Đánh giá hoàn chỉnh về mẫu xe Hyundai Santafe 2020 

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá hoàn chỉnh về mẫu xe Hyundai Santafe 2020 


Hyundai đã đưa mọi công nghệ và tính năng hiện đại vào Hyundai Santafe 2020. Hyundai đã định nghĩa lại sự hoàn hảo cho các sản phẩm thuộc phân khúc xe SUV tầm trung.

Hyundai Santafe 2020 cùng ngoại thất không thể tuyệt vời hơn


Các thiết kế ngoại thất của Hyundai thường chủ yếu chỉ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ô tô trong nước nhưng với sự cạnh tranh không ngừng của nhiều hãng xe đồng hương nổi tiếng khác Hyundai chỉ có một chọn lựa duy nhất đó là cải tiến các thiết kế của mình.





Ta có thể thấy được điều này thông qua thiết kế của chiếc SUV này mang một thiết kế ngoại thất thể thao và hiện đại, rất ít các chi tiết cổ điển của Hyundai được giữ lại ngoại trừ logo vốn bất biến của hãng cùng thiết kế của hệ thống tản nhiệt.

Đây là điểm duy nhất để người dùng có thể phân biệt các sản phẩm của Hyundai và các nhà xe khác. Hệ thống lưới tản nhiệt vẫn là thiết kế dạng lưới đan xen tạo góc nhiệt đa chiều lạ mắt, tất nhiên Hyundai cũng đã tính tới hiệu năng hoạt động của hệ thống này nhất là đối với một sản phẩm sở hữu khối động cơ lớn.

Hai hệ thống đèn của xe có thiết kế đối nghịch với nhau, một bên thì có thiết kế với nhiều góc cạnh và kích thước cũng khá lớn, một bên thì thiết kế dạng thanh mảnh cùng nhiều đường cong nhẹ nhàng tạo nét đẹp ngoại thất vừa gợi cảm vừa mạnh mẽ cho chiếc xe.

Kiểu thiết kế này xuất hiện trên các thiết ra đời vào năm 2015 của các sản phẩm xe ô tô hạng trung dòng SUV hay Crossover và cũng được Hyundai ứng dụng trên các sản phẩm ô tô của mình. Kiểu thiết kế này có thể cho ra khả năng chiếu sáng cao hơn và hiệu quả hơn kiểu thiết kế truyền thống là đèn pha, đèn báo rẽ và đèn Led ban ngày chung còn đèn sương mù đặt trong hốc gió riêng biệt đồng thời cũng có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn.



Xe có các thông số chính xác về chiều cao là 1680mm, chiều rộng 1890mm và chiều dài 4770mm, kích thước này là tương đối lớn so với các thiết kế SUV của Hyundai từ trước đến nay, điều này cũng dễ hiểu vì các sản phẩm cùng phân khúc khác đã có kích thước còn lớn hơn không dừng ở con số 4770mm chiều dài. Tuy nhiên độ lớn vừa đủ thì mới cho khả năng hoạt động hiệu quả chứ không phải cứ to lớn là tốt.

Xe sở hữu cho mình thiết kế 5 chấu ở bộ lazang, được sản xuất từ các vật liệu hợp kim có tính chống va đập tốt cũng như vẻ thẩm mỹ cao, bộ lazang này có kích thước tùy chọn từ 18 đến 19 inch, kích thước này là tương ứng với trọng lượng cũng như thiết kế tổng thể của xe, đảm bảo các điều kiện cần có để xe có thể vận hành ổn đinh nhất trên mọi địa hình.





Hyundai Santafe 2020 cùng nội thất an toàn và tiện nghi


Đối với một chiếc SUV thể thao và đa dụng thì một nội thất được trang bị đầy đủ là rất cần thiết vì những dòng xe này phục vụ cho các bộ phận khách hàng thích du lịch khám phá cùng gia đình cũng như phục vụ cho những chuyến công tác xa.





Thiết kế vô lăng là dạng 3 chấu với nhiều tiện ích bên trên hỗ trợ cho các thao tác của tài xế. Vô lăng và toàn bộ nội thất ghế ngồi của xe được bọc chất liệu da cao cấp với màu đen chủ đạo tạo vẻ trang trọng cho toàn bộ không gian cabin xe. Hàng ghế trước của xe có tích hợp chỉnh điện cũng như chức năng sưởi giúp cho các trải nghiệm của tài xế được trọn vẹn hơn, hoàn hảo hơn.

Màn hình cảm ứng dạng đứng cũng được tích hợp trên bảng taplo của xe cùng với các chức năng cao cấp và thời thượng không những phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí của hành khách mà còn mang đến sự tiện lợi cao trong cảm giác lái. Hệ thống điều hòa hai vùng khí hậu của Hyundai Santafe 2020 được bố trí phù hợp giúp cabin của xe luôn được mát mẻ, phù hợp cho những hành trình dài của người dùng.

Hyundai Santafe 2020 sở hữu hai khối động cơ đầy uy lực


Ở hai phiên bản của mình thì xe có hai tùy chọn động cơ cho khách hàng, một là động cơ 2.4L với công suất cực đại 184 mã lực và số momen xoắn tối đa là 241 Nm, hai là động cơ 2.0L với công suất cho ra 235 mã lực và số momen xoắn tối đa 352 Nm. Cả hai tùy chọn này đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp đem đến trải nghiệm lái không thể nào tốt hơn cho người dùng.



Hyundai Santafe 2020 xứng đáng là một trong các sản phẩm mang tính chiến lực của Hyundai và đồng thời cũng là một chiếc SUV đáng nể với các đối thủ cùng phân khúc.