Lincoln Navigator 2020 lời hứa hoàn thiện sản phẩm thế hệ thứ 5

Breaking

Thứ Sáu

Lincoln Navigator 2020 lời hứa hoàn thiện sản phẩm thế hệ thứ 5

Lincoln Navigator 2020 đã trải qua 4 thế hệ và sản phẩm này là thế hệ thứ 5. Hy vọng trở thành bá vương phân khúc xe ô tô hạng sang tại thị trường ô tô Mỹ đầy tiềm năng.

Lincoln Navigator 2020 và các điểm đáng chú ý về ngoại thất


Theo kế hoạch của nhà sản xuất thì sản phẩm này của hãng Lincoln sẽ có bốn phiên bản tùy chọn với giá bán ở mức 73.205 USD, giá bán khá hợp lý của một sản phẩm cao cấp. Xe có các thông số chính về chiều dài là 5334mm, chiều rộng của xe đạt 2383mm và chiều cao khó sản phẩm nào có thể sánh bằng 1940mm.

Để nâng đỡ cho toàn bộ khung gầm khổng lồ và các trang bị bên trên thì bộ lazang của xe được sản xuất bởi chất liệu có mức chịu toàn tải tốt cũng như độ lớn phù hợp tùy chọn là 20 đến 22 inch.

Với đường kính lazang như thế này thì xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp bởi bán kính vòng xoay bánh xe lớn, thích hợp cho các chuyến đi đường dài như du lịch và công tác. Tuy nhiên cũng bởi thiết kế khổng lồ cùng bộ lazang lớn nên khá khó khăn cho việc tìm chỗ đỗ xe phù hợp.





Gầm xe có độ sáng đạt 246mm, với độ sáng gầm này thì xe vẫn có thể di chuyển ổn định mà không có bất cứ hiện tượng rung lắc tay lái nào khi xe di chuyển với tốc độ cao. Nhưng bản thân người lái phải cẩn thận khi di chuyển ở các địa hình khác đường nhựa hay gầm xe có thể va chạm với mặt đường khi lên xuống các dốc cao.

Hệ thống lưới tản nhiệt có thiết kế vuông vức với logo của hãng nằm phía trên, hệ thống lưới tản nhiệt được bao bọc bởi một lớp lưới khác mạ crom sáng bóng, thiết kế này rất phù hợp với màu xe đen hoặc trắng của các phiên bản của xe.

Không thể bỏ qua cụm đèn pha khi nói về thiết kế ngoại thất, với việc tích hợp tính năng thích ứng của hệ thống đèn LED, xe có khả năng chiếu sáng rất cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài, tiêu thụ rất ít điện, hiệu suất hoạt động tốt cũng như các đường nét tạo sự sang trọng cho thiết kế tổng thể của mặt ca lăng của xe.

Chạy dọc theo hai bên thân xe cũng như nắp capo và mui xe là các đường kẻ mang thiết kế kiểu Fineline, kiểu thiết kế này thường thấy trên các chiếc SUV cỡ lớn của Lincoln và Lincoln Navigator 2020 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.



Lincoln Navigator 2020 cùng nội thất hạng sang 


Điều mọi người mong chờ nhất ở một chiếc SUV là thiết kế nội thất vừa sang trọng vừa tiện nghi. Xe có thiết kế ngoại thất theo kiểu pha trộn giữa tính hiện đại và tính cổ điển. Tính hiện đại của xe được thể hiện ở chỗ các chất liệu được dùng để bọc ghế và vô lăng xe là chất liệu da cao cấp tạo cảm giác ngồi thoải mái.

Tính cổ điển ở chỗ các chi tiết còn lại trong khắp cabin của Lincoln Navigator 2020 là chất liệu gỗ, chất liệu này luôn tạo nên sự ấm cúng cho khoang cabin cũng như tính sang trọng cao. Không gian cabin của xe cũng có được sự yên tĩnh cần thiết bởi tính năng chống ồn chủ động cũng như thiết kế cách âm tuyệt đối.

Vô lăng của xe là dạng ba chấu hiện đại và được bọc da cũng như tích hợp nhiều chức năng khác nhau vốn chỉ có ở thiết kế của Lincoln. Phía sau vô lăng của xe là bảng đồng hồ điện tử hiển thị sắc nét các thông tin của xe thay cho các cụm đồng hồ cơ vốn đã quá lỗi thời.

Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng  ở bảng điều khiển trung tâm có độ lớn 10 inch mang đến các trải nghiệm chỉ có ở Lincoln Navigator 2020.

Ghế trước và hàng ghế thứ hai có tích hợp tính năng chỉnh đầy tiện lợi, tính năng sưởi hiện đại đảm bảo các trải nghiệm của hành khách và người lái luôn là đỉnh nhất và toàn vẹn nhất.






Bên cạnh đó là các tích hợp như: tính năng nhận điều khiển bằng giọng nói, sạc điện thoại không dây, dàn âm thanh gồm 14 loa công suất lớn cùng các tiện ích cao cấp khác.

Lincoln Navigator 2020 với khả năng vận hành ấn tượng


Xe được trang bị động cơ V6 với dung tích 3.5L có khả năng cho ra công suất tối đa 450 mã lực, số momen xoắn cực đại mà động cơ đạt được là 690Nm.

Xe sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh đầy sức mạnh, cùng hộp số tự động 10 cấp thì đây không còn là một chiếc SUV mà thực sự là một chiếc xe đua hạng sang với kích thước của một con tê giác.





Lincoln Navigator 2020 cùng các trang bị an toàn của mình như phanh điện tử, phanh ABS, tính năng cảnh báo áp suất lốp, tính năng giữ làn đường.. sẽ mang đến cho bạn các cảm giác lái tuyệt vời nhất. Sẽ đem đến cho thị trường ô tô thế giới nhiều biến động hơn bao giờ hết như các sản phẩm tiền nhiệm của mình đã làm.