Đánh giá nhanh xe Honda BRV 2020 với thiết kế rẻ đẹp và an toàn

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá nhanh xe Honda BRV 2020 với thiết kế rẻ đẹp và an toàn


Đến với thị trường ô tô với kiểu dáng thể thao và giá bán khá hời, Honda BRV 2020 sẵn sàng chinh phục mọi địa hình và phân khúc mà người dùng muốn. Hãy cùng xem mẫu xe này có được những gì nhé!

Thiết kế ngoại thất thân thiện, ưa nhìn của Honda BRV 2020


Những mẫu xe của Honda luôn sở hữu một ngoại thất ưu tú bậc nhất phân khúc, điều này còn được thể hiện rõ nét hơn đối với các mẫu SUV của Honda. Việc pha trộn nhiều chi tiết có phong cách khác nhau giúp cho xe vừa giữ vững được nét truyền thống của huyền thoại xe Nhật, vừa phá cách tạo nên vẻ độc lạ của một dòng xe thời thượng.





Có thiết kế về kích thước đương nhiên sẽ không hề nhỏ nhắn như những chiếc SUV khác, chiếc xe này sở hữu các số đo như sau: chiều dài đạt 4453mm, chiều rộng 1735mm và chiều cao tròn 1666mm.

Với thiết kế kích thước này có thể thấy chủ yếu tập trong phát triển xe về chiều dài để mở rộng không gian bên trong xe, cũng như cân bằng các số đo khác để tạo vẻ ngoài phù hợp, không thiên về một phía nào.

Đã được nhà xe Nhật áp dụng một phong cách thiết kế riêng biệt trên mặt ca lăng của xe, hệ thống tản nhiệt của xe được tạo hình tràn rộng ra hai bên hông xe và tạo cảm giác như hệ thống này nối liền với thiết kế của bộ đèn pha.

Ngoài việc tạo nên nét thẩm mỹ cao, thu hút ánh nhìn cho Honda BRV 2020 thì thiết kế này còn giúp tiết kiệm nhiều không gian cho mặt ca lăng để  đặt những chi tiết khác.

Thiết kế của hệ thống tản nhiệt khôn quá lớn, có kích thước cân đối, nổi bật ở phía trên vẫn là logo truyền thống của Honda  không hề thay đổi dù cho đã trải qua hàng thập kỷ tồn tại trên thị trường.



Bộ đèn pha có thiết kế khá thanh mảnh, nhỏ gọn, sử dụng nhiều đường nét uốn lượn tạo cảm giác bay bổng, giúp cho mặt ca lăng của xe trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát.

Bộ đèn pha này sử dụng công nghệ đèn LED như những mẫu xe khác của Honda, thiết kế này vốn không quá mới, hiệu quả chiếu sáng vẫn ở mức cao nên người dùng có thể yên tâm với việc di chuyển trong lúc trời tối hoặc các khu vực có sự hạn chế về tầm nhìn hoặc khi thời tiết xấu.

Sử dụng bộ lazang 16 inch, một kích cỡ khá nhỏ so với thân hình của xe, những thông qua kích thước này có thể khẳng định dù mang danh nghĩa về thiết kế theo kiểu dáng SUV thể thao nhưng đây sẽ là một chiếc xe gia đình 7 chỗ xuất sắc hơn là một chiếc ô tô thể thao đa dụng như những gì mà người dùng lầm tưởng.

Bù lại, Honda BRV 2020 có khả năng di chuyển gọn gàng trong các không gian hẹp bởi bán kính vòng xoay bánh xe tương đối nhỏ, bằng với các mẫu Sedan phổ biến hiện nay. Bộ lazang này còn có thiết kế 5 chấu được sắp theo hình xoáy tạo hiệu năng cao về khí động lực học.





Chạy dọc theo thân xe là các đường vân dập nổi bảng bự tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho ngoại thất của xe, những đường vân này cùng mang đến một tiêu chuẩn khí động lực khá cao cho xe, giúp Honda BRV 2020 dễ dàng bám đường hơn trong các khúc cua nhanh, nguy hiểm. Phía trên nóc xe còn được tích hợp sẵn hai thanh đỡ để người dùng có thể ràng hành lý của mình, khá tiện lợi. 

Honda BRV 2020 cùng nội thất tuyệt vời 


Không gian sang trọng bên trong chiếc xe này có thể làm bạn choáng ngợp thực sự, nếu so với các thiết kế trước đây của Honda ở dòng xe SUV thực sự là một bước tiến lớn.

Thiết kế vô lăng nhỏ gọn và đầy chức năng là điều đầu tiên mà người dùng sẽ nhận thấy phía trên thiết kế của Honda BRV 2020.

Vô lăng có dạng 3 chấu và được bọc chất da sang trọng, phía sau vô lăng là bộ đồng hồ kỹ thuật số đa thông tin có thể hiển thị sắc nét từng chi tiết về xe. Xe còn được tích hợp tính năng khởi động bằng bút bấm và khóa mở cửa bằng chìa khóa từ xa.





Honda BRV 2020 cũng được đảm bảo về tính năng giải trí thông qua các trang bị như: cổng giao thức Bluetooth, kết nối Wifi; màn hình cảm ứng ở vị trí trung tâm 8 inch; dàn loa công suất cực lớn đảm bảo có thể biến những giây phút giải trí của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Động cơ êm ái và mạnh mẽ của Honda BRV 2020


Chiếc SUV 7 chỗ này sử dụng khối động cơ 120 mã lực cùng số momen xoắn cực đại 145Nm, kết hợp với khối động cơ này là hộp số vô cấp CVT giúp hạn chế tình trạng giật lắc khi chuyển số của xe.



Honda BRV 2020 tuy không quá nổi bật trong phân khúc của mình nhưng vẫn là một trong những chiếc SUV đáng chú ý nhất của Honda trong năm 2020 nay. Với thiết kế nội ngoại thất “chất” và động cơ “xịn” thì chắc chắn trong tương lai và sẽ còn mang đến nhiều hơn là một sự thành công cho Honda. 

Cùng chuyên mục: