Sự bền bỉ của Volkswagen Sharan 2020 trong gần 3 thập kỷ phát triển

Breaking

Thứ Ba

Sự bền bỉ của Volkswagen Sharan 2020 trong gần 3 thập kỷ phát triển


Phong cách của Volkswagen Sharan 2020 là năng động, linh hoạt, chính vì vậy mà mẫu xe này bắt kịp với thị hiếu thị trường. Xe có giá lăn bánh khá cao gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Volkswagen Sharan 2020 mang vẻ thời thượng riêng trong ngoại thất

Đối với một chiếc MPV thì thiết kế thông minh và đa dụng là hết sức cần thiết. Nhà xe luôn có được khả năng đem đến cho thị trường những mẫu xe gia đình hoàn mỹ trong cả thiết kế ngoại thất và bố trí nội thất, còn khối động cơ tuy không mạnh và đáng chú ý nhưng vẫn đảm bảo mang đến hiệu quả vận hành ổn định và êm ái.





Xe có thiết kế được dựa trên các thông số sau về kích thước: chiều cao 1720mm, chiều rộng 1904mm và chiều dài đúng chuẩn một chiếc MPV 4854mm.

Vì là một trong những chiếc MPV cỡ lớn do Volkswagen sản xuất nên chiếc xe này ngoài việc có khả năng cạnh tranh cao cùng các đối thủ khác trên thị trường thì giá bán của Vxe cũng khá cao, nên sản phẩm này chỉ chủ yếu phục vụ cho một bộ phận người tiêu dùng nhất định với khả năng kinh tế tốt.

Thiết kế ở mặt ca lăng được giữ nhiều nét truyền thống chỉ có ở trên các sản phẩm ô tô đến từ Volkswagen. Đầu tiên là hệ thống tản nhiệt của xe, hệ thống này vẫn có thiết kế thanh mảnh, chủ yếu sử dụng các đường thẳng để tạo hình cho hệ thống.

Nhờ vào thiết kế này mà Volkswagen Sharan 2020 có được hiệu quả cao trong hoạt động tản nhiệt cho khối động cơ, đảm bảo động cơ không trở nên quá nóng khi vận hành trong thời gian dài.



Hệ thống đèn pha của Volkswagen Sharan 2020 có kích thước khá lớn, nhờ đó mà mọi công nghệ cần thiết để mang đến tầm nhìn tốt cho người lái đều được tích hợp gọn gàng trong hệ thống này.

Bên cạnh đó, các đường nét mềm mại được sự dụng để mang đến sự tinh tế, quyến rũ cho đôi mắt và làm hài hòa lại các chi tiết cứng cáp khác trên xe.

Hệ thống đèn sương mù của xe không phải là dạng đèn cầu như các sản phẩm khác mà là công nghệ đèn Led mang vẻ sang trọng và hiện đại hơn. Hệ thống này cũng có khả năng mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt, chống lại thời tiết xấu, sương mù dày, đảm bảo an toàn cho những chuyến đi của người dùng.

Nhằm nâng cao hơn nữa sự hiện đại và tiện lợi của Volkswagen Sharan 2020, nhà sản xuất đã trang bị tính năng chỉnh điện cho kính chiếu hậu hai bên của xe cùng khả năng ghi nhớ được vị trí cũ thông minh, giúp tiết kiệm nhiều thời gian để chọn góc cho kính chiếu hậu.





Kèm theo đó là cửa trượt có khả năng đóng mở tự động, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng và đương nhiên hệ thống cửa trượt cũng được tích hợp tính năng an toàn, đảm bảo không xảy ra các tai nạn đáng tiếc nhất là với trẻ nhỏ.

Xe sử dụng bộ lazang có kích thước 17 inch, dù mang thân hình khá lớn nhưng kích thước lazang của xe lại nhỏ, đòi hỏi chất liệu của lazang phải có khả năng chịu tải tốt, nhất là khi cả một đại gia đình và hành lý bên trong xe.

Nhưng cũng nhờ vào kích thước lazang không quá lớn mà bán kính vòng quay của bánh xe trở nên phù hợp hơn cho các diện tích hẹp, giúp tăng tính cơ động cho xe.

Nhờ vào thiết kế đa chấu của lazang mà tính thẩm mỹ ở mặt bên của xe vẫn được đảm bảo, cũng như cải thiện hơn nữa các thông số về khí động lực học cho xe khi chịu tác động khá lớn của lực gió tác động vào mặt hông của xe.

Mang một phong cách riêng trong thiết kế tổng thể, vừa mềm mại vừa cứng cáp, phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của rất nhiều khách hàng, giúp doanh số bán ra của sản phẩm này hiện đang rất tốt trên thị trường châu Á vốn rất kén chọn sản phẩm.


Volkswagen Sharan 2020 cùng nội thất gia đình ấm cúng


Cùng với thiết kế ngoại thất gia đình duyên dáng và hiện đại của mình, Volkswagen Sharan 2020 còn sở hữu cho mình một không gian nội thất vô cùng tiện nghi, phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của người dùng.

Không gian cabin của xe được tích hợp rất nhiều công nghệ giúp giảm đến mức thấp nhất tiếng ồn từ bên ngoài, giúp hành khách luôn có được môi trường yên tĩnh để sinh hoạt và nghỉ ngơi. 





Toàn bộ ghế ngồi được bọc chất da cao cấp mang đến sự sang trọng cao cho thiết kế của xe. Hàng ghế trước gồm ghế lái và ghế phụ của xe được tích hợp tính năng chỉnh điện đến 12 hướng, giúp người dùng có thể điều chỉnh ghế vào vị trí phù hợp nhất với khổ người của mình.

Cùng với thiết kế vô lăng 3 chấu được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại của Volkswagen Sharan 2020 là cụm đồng hồ sắc nét, hiển thị rõ ràng mọi thông tin.

Tuy vẫn là loại đồng hồ cơ nhưng nhờ sự phối màu phù hợp nên hệ thống đồng hồ này vẫn có đủ cả hai tiêu chí đó là tính thẩm mỹ và tính kỹ thuật hiện đang là ưu tiên hàng đầu khi nói về các hệ thống trong thiết bị ô tô.

Các trang bị không thể thiếu được tích hợp là: đầu đọc đĩa CD, Mp3 truyền thống; cổng kết nối USB có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh cùng kết nối Bluetooth không dây tầm xa tiện lợi; dàn âm thanh gồm 8 loa công suất cực lớn; hệ thống điều hòa với 3 vùng khí hậu giúp mang đến hiệu quả làm mát nhanh và ổn định cùng nhiều chức năng thời thượng khác giúp đưa các trải nghiệm của người dùng đến mức tiện lợi cao nhất có thể.

Volkswagen Sharan 2020 cùng động cơ hiện đại hàng đầu thị trường


Sản phẩm này của Volkswagen mang cho mình khối động cơ tăng áp sử dụng nhiên liệu xăng có khả năng cung cấp công suất lớn nhất lên đến 220 mã lực và số momen xoắn cực đại là 350Nm. Bên cạnh đó, hợp số tự động 6 cấp là trang bị giúp cải thiện hơn nữa khả năng vận hành của mẫu xe nàynày.



Được đánh giá rất cao trên thị trường, sản phẩm Volkswagen Sharan 2020 nhất định sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, hãy cùng đón xem chiếc xe này sẽ có tiềm năng ra sao nhé!

Bài viết cùng chuyên mục: