90 2020


Đầu tiên hãy cùng điểm qua các thông số về kích thước của Volvo XC90 2020: chiều dài 4950mm, chiều rộng 1931mm và chiều cao 1776mm. Đối với các fan trung thành của Volvo thì chắc chắn sẽ nhận thấy hãng này đã có sự nâng cấp rất nhiều từ ngoại thất đến nội thất. 





Thiết kế của hệ thống lưới tản nhiệt của xe vẫn là dạng thiết kế đa giác với các góc của đa giác này được bo cong cho sự mềm mại vừa đủ để làm hài hòa thiết kế lưới tản nhiệt và các chi tiết còn lại trên mặt ca lăng của xe.

Phía trên mặt hệ thống lưới tản nhiệt vẫn là logo của Volvo mạ bạc sáng bóng, có thể thấy được thiết kế mặt ca lăng đã có sự tinh gọn vừa phải để giữ lại nét mạnh mẽ đồng thời thêm vào đó là các đường nét tạo sự duyên dáng cho xe, giúp xe trở nên phù hợp hơn với các đối tượng khách hàng không thích nét hầm hố quá mức ở chiếc SUV của mình.

Hệ thống đèn pha là dạng công nghệ Full LED tạo vẻ sang trọng và bắt mắt cho xe, đồng thời hệ thống đèn này cũng đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về khả năng chiếu sáng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Phía bên hông nổi bật với bộ lazang với kích thước lớn 20 inch, thiết kế lazang là dạng 8 chấu khá lạ mắt, thiết kế này rất ích thấy ở các mẫu SUV hiện đại nhưng đang dần trở nên phổ biến hơn trên các sản phẩm của Volvo.

Bộ lazang này được sản xuất từ chất liệu hợp kim có khả năng chịu được tác động lực cao từ bên ngoài cũng như giúp cho Volvo XC90 2020 vận hành ổn định dù cho xe có ở mức toàn tải hay không.



Về thiết kế giữa 3 ô kính trên hai cánh của của xe và trên khoang hành lý của xe có sự phân bố hợp lý nhờ vào chiều dài cơ sở khá lớn. Kính chiếu hậu của xe cũng có thiết kế màu trùng với thân xe tạo sự trơn tru, đồng bộ cho mặt hông của xe.

Thiết kế tổng thể trong phần ngoại thất mang đậm nét thể thao và sang trọng, khác với các thiết kế ngoại thất khác trên các sản phẩm cùng phân khúc, mẫu xe này không quan trọng hóa việc có làm cho bản thân trở nên giá trị hay không mà chính nhờ các trải nghiệm quý giá của khách hàng mới nói lên điều đó, đây cũng là lý do Volvo nhận được sự tin dùng của thị trường ô tô như vậy.

Đánh giá về nội thất của Volvo XC90 2020 


Cùng phần khoang hành lý có sức chứa lớn thì không gian cabin cũng hết sức rộng rãi với các trang bị chỉ có thể tìm thấy trên các sản phẩm xe ô tô cao cấp. 





Volvo XC90 2020 cũng được tích hợp cửa sở trời như trên các mẫu xe du lịch, thiết kế này mang đến các trải nghiệm thú vị cho hành khách nhất là khi di chuyển vào ban đêm ngắm nhìn các vì sao thông qua cửa sổ trời này.

Toàn bộ nội thất được sử dụng chất liệu da để tăng thêm phần sang trọng cho thiết kế nội thất, chất liệu da này cũng mang đến cho người sở hữu xe các tiện lợi trong việc tự vệ sinh nội thất mà không cần mắc công đến các dịch vụ vệ sinh tốn kém.

Thiết kế của bảng taplo không có quá nhiều chi tiết vì đây là thiết kế tinh giản tránh làm rối mắt người dùng, chỉ trang bị những gì cần thiết và quan trọng như đồng hồ kỹ thuật số 12 inch phía sau vô lăng, thiết kế màn hình cảm ứng 9 inch, dàn âm thanh 19 loa công suất cao, hệ thống điều hòa 4 vùng làm mát nhanh và hiệu quả, các tùy chọn khác dành cho nội thất.

Khả năng vận hành của Volvo XC90 2020


Sản phẩm này của Volvo được trang bị khối động cơ 2.0L, xe có khả năng sản sinh tối đa 320 mã lực từ khối động cơ. Xe cũng sử dụng thêm hệ dẫn động 4 bánh hỗ trợ tốt trên các địa hình gồ ghề, cùng hộp số tự động 8 cấp thì đây đúng là một chiến mã đường dài của nhà xe Volvo.





Volvo XC90 2020  cũng được trang bị rất nhiều tính năng hỗ trợ khác như: cảnh báo điểm mù, tính năng giữ làn đường thông minh, cảnh báo lệch làn, cảnh báo tiền va chạm, hệ thống nhận diện biển báo và nhiều hỗ trợ lái khác.

Hứa hẹn đây sẽ vẫn là một trong những sản phẩm đầy tiềm năng trên thị trường ô tô thế giới đầy cạnh tranh cho đến khi các đối thủ của Volvo có những nâng cấp hợp lý cho các sản phẩm của mình.