BAIC Q7 2020 chiếc xe SUV rẻ nhất thị trường tại Trung Quốc 

Breaking

Thứ Sáu

BAIC Q7 2020 chiếc xe SUV rẻ nhất thị trường tại Trung Quốc 

BAIC Q7 2020 là chiếc SUV cỡ trung khá mới lạ trên thị trường thế giới. Và còn là mẫu xe có giá bán hiện thời tại thị trường các nước Châu Á là 588 triệu đồng.

BAIC Q7 2020 cùng những thiết kế ngoại thất đơn giản nhưng tinh xảo


Khi nhắc đến các sản phẩm xe của Trung Quốc thì người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các thiết kế gợi nên sự táo bạo, vẻ ngoài phá cách và mang tính thương hiệu rất cao.

Mang cho mình thiết kế tuy không mấy phức tạp nhưng các đường nét ngoại thất rất hài hòa và mềm mại. Theo một số đánh giá của các chuyên gia thì xe có vẻ ngoài khá giống với thiết kế của sản phẩm ô tô địa hình đa dụng Range Rover.

Tuy nhiên không thể quá đòi hỏi thiết kế ở các sản phẩm của nhà xe này, họ vẫn có được nét riêng của mình và đó chính là lý do BAIC Q7 2020 vẫn có được sự tin dùng của số đông người tiêu dùng trong nước và cả quốc tế.





Có thiết kế về kích thước như sau: chiều dài đạt mức 4655mm, chiều cao 1720mm và chiều rộng 1855mm. Với thiết kế về kích thước như thế này vàvà
 xứng tầm là một trong các sản phẩm ô tô SUV có kích thước đồ sộ nhất của nhà xe Trung Quốc, cùng với đó là các thiết kế ngoại thất đầy đủ và sang trọng của xe. 

Thiết kế của lưới tản nhiệt là dạng hình thang với những thanh ngang mạ crom màu bạc có tạo hình như các con sóng, đây là phần thiết kế có kiểu dáng dễ nhầm lẫn với Range Rover nhất, lưới tản nhiệt của xe cũng được phủ sơn đen như các mẫu xe khác.

Với thiết kế này của mình BAIC Q7 2020 vẫn có được vẻ ngoại thất hầm hố của một chiếc SUV và vừa có được hiệu năng làm mát cao nhờ vào thiết kế thông minh của hệ thống lưới tản nhiệt. 

Hệ thống đèn pha sử dụng dạng đèn Xenon có khả năng chiếu sáng rất tốt, dù Xenon là công nghệ không còn quá mới mẻ nhưng nhờ thiết kế hình dạng của cả cụm đèn khá bắt mắt nên vẫn mang đến tính cao cấp cần có cho phần thiết kế ngoại thất này của xe.



BAIC Q7 2020 được trang bị bộ lazang có độ lớn 18 inch với thiết kế dạng 5 chấu tạo hình bông hoa, thiết kế này mang đến cho góc nhìn ngang của xe một vẻ cổ điển mang phong cách của đất nước Trung Hoa, thiết kế này cũng mang đến cho xe khả năng chịu lực tải khá tốt ở bộ lazang cũng như bán kính vòng xoay bánh xe lớn với đường kính lazang 18 inch. 

BAIC Q7 2020 cùng nội thất có độ tiện nghi cao


Mẫu xe này của BAIC có giá bán được xem là phù hợp vì thiết kế nội thất bên trong cabin của xe không mấy cao cấp, các chi tiết chủ yếu phục vụ cho nhu cầu cơ bản của hành khách và được đánh giá cao nhất là ở bảng taplo của xe, còn các thiết khác chỉ vừa đủ dùng nhưng vẫn đảm bảo người dùng có được các trải nghiệm tiện lợi và thoải mái.





Được trang bị màn hình cảm ứng có độ lớn 12 inch ở bảng điều khiển trung tâm, màn hình này có thiết kế dạng nằm dọc thay vì nằm ngang như ở các thiết kế của các mẫu xe khác có cùng tầm giá và dòng xe. Thiết kế này nhằm mục đích tối ưu hóa các thông tin mà màn hình này có thể hiển thị được cùng một lúc, giúp cho người lái có được sự quan sát tối hơn và bao quát hơn.

Thiết kế vô lăng là dạng 2 chấu rất ít thấy trên thị trường xe nhưng đây cũng là một thiết kế hiện đại có tính cơ học cao, hỗ trợ tốt cho người lái.




Bên cạnh đó là các trang bị cho xe như định vị GPS; kết nối không dây Bluetooth và Wifi; cổng Usb; hệ thống âm thanh với 6 loa công suất lớn; chức năng điều khiển bằng giọng nói và các tiện ích khác.

BAIC Q7 2020  cùng khối động cơ đến từ Trung Quốc


Xe được trang bị khối động cơ xăng dung tích 1.5L có khả năng cho ra công suất tối đa khi hoạt động là 150 mã lực và số momen xoắn cực đại là 210Nm. Những con số này dù không cao nhưng vẫn tương đối ổn so với tầm giá của BAIC Q7 2020.

Các trang bị an toàn theo tôi chính là điểm khiến cho xe được đánh giá tốt tại thị trường nước nhà : hệ thống cân bằng điện tử, khóa an toàn với trẻ em, phanh khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực điện tử và nhiều công nghệ hỗ trợ người lái khác.


Mang dấu ấn riêng của nhà xe Trung Quốc, dù chưa thật sự tạo ấn được với thị trường ô tô thế giới nhưng trong tương lai, các sản phẩm của BAIC hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiềm năng hấp dẫn và đáng mong chờ. Hãy cùng đón xem nhé!