Bạn biết gì về Volkswagen Passat 2020 và sứ mệnh vươn đến sự tuyệt hảo

Breaking

Thứ Ba

Bạn biết gì về Volkswagen Passat 2020 và sứ mệnh vươn đến sự tuyệt hảo


Mẫu Volkswagen Passat 2020 sẽ được bán với giá 1.5 tỷ đồng với ba phiên bản. Đây là mẫu xe kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế hầm hố và nét quý phái làm nên phong cách riêng.

Thiết kế ngoại thất lì lợm của Volkswagen Passat 2020

Khác với các thiết kế trước đây của mình, trong năm 2020 này Volkswagen chú trọng phát triển các dòng xe phi phong cách, đan xen nhiều nét hiện đại, phá cách.

Ví dụ nhưđây là một chiếc Sedan nhưng lại mang nhiều nét mạnh mẽ hầm hố của những chiếc SUV. Kiểu thiết kế này đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết, nhất là với các mẫu xe sở hữu nhiều nét từ các sản phẩm tiền nhiệm.




Mang cho mình các thông số khá xinh xắn về kích thước như sau: chiều cao 1473mm, chiều rộng 1829mm và chiều dài đạt 4917mm.

Có thể nhận thấy nhà xe Volkswagen đã chọn cách hạ thấp chiều cao của xe để nâng cao hiệu quả bám đường, bởi chỉ số cản gió của xe. Diện tích tiếp xúc của xe càng thấp thì sự tác động của gió vào thân xe càng thấp, cải thiện khả năng vận hành của Volkswagen Passat 2020 trong những lúc xe tăng tốc hoặc di chuyển dưới thời tiết xấu.

Xe có thiết kế lưới tản nhiệt lha lớn ôm trọn ½ diện tích mặt ca lăng của xe, điều này đảm bảo hệ thống tản nhiệt có thể đón lượng gió phù hợp để làm mát cho động cơ của xe, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và các hao mòn khác trong vận hành.

Hệ thống này có thiết kế rất bắt mắt và sang trọng, được bao bọc bởi các thanh mạ crom cứng cáp, cùng logo truyền thống của Volkswagen được đặt ở phía trên thay vì đặt ở nắp capo của xe.

Hệ thống đèn pha chiếu sáng thực sự là một thiết kế hiện đại, kết hợp giữa các dãy đèn Led mang đến cho chiếc xe này nét sang trọng và cao cấp riêng.

Hệ thống này có khả năng chiếu sáng vượt trội, đảm bảo có thể cung cấp tầm nhìn rất xa và hoạt động ổn định bất chấp mọi thời tiết. Đèn sương mù của xe được đặt cùng với hốc gió dạng tổ ong, đảm bảo xe có thể di chuyển dưới điều kiện sương mù một cách an toàn.





Bên cạnh đó vẫn là thiết kế lazang độc đáo chỉ có thể bắt gặp trên thiết kế của Volkswagen Passat 2020.

Bộ lazang của xe có kích thước tùy chọn theo các phiên bản cao nhất là 19 inch, nhưng kích thước lazang mà nhà sản xuất khuyến cáo với người tiêu dùng là 17 inch để có được hiệu quả vận hành tốt nhất. Lazang có dạng 5 chấu nhưng sắp xếp cầu kỳ với tone màu đen bạc đầy quyến rũ, chắc chắn có thể làm hài lòng mọi người dùng.

Nhìn chung mẫu xe này có thiết kế thiên về nét sang trọng, thời thượng hơn tuy có nền tảng từ các đường nét cổ điển có được bởi các sản phẩm đàn anh của mình.

Volkswagen Passat 2020 cùng nội thất nhà vua


Hãng xe Đức này luôn nổi tiếng với khả năng tạo ra sự hài hòa giữa không gian nội thất và thiết kế ngoại thất, Volkswagen Passat 2020 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Chiếc xe này sở hữu không gian nội thất vô cùng ấm cúng, vừa có tính thẩm mỹ cao mà vừa đảm bảo sự tiện nghi cần có của một sản phẩm sản xuất năm 2020.




Volkswagen Passat 2020 sở hữu các tiện nghi nội thất vô cùng giá trị và hữu ích như: thiết kế vô lăng 3 chấu đầy tiện lợi; màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch; hệ thống điều hòa công suất cao với hai vùng khí hậu; chức năng khởi động từ xa; gương hậu chỉnh và gập điện; đèn pha tự cân bằng sáng phù hợp với môi trường; 5 chỗ ngồi thoải mái sắp xếp khoa học bên trong cabin. 

Toàn bộ không gian nội thất được bao bọc bởi chất da đắt tiền, đảm bảo dễ vệ sinh và mang đến cho hành khách cảm giác êm ái và sang chảnh nhất có thể. Kiểu dáng của ghế đảm bảo người ngồi có tư thế ngồi hợp lý, không gây mệt mỏi khi di chuyển trong thời gian dài.

Volkswagen Passat 2020 cùng động cơ tăng áp mạnh mẽ


Động cơ tăng áp là xu hướng mới của những mẫu xe bán thể thao như Volkswagen Passat 2020, với dung tích 2.9L tiêu chuẩn khối động cơ này có thể mang đến cho xe khả năng tăng tốc rất nhanh và ổn định. Công suất cao nhất mà xe có thể đạt được là 174 mã lực cùng số momen xoắn lúc đó sẽ là 281Nm, hộp số tự động 6 cấp là lựa chọn hợp lý giúp mang đến các trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể cho người lái và cả hành khách.



Volkswagen Passat 2020 cùng được trang bị thêm các tính năng an toàn như: cảnh báo điểm mù; nhận diện đèn giao thông; chức năng hỗ trợ giữ làn đường; cảnh báo va chạm thông minh cùng nhiều chức năng hữu ích khác.

Năm 2020 của thị trường ô tô thế giới nhất định sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết nhất là khi có sự góp mặt và những sản phẩm khác đến từ nhà xe danh giá Volkswagen.

Bài viết cùng chuyên mục: