Volkswagen Jetta 2020 cùng mong muốn chinh phục phân khúc Sedan

Breaking

Thứ Ba

Volkswagen Jetta 2020 cùng mong muốn chinh phục phân khúc Sedan


Sang trọng, quyến rũ là những gì người dùng đánh giá khi lần đầu đến với Volkswagen Jetta 2020. Đây là mẫu xe sở hữu nhiều ưu điểm, cùng ước mơ làm chủ phân khúc Sedan hạng C này.

Ngoại thất tuy cũ mà mới của Volkswagen Jetta 2020


Các sản phẩm đến từ Volkswagen luôn có được cho bản thân mình một ngoại hình ưa nhìn, cùng các đường nét mang tính thương hiệu. Tuy sở hữu nhiều điểm truyền thống chỉ có trên các mẫu xe của Volkswagen, nhưng sản phẩm này vẫn có được những nét riêng tạo nên sức hút mạnh mẽ của mình cùng người tiêu dùng ô tô.

Đầu tiên thiết kế ngoại thất tổng thể của chiếc Sedan này có phong cách MBQ, một ngôn ngữ thiết kế mang đậm chất châu Âu mà nhà xe Đức đã dày công nghiên cứu và áp dụng trên các sản phẩm của mình.

Cùng với hơn 40 năm tồn tại và phát triển của mình, Volkswagen Jetta 2020 mà chúng ta đang thấy hiện nay là một minh chứng lịch sử cho việc Volkswagen có thể duy trì sự hấp dẫn của một mẫu xe bất kể thời gian.





Thiết kế của hệ thống tản nhiệt vốn mang tính truyền thống nên không quá hấp dẫn hay lạ mắt. hệ thống này vẫn hoạt động một cách mạnh mẽ, đảm bảo động cơ của xe luôn có nhiệt độ hoạt động không quá cao, ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Tính thẩm mỹ cùng được đảm bảo nhờ vào các đường nét mạ crom bao bọc bên ngoài hệ thống.

Xe có thiết kế theo thân hình của một mẫu xe hạng C nên các thông số về kích thước cũng sẽ hết sức gọn gàng. Các thông số đó như sau:  chiều dài 4659mm, chiều rộng 1778mm và chiều cao 1482mm.

Nhìn chung có thể thấy đây là một kích thước phù hợp, ở mức tiêu chuẩn đảm bảo Volkswagen Jetta 2020 không quá to cũng không quá nhỏ trong phân khúc của mình, nhà sản xuất vẫn có đủ chỗ để thể hiện tài sáng tạo, người sử dụng vẫn có được những trải nghiệm thú vị. 



Tiếp đến là thiết kế của bộ lazang, sử dụng thiết kế đa chấu dường như không phù hợp cho lắm với thiết kế chung của xe.

Nhưng thiết kế này giúp cân bằng lại những chi tiết khác, giúp sản phẩm này không quá đơn giản, vẫn giữ được sức hấp dẫn nhất định trong mắt người dùng.

Kích thước lazang là 17 inch, khá lớn so với thân hình của xe, kích thước này mang đến cho xe khả năng di chuyển ổn định, tiết kiệm nhiên liệu nhờ vào bán kính vòng xoay bánh xe lớn, tuy nhiên cùng với đó là sự hạn chế trong khả năng xoay sở tại các góc hẹp, gây khó khăn cho người điều khiển.

Volkswagen Jetta 2020 có giá bán tại thị trường Việt Nam chỉ chưa đến 1 tỷ đồng, đó là về thiết kế ngoại thất của xe còn về thiết kế nội thất thì chiếc xe này có những gì để xứng đáng với giá bán đấy?





Volkswagen Jetta 2020 cùng nội thất công nghệ tràn ngập


Bước vào không gian cabin của xe bạn sẽ chỉ thấy toàn là công nghệ và công nghệ, đó là lý do mẫu xe này vẫn giữ nguyên cho mình thiết kế ngoại thất truyền thống, dành toàn bộ sức lực để trang bị cho không gian nội thất thật sự đúng nghĩa 2020. 

Đầu tiên là thiết kế vô lăng kiểu 3 chấu có tích hợp nhiều phím công cụ hỗ trợ người lái thực hiện các thao tác điều kiện nhanh và chính xác hơn. Vô lăng được bọc chất liệu da, giữ được vẻ sang trọng cần có đồng thời cũng đảm bảo người lái không bị tê tay khi ôm vô lăng trong thời gian dài.





Ở bảng điều khiển chính là màn hình cảm ứng có độ lớn 7 inch, cung cấp vô số các tính năng giải trí cùng với các tính năng an toàn cung cấp một không gian đúng nghĩa thời thượng cho người dùng.

Màn hình này có độ phân giải rộng, góc nhìn rộng, đảm bảo người dùng không bị mỏi mắt khi sử dụng lâu, đồng thời cũng tiết kiệm điện năng rất tốt.

 Hệ thống 8 loa có công suất cao là trang bị hấp dẫn nhất trên Volkswagen Jetta 2020 bởi một không gian giải trí không thể thiết một dàn âm thanh đỉnh cao được. Hoàn thiện hơn cho xe là hệ thống làm mát với tính năng 2 vùng độc lập, cung cấp một cabin thoải mái nhất có thể cho người dùng.


Volkswagen Jetta 2020 cùng động cơ vừa đẹp vừa mạnh


Khối động cơ của xe có được sức mạnh khá cao, cung cấp đầy đủ các yếu tố mà người dùng cần như mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Động cơ có dung tích 1.4 lít có tích hợp tăng áp cao cấp, công suất tối đa mà xe có thể đạt được là 150Hp cùng với 250Nm momen xoắn cực đại.

Hộp số tự động 7 cấp ly hợp đôi là điều mà bản thân tôi thất nhất trong trang bị của khối động cơ, đảm bảo người dùng sẽ không bao giờ hết thích thú khi đồng hành cùng Volkswagen Jetta 2020.



Đây là một sản phẩm được hoàn thiện rất tốt trong tầm giá của mình, trong tương lai Volkswagen Jetta 2020 sẽ vẫn còn nhiều tiềm năng cần khai thác, hãy cùng dự đoán về khả năng của mẫu Sedan này nhé!

Bài viết cùng chuyên mục: