Audi E-Tron 2020 dẫn đầu cuộc đua đến tương lai của công nghệ

Breaking

Thứ Ba

Audi E-Tron 2020 dẫn đầu cuộc đua đến tương lai của công nghệ


Audi E-Tron 2020 với khả năng của mình chắc chắn không còn lạ với người dùng, nhưng để một sản phẩm chạy điện trở thành cơn sốt không phải là điều dễ. Vậy mẫu xe này có được những gì cho bạn?

Ngoại thất tinh tế, thời thượng của Audi E-Tron 2020


Ngoài sự khác biệt phía bên trong khoang động cơ thì hoàn toàn có thiết kế hiện đại không kém gì các sản phẩm chạy nhiên liệu xăng và dầu khác của hãng Audi. Mẫu xe này vẫn thể hiện được cái thần mà nhà xe Đức dày công xây dựng qua hàng thập kỷ phát triển của mình. 





Đầu tiên ta cùng đến với hệ thống tản nhiệt ngoại cỡ của Audi E-Tron 2020, hệ thống này có thiết kế lớn như thế ngoài việc đem đến tính thẩm mỹ cao cho chiếc SUV này thì cũng phục vụ rất nhiều cho mục đích tản nhiệt cho động cơ.

Không phải cứ chạy bằng điện thì động cơ sẽ không tỏa nhiệt, mọi hoạt động trong quá trình vận hành của động cơ đều tỏa ra một lượng nhiệt nhất định. Hệ thống này sẽ giúp cho động cơ luôn có thể hoạt động ở tình trạng tốt nhất, duy trì sự bền bỉ và ổn định của động cơ.

Xe có thiết kế về kích thước như sau: chiều dài 4902mm, chiều cao 1664mm và chiều rộng 1938mm.

Kích thước này tuy vẫn giữ nguyên như các mẫu SUV của Audi nhưng chất liệu được sử dụng cho phần ngoại thất và nội thất của xe đã được thay đổi, giảm tải rất nhiều giúp chiếc xe này có thể lướt đi một cách êm ái cho dù khoang cabin và khoang hành lý đã không còn chỗ trống nào. 



Hệ thống đèn pha mang dáng vẻ sang trọng, mạnh mẽ kết hợp nhiều chi tiết tạo sự hấp dẫn riêng khi nhìn trực diện vào thiết kế này và thiết kế tổng thể ở mặt ca lăng của xe.

Các dãy đèn LED được sắp xếp hợp lý tạo nên vẻ thẩm mỹ cao và đồng thời cũng đảm bảo khả năng cung cấp tầm nhìn tốt cho người dùng trong các điều kiện thiếu sáng. Hệ thống này cũng tiết kiệm rất tốt điện năng nên người dùng có thể yên tâm về việc cân bằng lượng điện cung cấp cho khối động cơ và các trang bị điện khác trên Audi E-Tron 2020.

Bên cạnh đó, chiếc SUV này vẫn mang cho mình một thiết kế lazang khá bắt mắt, lazang của xe có dạng đa chấu,vừa đẹp và bền nhờ vào chất liệu kim loại có thành phần hợp kim thấp, đảm bảo chịu lực các lực khác nhau tác động vào.

Thiết kế lazang vẫn có độ lớn khá ấn tượng gần như không khác gì một chiếc SUV bình thường, với độ lớn 21 inch, chiếc xe này có thể di chuyển rất tốt trong các điều kiện địa hình khác nhau, vốn là đặc điểm rất hấp dẫn ở những chiếc xe thể thao, đa dụng như Audi E-Tron 2020. 





Nhằm nâng cao tính động lực học và vẻ thẩm mỹ cho chiếc xe, nhà sản xuất vẫn không quên thêm vào đó những đường nét gợi cảm, gân guốc. Những đường vân dập nổi chạy dọc theo thân xe tạo nên sự kiêu ngạo trong phong cách của xe.

Nhìn chung xe có thiết không khác gì những mẫu xe khác của Audi, nếu người dùng không mở nắp capo của xe ra thì khó có thể biết được động cơ của chiếc xe này sử dụng nhiên liệu gì.

Audi E-Tron 2020 cùng nội thất duy trì được sự sang trọng cần có


Có giá bán khá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc nhưng so với các sản phẩm ấy, và vẫn có được thiết kế nội thất vô cùng giá trị cùng với những tích hợp công nghệ đưa người dùng đến với một không gian nội thất bật nhất phân khúc.





Vô lăng có dạng 4 chấu, những thiết kế khác hẳn với các mẫu xe mà Audi từng cho ra lò. Vô lăng vẫn được tích hợp các công nghệ chỉ có thể thấy trên các sản phẩm của Audi, cải thiện trải nghiệm của người dùng đến mức hoàn hảo nhất có thể. Chất liệu sử dụng cho vô lăng đương nhiên vẫn là chất da cao cấp, đảm bảo không bám vân tay và mồ hôi, không gây khó chịu cho người dùng.

Phần ghế ngồi được bọc chất liệu da Valcona cao cấp, đem đến cảm giác ngồi thoải mái cho hành khách, cùng kiểu dáng ghế ôm sát thân người lái, giúp giảm bớt mệt mỏi khi di chuyển trong thời gian dài. Ghế lái của còn có chức năng điều chỉnh 12 hướng và sưởi hiện đại, đúng nghĩa đẳng cấp.

Động cơ điện ấn tượng của Audi E-Tron 2020



Xe sử dụng động cơ chạy điện với một mô tơ trước và một mô tơ sau, cho hiệu quả hoạt động đồng bộ và ổn định. Dung tích của Pin là Lithium 95 kWh 700kg, cung cấp lượng điện đủ để xe vận hành trong một thời gian dài trước lần sạc tiếp theo.

Công suất cực đại mà xe có thể đạt là 402 mã lực, số momen xoắn là 664Nm. Với một động cơ điện thì hộp số tự động 1 cấp đã là quá đủ, giúp cho xe hoàn hảo hơn bao giờ hết trong mắt người dùng.

Audi E-Tron 2020 nhất định sẽ không phải là sản phẩm duy nhất mở màn cho công nghệ xe điện của thị trường ô tô, nhưng sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trong phân khúc này. 

Bài viết cùng chuyên mục: