Đánh giá Volvo XC60 2020 chiếc xe mang nhiều kỳ vọng cho người dùng

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá Volvo XC60 2020 chiếc xe mang nhiều kỳ vọng cho người dùng

Nhà xe Volvo hy vọng nhiều vào Volvo XC60 2020 tại thị trường Việt Nam sẽ tìm được chỗ đứng phù hợp cho mình. Sẽ mang đến cho Volvo nhiều lợi nhuận so với các sản phẩm họ từng sản xuất.

Volvo XC60 2020 mang thiết kế ngoại thất khó có thể cưỡng lại


Điểm nổi bật ở các thiết kế của nhà xe Volvo là họ không bao giờ dùng một kiểu thiết kế ở hai dòng xe khác nhau, họ luôn tìm cách đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm xe có thiết kế ngoại thất độc nhất, không trùng lặp với bất cứ sản phẩm xe nào khác cũng như chính các sản phẩm mà Volvo từng sản xuất.




Được thiết kế theo phong cách thể thao với các thông số cụ thể về kích thước như sau: chiều dài 4688mm, chiều cao 1685mm và chiều rộng 1900mm. 

Với chiều cao chưa đến 1m7 thì Volvo XC60 2020 có thể thông thả đi qua các công trình kiến trúc có sự hạn chế về chiều cao vốn là điểm mạnh cũng như điểm yếu của xe. Do thiết kế không quá cao nên người ngồi trong cabin xe sẽ có thế ngồi khác với các mẫu thiết kế khác vốn không có nhiều giới hạn về chiều cao.

 Bên cạnh đó chiều dài của xe lại khá hào phóng, giúp cabin của xe vẫn có đủ không gian cần thiết và tạo sự thoải mái nhất định cho hành khách. Đối với thiết kế không quá cao như vầy thì chỉ số cản gió cũng như các tiêu chuẩn về khí động lực học được đảm bảo rất tốt, giúp cho người lái có thể điều khiển xe di chuyển với tốc độ cao mà vẫn đảm bảo an toàn tốt.



Thiết kế của phần đèn pha là thiết kế độc nhất, có khả năng chiếu sáng cao và hiệu quả, thiết kế này nhờ kết hợp các dãy đèn Led bên trong cụm đèn pha nên khi nhìn trực diện thì không ai là không nhận thấy sự hiện đại và  thời thượng toát lên từ Volvo XC60 2020.

Bộ lazang của xe có thiết kế 5 chấu phổ biến, đường kính của lazang là 20 inch, so với kích thước thì đây là độ lớn phù hợp nhưng do kích thước lazang lớn nên bán kính vòng xoay bánh xe cũng sẽ rất lớn nên người lái rất khó xoay sở trong các trường hợp phải duy chuyển nơi góc hẹp.

Thiết kế lazang này cũng rất đậm chất khí động lực học vì lực gió tác động vào xe không chỉ từ mặt trước mà còn ở góc phải và trái cửa xe.

Tổng thể ngoại thất mang kiểu thể thao, trẻ trung, phá cách và pha chút cổ điển, lịch lãm của một sản phẩm thuộc dòng SUV tầm trung, thiết kế này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao nhất.





Volvo XC60 2020 cùng những chi tiết nội thất bắt mắt


Nhờ vào việc sở hữu chiều dài cơ sở khá lớn 2865mm nên các chi tiết nội thất của Volvo XC60 2020 cũng khá đầy đủ với hệ thống ghế ngồi được bố trí hợp lý. Toàn bộ nội thất của xe được bọc chất liệu da và cả phần vô lăng cũng vậy.

Vô lăng của xe có dạng 3 chấu với các phím chức năng phục vụ hiệu quả cho các thao tác phức tạp của người điều khiển, phía sau vô lăng là cụm đồng hồ theo dạng kỹ thuật số hiển thị sắc nét các thông tin cần thiết cho người lái cũng như một màn hình cảm ứng dạng đứng có độ lớn 9 inch hỗ trợ thêm các góc nhìn khác khi điều khiển xe cũng như phục vụ cho hiệu quả cho nhu cầu giải trí của người dùng.





Các tính năng hiện đại khác cũng hỗ trợ rất tốt cho người lái và hành khách như: tính năng sưởi trên vô lăng, hệ thống điều hòa với hai vùng khí hậu cho không gian cabin luôn mát mẻ, hệ thống âm thanh gồm 17 loa công suất cơ bản.

Đầu đọc đĩa CD, cổng USB, cửa sổ trời và nhiều tích hợp hiện đại khác. Các trang bị này dù không quá mới mẻ nhưng lại rất đầy đủ đảm bảo người dùng luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên trong không gian cabin của xe.

Volvo XC60 2020 cùng thiết kế của bộ động cơ


Để tăng thêm các cảm giác điều khiển thú vị cho người lái thì Volvo XC60 2020 được trang bị động cơ xăng 2.0L với khả năng cho ra công suất cực đại 320 mã lực, số momen xoắn tối đa là 400Nm.

Cùng với đó là năm chế độ lái tùy chọn lái phù hợp cho nhiều địa hình khác nhau giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa cũng như mang tới cảm giác lái thú vị cho người điều khiển.




Volvo XC60 2020 thực sự có rất nhiều ưu điểm và xứng đáng là ứng viên số một cho vị trí sản phẩm xe SUV đáng mua nhất trong năm 2020 cửa Volvo. Trong năm 2020 này các sản phẩm của Volvo nhất định sẽ mang đến cho thị trường ô tô thế giới nói chung và châu Á nói riêng nhiều biến động.