Đánh giá xe Changan CS55 2020 sự hiện đại từ thiết kế cổ điển

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá xe Changan CS55 2020 sự hiện đại từ thiết kế cổ điển

Changan mang đến cho thị trường Việt Nam nhiều sự lựa chọn hơn cho các mẫu SUV với Changan CS55 2020. Xe được đánh giá là sản phẩm hoàn thiện nhất của hãng tính tới thời điểm hiện tại.

Changan CS55 2020 với thiết kế ngoại thất đáng đồng tiền


Nhà sản xuất đã trang bị một thiết kế ngoại thất rất tinh tế, tuy bắt nguồn từ các chi tiết đơn giản nhưng ngoại hình toàn diện của xe không hề đơn điệu mà còn có sự hiện đại và thời trang hơn bất cứ sản phẩm cùng phân khúc nào. 





Thiết kế về kích thước của xe có các chỉ số như sau: chiều dài 4500mm, chiều rộng đạt 1855mm, chiều cao chỉ 1690. Tuy có thiết kế không đồ sộ bằng các sản phẩm đàn anh của mình nhưng vẫn có được nét hầm hố, mạnh mẽ và đan xen một chút thể thao, năng động.

 Với chiều dài của mình Changan CS55 2020 có thể dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình và kiến trúc mà không lo việc bản thân quá khổ hoặc không vừa vặn. Hệ thống lưới tản nhiệt của xe có dạng bảng nhỏ với một bảng duy nhất với màu sơn đen và phía trên là logo của hãng.

Thiết kế của hệ thống đèn pha của xe thuộc dạng thiết kế tích hợp chứ không chia thành nhiều phần như các sản phẩm hiện nay, kiểu thiết kế này tuy không thể sánh với các thiết kế đèn hiện đại khác về tính thẩm mỹ nhưng nếu so về mức sáng tại các môi trường khác nhau thì hệ thống đèn này vẫn ngang bằng thậm chí là có mức tiêu thụ điện năng ít hơn hẳn.

Đây cũng là một điểm mạnh đáng chú ý mà người tiêu dùng yêu thích, duy trì thiết kế truyền thống nhưng nâng cấp về hiệu năng hoạt động.



Bộ lazang của xe là dạng thiết kế 5 chấu nhìn khá cầu kỳ với hình dáng xoáy, các cạnh của lazang là những đường thẳng và nhiều mũi nhọn cho thấy sự cứng rắn trong vẻ ngoài tổng thể, nâng cao tính thẩm mỹ từ những thiết kế đơn giản.

Có bộ lazang với độ lớn lên đến 18 inch cho bán kính vòng xoay bánh xe vừa, không quá cũng không quá nhỏ, với độ lớn này x có thể tự do di chuyển trong các không gian hẹp, giúp người lái dễ dàng quay đầu xe hoặc lùi xe trong các góc hẹp cần sự chính xác cao trong từng thao tác của người lái.

Nằm đều trên toàn bộ thân xe là các đường vân dập nổi kiểu bảng lớn, các đường vân này được nhà sản xuất bố trí không chỉ vì mục đích tăng tính thẩm mỹ cho xe mà còn nhằm phục vụ tốt cho các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí động lực học, với một chiếc xe có độ lớn như vầy việc giữ cho xe bám đường tốt và giảm thiểu đến mức tối đa các chỉ số về độ cản gió là vô cùng cần thiết.

Thiết kế của hệ thống đèn hậu rất đơn giản không quá phức tạp chủ yếu được tạo nên nhờ các đường thẳng và các cạnh vuông góc, thiết kế này cùng với những chi tiết vuông vức khác của xe đã tạo nên một Changan CS55 2020 vô cùng lịch lãm và sang trọng chứ không quá thô về vẻ ngoài. 

Changan CS55 2020 cùng nội thất tinh giản nhiều chi tiết


Sở hữu kích thước nhỏ gọn có số đo tổng chiều dài cơ sở là 2650mm cùng không gian cabin không quá lớn nên khó khăn tưởng chừng như khó giải quyết của nhà xe Changan lúc này lại được xử lý rất tinh tế.

Nhà xe Changan đã tinh giản rất nhiều chi tiết để xe có được thiết kế nội thất không quá đơn giản và vẫn đầy đủ các tiện nghi và chức năng.





Vô lăng dạng 3 chấu của xe là điểm nhấn đầu tiên, vô lăng này được tích hợp các phím hỗ trợ cho các thao tác điều khiển xe của người lái, đem đến cảm giác lái tự tin và thư giãn hơn nhất là với các tài xế có tay lái yếu. Toàn bộ nội thất của Changan CS55 2020 được thiết kế theo dạng thể thao và có tạo hình trẻ trung. 

Các trang bị như màn hình cảm ứng hiển thị đa thông tin, các kết nối không dây, chế độ lái tùy chọn, hệ thống âm thanh công suất tiêu chuẩn, hệ thống điều hòa làm mát hiệu quả cũng được trang bị đầy đủ, giúp không gian cabin luôn là không gian thư giãn tuyệt đối với người dùng.

Changan CS55 2020 cùng trái tim mạnh mẽ


Cùng với việc trang bị cho chiếc xe này một hộp số tự động 6 cấp thì Changan đã trang bị cho sản phẩm này trái tim sử dụng nhiên liệu xăng dung tích 1.5 lít, với Turbo hỗ trợ thì động cơ có thể đạt được công suất tối đa là 154 mã lực cùng số momen xoắn cực đại là 225Nm.






Changan CS55 2020 hiện đang được bán với giá 620 triệu đồng tại thị trường Việt Nam tuy không phải là rẻ nhất so với các sản phẩm cùng dòng khác nhưng đây cũng được xem là giá bán hợp lý so với những gì mà v được trang bị.