Xe sang Audi TT 2020 cùng sự cải thiện về mọi mặt của sản phẩm

Breaking

Thứ Ba

Xe sang Audi TT 2020 cùng sự cải thiện về mọi mặt của sản phẩm


Chiếc Audi TT 2020 tuy là mẫu couple chỉ có hai cửa nhưng lại có đến 4 chỗ ngồi, thỏa mãn mong ước sở hữu một chiếc xe vừa thể thao vừa vừa vặn cho cả một gia đình của người tiêu dùng ô tô.

Ngoại thất đầy hoành tráng của Audi TT 2020


Không khiêm tốn như các hãng xe khác, Audi luôn trang bị cho các sản phẩm ô tô của mình những công nghệ đắt tiền nhất, đáng giá nhất phân khúc, làm nên hình tượng một trong những hãng xe danh giá nhất nước Đức.

Có tổng khối lượng không tải ở mức 1335kg, một khối lượng khá cao so với một chiếc Couple, điều này góp phần khẳng định mẫu xe này có được sự đầy đủ cao trong các trang bị công nghệ và một hệ thống khung gầm cực kỳ chắc chắn, bảo vệ tốt cho sự an toàn của người lái và hành khách phía bên trong cabin.





Kích cỡ lazang là 18 inch, khá quen thuộc với các mẫu xe Couple tầm trung. Thiết kế lazang có dạng 5 chấu với 2 màu tương phản rất bắt mắt. Thiết kế này ngoài trách nhiệm đem đến sự ổn định cho quá trình vận hành của xe thì bộ lazang này còn có tính thẩm mỹ rất cao, hiệu quả giảm tác động của gió vào thân xe rất tốt, cải thiện khả năng tăng tốc của xe.

Thiết kế lazang vẫn có kích thước khá lớn, chiếm hơn một nửa mặt ca lăng. Thiết kế lớn nhưng không thô và còn mang đến hiệu quả làm mát cho động cơ của xe rất tốt.

Hệ thống này có dạng lục giác với đáy dưới nhỏ và có nhiều thanh ngang bảo vệ phần lưới của hệ thống, tuy không được mạ chất bạc nhưng so với thiết kế chung của xe thì hệ thống này vẫn rất hài hòa và liền mạch với các chi tiết còn lại.





Hệ thống đèn pha của xe vẫn mang màu sắc truyền thống có thể dễ dàng nhận thấy trên các sản phẩm của Audi.

Các đường viền sắc nhọn tạo nên sự thanh thoát cho thiết kế chung của hệ thống này, sử dụng công nghệ đèn Xenon giúp Audi TT 2020 có được tầm nhìn tốt dưới mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Bên cạnh đó, hệ thống này còn được tích hợp công nghệ tự cân bằng sáng, cảm biến mưa và tính năng tự động rửa đèn đầy thông minh và hiện đại. Thiết kế này là một trong những chi tiết giúp xe ăn điểm trong mắt người dùng trước các đối thủ khác trên thị trường.

Các đường nét còn lại chủ yếu tạo nên sự liên kết giữa các bộ phận của xe như giữa đầu và đuôi xe, giữa đèn hậu và đèn pha cũng như giữa thân xe và lazang. Nhờ vậy mà xe được đánh giá rất cao nhất là trong thiết kế ngoại thất của mình.



Audi TT 2020 cùng nội thất khá lạ, định hình tương lai


Nội thất của chiếc couple này chắc chắn sẽ làm bạn mê mệt bởi các đường nét sắc sảo, tinh tế dường như không có sự dư thừa nào. Các chi tiết được ốp nhôm sáng bóng là điểm nhấn trên không gian cabin bọc chất liệu da cao cấp có tone màu tối.

Vô lăng có dạng 3 chấu với kích thước vừa phải, thích hợp với nhiều khổ người khác nhau. Kết hợp cùng vô lăng là lẫy chuyển số trơn tru và chắc chắn, giúp người lái có thể cảm nhận từng thay đổi dù là nhỏ nhất trên hệ thống của xe.

Hệ thống ghế ngồi của Audi TT 2020 không chỉ được bố trí rất hợp lý, khoa học mà còn có được thiết kế tựa lưng êm ái cho người dùng, cùng với đó là 4 màu ghế tùy chọn cho khách hàng, đảm bảo làm hài lòng mọi người dùng dù là khó tính nhất.




Được chăm chút rất kỹ càng, điều này được thể hiện nhiều nhất kà trong các trang bị và công nghệ mà xe được trang bị: cổng kết nối định dạng USB và kết nối không dây Bluetooth đầy tiện lợi giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các chức năng giải trí của xe; bộ 9 loa với công suất cao lên đến 155W; hệ thống điều hòa với các cửa gió được bố trí phù hợp cung cấp không khí mát mẻ đều khắp không gian xe.

Audi TT 2020 có nội thất khá hoàn hảo phù hợp với những gì mà nhà xe Đức đã đầu tư cho sản phẩm couple này.


Audi TT 2020 cùng động cơ êm ái, ổn định, công suất cao


Chiếc xe này sử dụng động cơ xăng dung tích 2.0L có tích hợp tăng áp giúp đảm bảo người dùng có thể cho xe tăng tốc nhanh trong thời gian cực ngắn.

Công suất cực đại mà khối động cơ này có thể đạt được là hơn 230 mã lực cùng chỉ số momen xoắn cực đại là 370Nm, hộp số tự động mà xe sử dụng là dạng 6 cấp với khả năng chuyển số êm ái, gọn gàng.



Audi TT 2020 mang nhiều ưu điểm mà chỉ có Audi có thể đem lại, sản phẩm này nhất định sẽ làm nên tên tuổi của riêng mình, vượt lên mọi mẫu xe khác hiện có trên thị trường.

Cùng chuyên mục: