Đánh giá nhanh BMW X3 2020 thể thao hầm hố và mạnh mẽ

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá nhanh BMW X3 2020 thể thao hầm hố và mạnh mẽ


Một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như BMW X3 2020 chắc chắn sẽ đem đến cho BMW thành công lớn. Với thiết kế hài hòa giữa nội thất và ngoại thất cùng giá lăn bánh không thể hấp dẫn hơn.

BMW X3 2020 cùng ngoại thất châu Âu cực chất


Mang cho mình kiểu dáng SUV với phong cách của nhà xe lừng danh đến từ Đức. Cho thấy khả năng tạo ra những chiếc xe mang đậm chất châu Âu là điều vô cùng dễ dàng với BMW, những chiếc xe của họ mãi giữ được những nét riêng chỉ có thể bắt gặp trên thiết kế xe sang của thị trường.

BMW đã thổi vào chiếc xe X3 2020 một linh hồn đầy mạnh mẽ, cái tôi rất lớn, có thể khẳng định một điều là mẫu xe này sẽ rất thích hợp cho các quý ông thành đạt vì đây là sự hài hòa giữa sự lịch lãm và vẻ quý phái, trẻ trung hợp thời.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C200 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-c200/




Có thiết kế về mặt ngoại hình tương đương với các sản phẩm lừng danh khác của nhà xe Đức, các số đo như sau: chiều dài 4708mm, chiều rộng 1891mm, chiều cao 1676mm. Thiết kế như trên mang đến cho chiếc SUV này khả năng di chuyển mượt mà, luồn lách qua mọi địa hình dù nhỏ lớn ra sao, hạn chế các tình trạng kẹt cứng cho giao thông ùn tắc, nhất là ở Việt Nam.

Số đo ba vòng này còn mang đến cho BMW X3 2020 một bề mặt đủ rộng để trang bị cho mình mọi thứ cần thiết cho quá trình vận hành của bản thân.

Điểm đầu tiên và đáng chú ý nhất trên xe là hệ thống tản nhiệt có kích thước lớn ngoại cỡ, thiết kế này không quá lạ mắt với người dùng vì là thiết kế mang tính truyền thống của BMW, tạo nên thương hiệu cho nhà xe Đức.

Thiết kế này vẫn được so sánh như hai lá phổi lớn cung cấp lượng không khí làm mát hiệu quả cho hệ thống động cơ và các chi tiết khác phục vụ cho khả năng vận hành của xe. Viền ngoài của hệ thống vẫn là một dãy kim loại bạc liền mạch, cùng 7 thanh chắn nằm dọc mỗi bên bảo vệ cho hệ thống lưới tản nhiệt bên trong.

Thiết kế này vẫn mang đến cho xe một phong cách vừa hầm hố vừa mềm mại, uyển chuyển.

Xem thêm: Bạn biết gì về mẫu xe sang Mercedes S600 Maybach 2020 https://xemercedesz.com/gia-mercedes-s600-maybach/




Hệ thống đèn pha chỉ có thể nói là tuyệt hảo, bởi thiết này vẫn giữ được những gì mà BMW đã tỉ mỉ xây dựng qua hàng chục năm phát triển của mình, bên cạnh đó vẫn là sự kết hợp của các đường nét liền khối hiện đại đem đến sức hút lớn với các dân chơi yêu xe thể thao và fan của BMW.

Hệ thống này đương nhiên cũng mang đến cho xe hiệu quả chiếu sáng cao, cung cấp tầm nhìn ổn định dù hoạt động dưới điều kiện thiếu sáng ra sao. Đường viền của hệ thống đèn pha vẫn được tô điểm bởi hai dãy đèn LED được bố trí khá cân xứng, tạo góc nhìn đa chiều, nịnh mắt bởi ánh sáng trắng.



Bộ lazang kích thước 18 inch là điểm cộng thêm, bởi thiết kế lazang bất biến này vốn đã rất hấp dẫn nên không cần phải thay đổi nhiều mà hiệu quả thẩm mỹ vẫn rất cao. Nhờ vào tỷ lệ hợp kim thấp mà bộ lazang này giúp cho BMW X3 2020 có được mức chịu tải rất tốt, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và có sự phản xạ ánh sáng lúc ban đêm rất tốt, nâng cao hơn nữa nét quyến rũ cho xe.

BMW X3 2020 cùng nội thất phong cách không gian mở


Nhờ vào việc có được cho mình một không gian nội thất rộng nên BMW có thể thỏa sức trang bị cho BMW X3 2020 rất nhiều các công nghệ và tiện ích sang chảnh, phục vụ cực tốt cho nhu cầu của người dùng.

Đầu tiên ta sẽ kể đến thiết kế vô lăng của xe, đó là  thiết kế kiểu 3 chấu phổ biến trên các mẫu SUV của BMW, thiết kế này mang đến cho người lái cảm giác nắm nắm tốt, không gây mỏi hay bám mồ hôi khi sử dụng thời gian lâu. 

Xem thêm: Đánh giá nhanh và chi tiết về Mercedes S500 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-s500l/




Xe còn được tích hợp thêm các trang bị nội thất sau: màn hình cảm ứng 10.25 inch; dàn loa 8 chiếc công suất cao; cổng kết nối USB, Bluetooth, Wifi; hệ thống điều hòa vận hành êm ái đa chế độ; hệ thống ghế ngồi bọc da chất lượng cao.

Nội thất của BMW X3 2020 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn nhất là nếu bạn yêu thích một mẫu SUV thể thao, hoành tráng đến từ BMW.

BMW X3 2020 với động cơ 2.0L siêu khỏe


Thiết kế động cơ của BMW luôn làm hài lòng người dùng ngoài khả năng cung cấp công suất lên đến 184 mã lực thì xe còn được trang bị thêm các tính năng sau: hệ thống chống bó phanh; tính năng cảm biến áp suất lốp; tính năng kiểm soát hành trình thông minh; phanh đa chế độ; tính năng cảm biến thời tiết và nhiều tích hợp hấp dẫn khác nữa.



BMW X3 2020 sẽ mang đến cho thị trường ô tô thế giới một sức sống mới, mang lại khái niệm mới về một sản phẩm SUV hoàn chỉnh là như thế nào!

Cùng chuyên mục: