Đánh giá chi tiết về sản phẩm SUV Volvo XC40 2020 mới nhất

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết về sản phẩm SUV Volvo XC40 2020 mới nhất


Volvo XC40 2020 ra mắt với hai phiên bản là T5 AWD và T4 Momentum, đây là một sản phẩm có độ hoàn thiện cao. Hãy cùng xem những thông số cụ thể của trong bài viết sau đây nhé!

Volvo XC40 2020 mang quá nhiều nét mạnh mẽ trong thiết kế ngoại thất


So với các sản phẩm của các hãng xe khác sẽ kết hợp các đường nét mạnh mẽ cùng các chi tiết mềm mại cho phần ngoại thất để làm hài thiết kế tổng thể của xe. Thiết kế ngoại thất của xe chỉ nhằm một mục đích duy nhất là mang đến sự lịch lãm và nam tính toàn diện cho xe. 





Các đường thẳng và các góc vuông, có rất ít và dường như là không có đường cong nào trên thiết kế ngoại thất của xe. Tuy nhiên nhờ sự tài tình của đội ngũ thiết kế mà vẫn thu hút được sự chú ý của người nhìn dù là giới tính hay ngành nghề nào, đúng nghĩa một chiếc SUV cỡ nhỏ hạng trung.

Được nhà sản xuất cung cấp cho mình các thông số về kích thước cụ thể như sau: chiều dài của xe là 4425mm, chiều rộng 2034mm và chiều cao 1652mm. Với thiết kế về kích thước như thể này có thể thấy được xe mang thân hình khó nhỏ bé với chiều cao chỉ chưa đến 1700mm, khá nhỏ so với một chiếc SUV.

Nhưng bất cứ ai cũng biết được thiết kế càng thấp và càng nhỏ thì độ cản gió của xe càng thấp, giúp xe di chuyển êm ả và tay lái ổn định hơn với tốc độ cao. Nhằm tối ưu hóa các thông số về khí động lực học thì trên khắp than xe, mui xe, nắp capo cũng như tại hai mạn phải và trái của của xe là các đường vân lõm có tác dụng tăng cao độ bám đường của xe và giảm chỉ số cản gió.

Thiết kế ở phần lưới tản nhiệt vẫn là dạng lưới đen với các đường dọc ngang đan xen tạo thiết kế vuông vức với hình đa giác, thiết kế này cũng là một phần của thiết kế mạnh mẽ của tổng thể xe. Phía trên hệ thống lưới tản nhiệt là logo truyền thống của Volvo với màu bạc tạo sự tương phản giữa hai chi tiết lưới tản nhiệt và logo.





Hệ thống đèn pha được thiết kế theo kiểu hai tầng trong cùng một cụm đèn, không rõ mục đích thiết kế của cụm đèn này là gì nhưng thật sự cụm đèn này mang đến hiệu quả rất cao trong việc chiếu sáng bởi các công nghệ bên trong là dạng đèn LED và chia thành 4 phần tương xứng.

Hệ thống đèn pha của xe được tích hợp thêm tính năng tự điều chỉnh độ sáng phù hợp với mức sáng của môi trường xung quanh, giúp người lái không mất nhiều thời gian cho việc canh sáng vừa đem đến sự an toàn cho bản thân người lái vừa tránh làm người đi ngược chiều chói mắt.

Đèn sương mù của Volvo XC40 2020 vẫn được đặt ở hóc gió và có độ chiếu sáng rất tốt như ở các phiên bản trước.

Bộ lazang của xe có thiết kế dạng 5 chấu với độ lớn tùy chọn theo các phiên bản từ 18 đến 19 inch đường kính lazang. Với độ lớn lazang như thế này thì mẫu xe này đúng thật là một chiếc SUV có sự độ cơ động rất cao, bộ lazang của xe cũng đc sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp mang đến sức chịu va chạm tốt cho xe cũng như độ bền cao.

Không chịu nhiều ăn mòn từ môi trường bên ngoài. Đèn hậu của Volvo XC40 2020 có thiết kế dạng chữ L lớn với đèn báo phanh chia làm hai phần, một là chung với đèn cụm đèn hậu còn phần còn lại là chung với cản sau của xe.



Volvo XC40 2020 cùng những trang bị nội thất thời thượng


Volvo luôn biết cách làm cho không gian cabin của các sản phẩm của mình trở nên vừa hấp dẫn về mặt thẩm mỹ  vừa mang tính hiện đại và tiện nghi trong thiết kế chung. Vô lăng của Volvo XC40 2020 là dạng 3 chấu, với nhiều phím đa dụng hỗ trợ lái tốt và an toàn.

Màn hình cảm ứng 12.3 inch hiển thị mọi thông tin mà người dùng cần. Hệ thống điều hòa hai vùng khí hậu mang đến không gian cabin mát mẻ thường xuyên.

Ngoài còn có các trang bị như: hệ thống nhận điều khiển bằng giọng nói, kết nối không dây Bluetooth, cổng USB, sạc thông minh không dây, hệ thống 13 loa công suất 600W, GPS chỉ đường và nhiều trang bị khác. 





Động cơ công suất cao của Volvo XC40 2020 


Sở hữu cho mình hai tùy chọn động cơ với công suất tối đa dao động từ 190 đến 250 mã lực, số momen xoắn cực đại là 300 đến 350 Nm, cùng với hộp số tự động 8 cấp thì đây thực sự là sản phẩm mà bất cứ ai đam mê tốc độ cũng đang tìm kiếm.




Volvo XC40 2020 theo đánh giá của thị trường ô tô thế giới thì dư sức đánh bật các đối thủ của mình về mọi phương diện và trở thành bá chủ trong chính phân khúc SUV của mình.