Bán tải Chevrolet Colorado HC 2020 vượt mọi địa hình chinh phục thế giới

Breaking

Thứ Tư

Bán tải Chevrolet Colorado HC 2020 vượt mọi địa hình chinh phục thế giới


Đối với chiếc Chevrolet Colorado HC 2020 không gì là không thể, chiếc xe này có thể “nuốt trọn” mọi địa hình. Và còn được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán khá tốt.

Chevrolet Colorado HC 2020 cùng ngoại thất kiên cố nhất phân khúc


Chắc chắn khi nói đến các thiết kế của Chevrolet người dùng sẽ liên tưởng ngay đến các mẫu xe có sự hoàn thiện rất cao về cả thiết kế nội thất, chăm chút kỹ lưỡng trong trang bị nội thất cùng một khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng chính là một trong những mẫu xe có được các tiêu chuẩn này. 





Sở hữu cho mình thân hình to lớn với số đo các vòng như sau: chiều dài 5408mm, chiều cao 1852mm và chiều rộng 1874mm. Thực sự là một chiếc Pickup mang dáng vẻ hầm hố thực sự, sẵn sàng giúp người dùng chinh phục mọi địa hình, biến mọi con đường trở thành đường nhựa.

Mở đầu cho thiết kế ngoại thất là hệ thống tản nhiệt với thiết kế 2 phần, phần trên nắp sát với nắp capo còn phần dưới thì nằm ở vị trí trung tâm của mặt ca lăng.

Hệ thống này mang kiểu dáng cứng cáp, được viền ngoài bằng các mảng crom sáng bóng vừa tạo nên sự chắc chắn cho thiết kế của hệ thống, vừa tạo nên sự mềm mại, duyên dáng cho thiết kế chung của mặt ca lăng.

Hệ thống này đảm nhiệm vai trò vô cùng quan trọng đối với việc làm mát cho khối động cơ và nâng cao hiệu quả về khí động lực học cho xe, đảm bảo tay lái của xe luôn vững dù di chuyển với tốc độ cao.  

Đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại có tích hợp đèn Led chiếu sáng ban ngày, đảm bảo cung cấp tầm nhìn vượt trội cho người dùng.

Cùng với đó là tính cảm biến ánh sáng giúp đèn pha tự động bật tắt theo điều kiện môi trường bên ngoài, tiết kiệm nhiều chi phí cho việc bảo trì hệ thống. Hệ thống này còn có thiết kế khá nịnh mắt, tạo sự thích thú cho người dùng nhờ tính thẩm mỹ cao.





Chevrolet Colorado HC 2020 được trang bị một bộ kính chiếu hậu có các tính năng hỗ trợ hấp dẫn như chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, góc nhìn rộng, bọc một mảng crom bên ngoài. Kết hợp cùng với bộ kính chiếu hậu này là nhiều chi tiết khác trên xe cũng được bọc chất crom tạo sự sang trọng, uy mãnh cho tổng thể chiếc xe. 

Tiếp đến không thể không kể đến thiết kế lazang của Chevrolet Colorado HC 2020, thứ nâng đỡ toàn bộ khung gầm ngoại cỡ của xe. Bộ lazang này có thiết kế 6 cạnh, một thiết kế quá quen thuộc trên các mẫu Pickup đến từ nhà xe Mỹ.

Thiết kế này luôn đảm bảo mang đến cho xe một hiệu quả vận hành ổn định, nâng khoảng sáng gầm xe đến mức ý tưởng, tránh va đập khi di chuyển trên các địa hình sỏi đá.

Xe còn được phân phối trên thị trường với sự đa dạng về màu sắc như: màu đỏ rực lửa, màu đen quý phái, màu trắng thanh khiết, màu xanh thân thiện và màu bạc lấp lánh, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ sở thích nào của người dùng.

Chevrolet Colorado HC 2020 cùng nội thất của một chiếc xe sang

Thật khó mà hình dung một chiếc Pickup lại có thể đủ chỗ trang bị nội thất như một chiếc xe cao cấp và đã có được sự quan tâm rất nhiều của nhà sản xuất trong việc trang bị nội thất cho mình.

Mở màn cho điều này là chiều dài cơ sở của xe hơn 300mm đảm bảo người lái và hành khách có đủ không gian để sinh hoạt.

Thiết kế vô lăng dạng 3 chấu đảm bảo người lái có được khả năng điều khiển cực dễ dàng và mượt mà cùng lẫy chuyển số tiện lợi, dễ cầm nắm.

Vô lăng của xe còn được tích hợp chỉnh điện và trợ lực điện, chống tình trạng mệt mỏi của người dùng trong thời gian dài. Phía sau vô lăng là bộ đồng hồ cơ vốn thích hợp hơn là đồng hồ kỹ thuật số vì đồng hồ cơ luôn có độ bền cao hơn bất cứ kiểu đồng hồ nào khác.





Chevrolet Colorado HC 2020 còn được cung cấp tính tiện nghi nhờ vào các trang bị sau: kết nối Bluetooth; tính năng kết nối Siri; nội thất bọc chất da cao cấp; hệ thống điều hòa công suất tiêu chuẩn; các công nghệ chống tiếng ồn từ môi trường bên ngoài và còn nhiều hơn thế nữa.

Chevrolet Colorado HC 2020 cùng động cơ uy mãnh


Một khối động cơ mạnh mẽ là không thể thiếu trên một chiếc Pickup như Chevrolet Colorado HC 2020, động cơ mà chiếc xe này sử dụng là dạng động cơ dầu, dung tích 2.5L với sức cung cấp công suất tối đa là 180 mã lực, số momen xoắn cùng lúc là 500Nm, cùng với hệ dẫn động 2 trục.

Sẵn sàng cho bạn thấy được một chiếc xe địa hình bán tải là như thế nào. Hộp số tự động 6 cấp là trang bị rất cần thiết, nhất là khi người lái thường phải di chuyển trên các địa hình vô cùng phức tạp.
Chevrolet Colorado HC 2020 hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng nhiều hơn những gì mà họ cần, đảm bảo thực hiện lời hứa trong năm 2020 về những mẫu xe hiện đại và ưu việt tuyệt đỉnh của mình.

Cùng chuyên mục: