Changan CS85 2020 thừa hưởng nhiều tinh túy từ các đàn anh 

Breaking

Thứ Sáu

Changan CS85 2020 thừa hưởng nhiều tinh túy từ các đàn anh 


Changan CS85 2020 nâng cao các giá trị riêng về thiết kế nội ngoại thất của mình để thu hút người tiêu dùng. Xe có sự ưu đãi cao trong giá bán khiến xe trở nên đáng giá hơn bao giờ hết.

Changan CS85 2020 với ngoại thất mang đậm chất thể thao


Dưới góc nhìn về mặt thiết kế ngoại thất và mang đậm phong cách thể thao thường thấy ở những chiếc SUV cỡ nhỏ nhưng lại có dáng vẻ của một chiếc Crossover hiện đại. Xe có thiết kế với kích thước như sau: chiều dài 4720mm, chiều rộng 1845mm và chiều cao 1665mm.

Kích thước này được xem là khá nhỏ, trước đây các mẫu xe của các nhà sản xuất ô tô danh tiếng luôn cố gắng phóng to các thiết kế của mình đến mức có thể nhưng bây giờ kích thước nhỏ mới thật sự là thời thượng và đúng trend.

Sở hữu thân hình nhỏ bé phù hợp với nhiều nước khác nhau nhất là các nước có đường phố khá chật hẹp hay các gia đình không có nhiều kinh tế để sở hữu một sản phẩm ô tô quá khổ hoặc không có nhiều không gian để đậu xe.





Thiết kế của phần lưới tản nhiệt trên xe là dạng hình thanh với chủ yếu là các góc nhọn và đường thẳng tạo nét hầm hố cho toàn bộ thiết kế này, bảo vệ phía ngoài của hệ thống tản lưới nhiệt là các thanh mạ crom dạng ống, thiết kế này không phổ biến ở các sản phẩm xe ô tô dòng SUV hiện nay nhưng lại được nhà xe Changan lựa chọn, phía trên vẫn là logo của hãng.

Kết hợp cùng hệ thống lưới tản nhiệt là hệ thống đèn pha dạng pha sử dụng công nghệ Led trong rất bắt mắt, công nghệ Led cũng được tích hợp vào phía trong hốc gió của xe tạo sự đồng bộ trong thiết kế mặt ca lăng nhưng đồng thời cũng mang đến một hiệu quả chiếu sáng rất tốt cho Changan CS85 2020.

Người sử dụng có thể yên tâm khi di chuyển trong thời gian trời tối thiếu ánh sáng tự nhiên bởi hệ thống đèn pha này dư sức cung cấp tầm nhìn xa và góc nhìn rộng cho người sử dụng.

Bộ lazang được thiết kế theo dạng 5 chấu hình xoáy với các cạnh của lazang được sắp xếp đồng đều cho cảm giác thú vị khi nhìn trực diện vào thiết kế lazang này. Độ lớn của lazang rất phù hợp giúp xe có thể dễ dàng xoay sở tại các góc hẹp không có nhiều không gian cho các động tác điều khiển của người lái, cũng như tại các vị trí đậu đỗ xe khá chật hẹp.

Cũng như các mẫu xe thể thao cơ nhỏ khác xe vẫn được bố trí các đường vân dập nổi phía bên trên thân xe nhằm mang đến độ bám đường cao khi xe di chuyển ở tốc độ lớn cũng như giảm thiểu đến mức thấp nhất các chỉ số cản gió của xe.



Changan CS85 2020 đem đến cho người dùng sự thoải mái cao ở thiết kế nội thất


Không gian nội thất thực sự rất đồng bộ với thiết kế ngoại thất, cả hai đều thể hiện tính sang trọng và thể thao cao. Phía bên trong cabin người dùng có thể có được cảm giác ngồi thoải mái nhờ vào hệ thống ghế ngồi có bố trí khoa học và thiết kế ôm sát cơ thể người ngồi rất tốt.

Toàn bộ nội thất của xe được bọc chất liệu da cao cấp không như một số  mẫu xe giá rẻ cùng phân khúc của mình, chất liệu da luôn là chất liệu phản ánh sự sang trọng và cao cấp ở thiết kế nội thất của những sản phẩm xe ô tô và Changan CS85 2020 cũng như vậy.





Vô lăng của xe là kiểu 3 chấu không có quá nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái nhưng vẫn có đầy đủ những tính năng và độ thoải mái cần thiết. Vô lăng xe tuy là dạng 3 chấu nhưng phần đáy của vô lăng lại được vát phẳng, thiết kế này không những tối ưu hóa cho các thao tác của người lái mà còn giúp toàn bộ nội thất trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Màn hình cảm ứng ở bảng điều khiển trung tâm hiển thị đa thông tin có độ lớn 10 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số có độ lớn 12.3 inch, hàng ghế trước có tích hợp tính năng sưởi cũng như chỉnh điện tiện lợi, khoang hành lý có độ lớn hợp lý cân bằng cùng khoang cabin và nhiều trang bị khác sẽ giúp cho các chuyến đi của hành khách trở nên tiện nghi và đáng giá hơn bao giờ hết.





Changan CS85 2020 cùng khối động cơ của một chiếc SUV tầm trung


Phía bên trong khoang động cơ là cỗ máy chạy nhiên liệu xăng dung tích 1.5 lít, cỗ máy này có thể sản sinh ra công suất cực đại ấn tượng với con số 178 mã lực, cùng với trang bị hộp số tự động 6 cấp hoặc tùy chọn số sàn thì xe thực sự là một cơn gió trên các con đường nhựa của thành thị.



Changan CS85 2020 dù không mang nhiều điểm nổi bật so với các mẫu xe tầm trung trên thị trường hiện nay nhưng đây vẫn là một sản phẩm đáng chú ý của nhà xe Changan trong năm 2020 này.