Đánh giá Ford F-150 Limited 2020 sản phẩm đầy tiềm năng của Mỹ

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Ford F-150 Limited 2020 sản phẩm đầy tiềm năng của Mỹ




Hiện nay Ford F-150 Limited 2020 là một trong những chiếc bán tải có đủ khả năng để cạnh tranh cùng với Toyota Hilux hay Isuzu Dmax vốn đã rất nổi tiếng trên thị trường.

Ford F-150 Limited 2020 cùng ngoại thất hạng cao cấp


Một điều chắc chắn bạn chỉ có thể thấy trên các mẫu Pickup của Ford đó là sự hài hoà giữa các đường nét mềm mại và cứng cáp được bố trí đều khắp thân xe. Sự kết hợp ấy tạo nên vẻ riêng giúp chiếc xe này có được sức hút không thua kém bất cứ sản phẩm nào khác cùng phân khúc. 





Có kích thước khá lớn, đây là một sản phẩm mang phong cách hầm hố Mỹ, là một trong những chiếc Pickup lớn nhất phân khúc. So với các phiên bản trước của mình thì có thiết kế về chiều dài nhỉnh hơn lên đến 5890mm và chiều cao 1961mm, cùng với đó là chiều rộng 2030mm.

Với kích thước này của mình Ford F-150 Limited 2020 sẽ đảm bảo cho các nhà thiết kế Mỹ có đủ đất cho các chi tiết trang trí lực lưỡng của mình, cùng với đó là sự đảm bảo về tính khoa học cho xe nhất là khí động lực học, để chiếc Pickup này có thể đồng hành cùng người dùng chinh phục mọi địa hình.



Dễ dàng nhận thấy trên chiếc xe này là dòng chữ Limited nhằm khẳng định giá trị của phiên bản này. Kết hợp cùng với đó là hệ thống tản nhiệt có thiết kế không thể nào hầm hố hơn. Hệ thống này được tạo hình bởi các đường thẳng và góc vuông sắc nhọn, không có bất cứ chi tiết mềm mại nào ở mặt ca lăng và nhất là hệ thống tản nhiệt.

Có thể thấy đây là một sự thay đổi mang tính cách mạng thiết kế của Ford khi họ ngừng cố gắng cho ra những chiếc xe lai, vừa mang nét quyến rũ, mềm mại vừa mang nét hầm hố, cứng cáp mà thay vào đó là một thiết kế thuần phong cách thể thao, mạnh mẽ đúng nghĩa xe bán tải địa hinh.

Hệ thống đèn pha lại khẳng định một lần nữa đây là một chiếc Pickup đúng nghĩa không pha tạp bởi thiết kế của hệ thống chỉ sử dụng những đường thẳng nam tính để tạo hình. Hệ thống này vẫn sử dụng công nghệ LED là chính vì với một chiếc bán tải như Ford F-150 Limited 2020 thì khả năng chiếu sáng tốt là hết sức cần thiết.

 Hệ thống này có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài và cung cấp tầm nhìn tiêu chuẩn cao trong mọi điều kiện ánh sáng kém khác nhau.

Cùng với kích thước ngoại cỡ của mình, xe còn sở hữu bộ lazang có đường kính lớn lên đến 22 inch, kích thước lazang này đảm bảo cho xe khả năng di chuyển rất nhanh, tiếp xúc đường tốt, chóng trên trượt và tiết kiệm nhiều nhiên liệu do bán kính vòng xoay bánh xe lớn.

Bộ lazang này có khả năng nâng đỡ hoàn hảo cho toàn bộ khung gầm của xe, giúp nâng cao khoảng sáng gầm xe cũng như mang đến cho Ford F-150 Limited 2020 tính thẩm mỹ tốt trong mắt người tiêu dùng.





Thiết kế chung của chiếc Pickup phong cách Mỹ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ an toàn, bởi những đường nét của xe chỉ có cứng cáp đến cứng cáp. Cùng với các công nghệ được tích hợp kèm thì vẫn sẽ còn giữ vị trí chủ chốt trên thị trường ô tô thế giới trong thời gian khá dài.

Ford F-150 Limited 2020 cùng nội thất của một chiếc SUV


Cùng với một thiết kế ngoại thất hạng sang thì nội thất cũng khẳng định được tầm vóc thương hiệu của mình. Thiết kế đầu tiên và nổi bật nhất trên xe là hệ thống ghế ngồi bọc da hạng sang với các đường chỉ được chăm chút kỹ càng đến từng mm.

Kiểu dáng ghế ngồi rất giống với những chiếc SUV bán thể thao nên sẽ không quá thô mà vẫn có được nét mềm mại trong thiết kế nội thất. Bên cạnh đó là thiết kế vô lăng phổ biến trên dòng Pickup, thiết kế kiểu 4 chấu cùng nhiều phím chức năng nhỏ gọn được tích hợp trên vô lăng. 





Các tiện nghi như sau đã góp phần tạo nên một Ford F-150 Limited 2020 thời thượng: hệ thống âm thanh gồm 10 loa cao cấp, chất âm sắc, trầm và rõ; kết nối Bluetooth, wifi tiêu chuẩn; tính năng điều khiển bằng giọng nói; hệ thống điều hòa công suất lớn; màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch.

Động cơ của gã khổng lồ Ford F-150 Limited 2020


Chiếc Pickup này được nhà xe Ford trang bị khối động cơ V6, dung tích 3.5L với công suất cực đại lên đến 450Hp và số momen xoắn tối đa là 691Nm. Được trang bị các tính năng an toàn sau: hệ thống cảnh báo va chạm; tính năng phát hiện lệch đường; tính năng giữ làn đường; hỗ trợ phanh; hệ thống kiểm soát áp suất lốp.



Ford F-150 Limited 2020 tuy vẫn chưa hẳn là bá vương trong phân khúc Pickup hạng sang, những chiếc xe này nhất định không làm người dùng thất vọng với những gì mà nó được trang bị. Chắc chắn sẽ còn nhiều tiềm năng để Ford khai thác trong tương lai.

Cùng chuyên mục: